Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ซูบารุ ร่วมสนับสนุนสังคม ผ่านโครงการ ‘ก้าวสู่วันใหม่’

ซูบารุ ร่วมสนับสนุนสังคม ผ่านโครงการ ‘ก้าวสู่วันใหม่’

By Sanchaval J.
August 23, 2021
2013
0
Share:

ซูบารุ เคียงข้างสังคมไทยพร้อมสนับสนุน 4 ภาคส่วน ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ไปด้วยกัน

นายตวัน คำฤทธิ์  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ปรับการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญทั้ง 4 ภาคส่วน ได้แก่ 1) การเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ 2) การให้ความร่วมมือและการสนับสนุนการทำงานของบุคคลากรทางการแพทย์ 3) การสนับสนุนและการพัฒนาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์        ซูบารุทั่วประเทศ 4) การบริหารและการจัดการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ในขณะเดียวกันก็ได้ส่งกำลังใจให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกฝ่าย “ก้าวสู่วันใหม่” ไปพร้อมกัน

 

“ในส่วนของการการเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ ทางบริษัทฯ ได้มีมาตรการทั้งในส่วนของการคัดกรอง การตรวจวัดอุณหภูมิ การรักษาระยะ การทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทั้งส่วนของโชว์รูมและรถยนต์ที่จัดแสดงและเข้ารับบริการ การทำนัดหมายแบบพิเศษ (Subaru Private Appointment) รวมทั้งอำนวยความสะดวกสำหรับการทดลองขับ ในกรณีลูกค้าต้องการทดลองที่บ้าน (Test Drive at Home)”

         

“การให้ความร่วมมือและการสนับสนุนการทำงานของบุคคลากรทางการแพทย์ ทางบริษัทฯ ให้ความรู้รวมทั้งกำชับพนักงานในการดูแลตนเองและครอบครัวเพื่อการลดความเสี่ยงอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังมีกิจกรรมการสื่อสารเพื่อส่งกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ โดยรวบรวมเงินและเครื่องบริโภคมอบให้ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลในแต่ะจังหวัด รวมถึงชุมชนต่างๆ ผ่านโครงการ “ก้าวสู่วันใหม่ (Let’s move on)”

“ทั้งนี้ในส่วนของตัวแทนจำหน่ายฯ ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจและให้บริการลูกค้าได้อย่างเหมาะสม มีเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ อย่าง The All-New Outback ซึ่งกำหนดส่งมอบล็อตใหญ่ภายในเดือนกันยานี้ เพื่อตัวแทนจำหน่ายฯ มีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพิ่มเติมนอกเหนือจาก Subaru XV และ Subaru Forester และยังคงเดินหน้าทำตามแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคต รวมทั้งพัฒนาบุคคลากรด้วยการให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานให้ยั่งยืน”

DCIM100MEDIADJI_0018.JPG

“ส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนองค์กรในช่วงสถานการณ์พิเศษ คือ การดูแลพนักงานในทุกภาคส่วนของบริษัทฯ ถือเป็นเรื่องที่ซูบารุให้ความสำคัญ อย่างที่ทราบว่า ซูบารุลงทุนตั้งโรงงานมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาทในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2562  ทางบริษัทฯ, กลุ่มบริษัทฯ ในเครือ รวมทั้งผู้แทนจำหน่าย ทั่วประเทศ มีการบริหารจัดการและแบ่งการทำงานของพนักงานอย่างเหมาะสม และประสานงานให้พนักงานกว่า 85% ได้รับการจัดสรรวัคซีน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม, เพิ่มภูมิคุ้มกันหมู่, เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน โดยมีการติดเข็มกลัด vaccinated เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อรับบริการของเรา”

“ทั้งนี้บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยและผู้บริโภคชาวไทย และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจ ให้ทุกคน ‘ก้าวสู่วันใหม่’ ไปด้วยกัน” นายตวัน กล่าว

 

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่  www.subaru.asia หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/subaruasiath

 

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

TagsGeneral - NewsSubaruTC Subaruก้าวสู่วันใหม่ตวัน คำฤทธิ์บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย)
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram