Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
World Movement
Home›Auto News›World Movement›โฆษณาเด็ดห้ามพลาด! ในศึกซูเปอร์โบว์ล 2017

โฆษณาเด็ดห้ามพลาด! ในศึกซูเปอร์โบว์ล 2017

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
February 3, 2017
3486
0
Share:

เช้าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ไฮไลท์ของศึกอเมริกันฟุตบอลซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 ไม่ได้อยู่ที่การลุ้นแหวนแชมป์วงที่ 5 ของ Tom Brady ควอเตอร์แบ็ก New England Patriots และโอกาสที่ Atlanta Falcons จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สมัยแรก แต่ช่วงพักเบรกโฆษณาเป็นอีกไฮไลท์สำคัญที่ผู้ชมหลายร้อยคนในประเทศสหรัฐฯ ไม่ยอมพลาดเช่นกัน

super bowl2

เรตค่าโฆษณาซูเปอร์โบว์ล 2017 ขึ้นไปอยู่ที่ 5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 170 ล้านบาท) ต่อการออกอากาศ 30 วินาที ทำให้บรรดาครีเอทีฟต้องระดมไอเดียเพื่อสร้างสรรค์โฆษณาที่โดนใจทันทีที่ปรากฏบนจอ และ 5 โฆษณาที่ถูกยกว่าดีที่สุด (เท่าที่เปิดตัวในตอนนี้) จากเว็บไซต์ superbowlcommercials.co ได้แก่…

super bowl1

  1.  Wix – โฆษณาบู๊ระห่ำโดย Jason Statham และ Gal Gadot

ผู้ให้บริการสร้างระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปสัญชาติอิสราเอล คว้า 2 ดาราแอคชั่นต่างยุค Gal Gadot และ Jason Statham มาโชว์บทบู๊ที่ถนัดพร้อมฉากระเบิดที่ทุ่มทุนใกล้การสร้างภาพยนตร์ซักเรื่องหนึ่ง โดยมีตัวละครเจ้าของร้านอาหารที่ชื่อ Felix ต้องรับกรรมถูกตามไปถล่มร้านถึง 2 ภาค

เข้าไปดูฉากแอคชั่นสุดมันส์ในภาพยนตร์โฆษณาของ Wix.com ที่มีออกมาแล้ว 2 ตอนกันที่ด้านล่างได้เลย

 

  1. Lexus LC 500 – “Man and Machine”

มีความระทึกใจสูสีกับอันแรก โฆษณาชุดใหม่ Lexus LC 500 ที่จะเปิดตัวในซูเปอร์โบว์ล โดยแบรนด์รถยนต์พรีเมียมจากญี่ปุ่น ส่งเวอร์ชั่นความยาว 1 นาทีที่มีชื่อว่า “Man and Machine” ออกมาสร้างกระแสทางออนไลน์ ด้วยการผสมผสานลีลาการเต้นที่พลิ้วไหวของแดนเซอร์ชื่อดัง Charles “Lil Buck” Riley, เพลงประกอบของ Sia และเสียงพากย์ของ Minnie Driver ที่ทำให้รถสปอร์ตคูเป้คันนี้เร้าใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

https://youtu.be/h_iktzXK4K0

 

  1. Mr. Clean – วิธีกำจัดคราบสกปรกในฝันของหลายคน

คงไม่มีใครเคยคิดว่ามัสค็อต Mr. Clean ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้นจะมีความเซ็กซี่ และน่าหลงใหลได้ขนาดนี้ จนอาจทำให้แม่บ้านหลายคนที่นั่งดูเกมกับคุณสามีอยากจะหยิบไม้ถูพื้นมาสร้างเกมที่เร่าร้อนต่อหลังจากซูเปอร์โบว์ลที่หน้าจอทีวีจบลง

https://youtu.be/GDzMxlw2Fgo

 

  1. Mercedes-Benz AMG GT Roadster – “Born to Be Wild, สัมผัสชีวิตอิสระ”

ผู้เชี่ยวชาญวงการโฆษณาสหรัฐฯ มองว่าปีนี้ Mercedes เล็งเป้าหมายไปที่คนเจนเนอเรชั่น Baby Boomers (เกิดระหว่างปี 1946-1964) เป็นพิเศษ ไม่เพียงแต่เลือกรถสปอร์ตสมรรถนะสูง AMG GT Roadster มาเป็นตัวเอก ใน โฆษณาชุดนี้ยังเป็นฝีมือการกำกับของ 2 พี่น้อง Joel และ Ethan Coen, เลือกใช้เพลงฮาร์ดร็อกอมตะ Born to Be Wild มาประกอบ และปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของ Peter Fonda พระเอกรุ่นเดอะจาก Easy Rider หนังฮิตปี 1969

เท่านี้ยังขายของไม่สะใจพอ Mercedes แกล้งใส่ชื่อเพลง Born To Be Wild มาเป็นประโยคโปรโมตสปอร์ตโร้ดสเตอร์ 557 แรงม้า ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น Built To Be Wild ในตอนจบ

https://youtu.be/BvHFM8c7cPM

  1. Ford เรียบง่ายแต่ Go Further

ในขณะที่บริษัทรถยนต์อื่นๆ พยายามใส่ความเป็นร็อก และทุ่มเงินค่าโปรดักชั่นส์มหาศาล โฆษณาความยาว 90 วินาทีในซูเปอร์โบว์ล 2017 ของ Ford บริษัทรถยนต์เจ้าถิ่นเลือกนำอุปสรรคในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องเคยเจอมาถ่ายทอด พร้อมเพลงประกอบที่น่าประทับใจ I Wish I Knew How It Would Feel to Be Free จากเสียงร้องของ Nina Simone ตำนานอาร์แอนด์บีผู้ล่วงลับ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยกเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Ford ทั้งระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ, รถยนต์ไฟฟ้า, การใช้จักรยานสาธารณะ และคำมั่นสัญญาว่าทุกคนจะมีชีวิตที่ดีขึ้น “Faster, Easier and Better” ที่ให้อารมณ์แบบไม่ขายของจนออกหน้าออกตา

https://youtu.be/HhtHflDrnAU

 

เรื่อง : พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล : superbowlcommercials.co/NFL.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

Tagssuperbowlอเมริกันฟุตบอลโฆษณาเด็ด
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram