Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›เชฟโรเลต ประเทศไทย คว้ารางวัล โฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY

เชฟโรเลต ประเทศไทย คว้ารางวัล โฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
August 13, 2019
1465
0
Share:

เชฟโรเลต ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จทางการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ จากงานประกาศรางวัล LINE THAILAND AWARDS 2019 สำหรับ แบรนด์มีผลงานโดดเด่นในด้านต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE และรางวัล “ที่สุด” สำหรับสุดยอดแบรนด์  ในสาขาต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 26 รางวัล โดย เชฟโรเลต  ประเทศไทย ได้รับรางวัลโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน LINE TODAY (MOST LINE TODAY BILLBOARD) ในหมวดหมู่ยานยนต์และพลังงาน (Automotive & Energy) จากโฆษณา เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความนิยม  ในแบรนด์เชฟโรเลตจากผู้ชมและความคุ้มค่าเชิงธุรกิจที่ทางแบรนด์สามารถใช้พื้นที่บนช่องทาง LINE ได้อย่างชาญฉลาดและได้ผลตอบรับจากการคลิกชมเป็นจำนวนมาก

เชฟโรเลต ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดให้ตรงใจผู้บริโภคและมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

 

เรื่อง: ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsChevroletLINE TODAYเชฟโรเลต
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • เรเว่ สานต่อสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก BYD SEA V League 2025 ลีกตบลูกยางอาเซียน
  • Nissan Qashqai อัปเดตใช้ขุมพลัง e-Power เจเนเรชันที่สาม
  • Porsche ร่วมมือกับ Ferragamo ทำรถรุ่นพิเศษฉลอง 40 ปีในอิตาลี
  • BMW 540i xDrive Legacy Edition รุ่นเครื่องยนต์ 6 สูบไม่เสียบปลั๊กสำหรับแคนาดา
  • Toyota Land Cruiser Commercial เปลี่ยนจากรถเอสยูวีเป็นรถเพื่อการพาณิชย์

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram