Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Report
Home›Special Scoop›Report›สัมผัสเชฟโรเลต คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดใจของรถทุกรุ่นในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

สัมผัสเชฟโรเลต คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมโปรโมชั่นดึงดูดใจของรถทุกรุ่นในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
December 1, 2016
2838
0
Share:

 

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยภายในบูธเชฟโรเลต ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ของงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 โดยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ ด้วยการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โคโลราโด, เทรลเบลเซอร์ และแคปติวารุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน นับเป็นยานยนต์รุ่นแรกในรถกลุ่มเดียวกันที่มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงผลจากหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้วในรถ ช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้นเหมือนกับหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง โดยสามารถรองรับสมาร์ทโฟนตั้งแต่ไอโฟน 5 ขึ้นไป

ในส่วนของการใช้งานสิริ อายส์ ฟรี ผู้ใช้สามารถสั่งการสมาร์ทโฟนขณะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องปล่อยมือจากพวงมาลัย และไม่ต้องละสายตาจากถนน ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อมีทั้งการโทรเข้า, โทรออก, การส่งข้อความ, การเปิดเพลง รวมถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ

chavrolet2

เชื่อมต่อทุกมิติกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์

เชฟโรเลต ไม่เพียงนำเสนอฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไว้ในรถกระบะ และรถเอสยูวีเท่านั้น แต่ยังนำประสบการณ์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำที่มีชื่อว่า “คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” ไว้ในโชว์รูมของผู้จัดจำหน่าย

คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ คือศูนย์รวมข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และจะให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ได้การรับรอง (Certified Technology Experts หรือ CTEs) คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในปัจจุบัน และในอนาคตที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น พร้อมกับทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจ และเรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในรถกระบะ และรถเอสยูวีได้อย่างเต็มที่เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้เชฟโรเลต ทำการเปิดตัวคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ยนตรการ พรีเมียม คาร์ ถนนแจ้งวัฒนะ และพระนคร ยนตรการ ถนนวิภาวดี โดยภายในช่วงสิ้นปีนี้จะมีผู้จัดจำหน่ายที่มีคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่งได้แก่ พัทยา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และเชียงใหม่ พร้อมวางแผนขยายคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศในปีพ.ศ. 2560

ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปจะได้สัมผัสกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพื่อรับประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจของเชฟโรเลต เหมือนกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ที่โชว์รูมของผู้จัดจำหน่าย

chavrolet3

รับข้อมูลด้วยการสแกน

เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเยี่ยมชมบูธ เชฟโรเลตเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสกับรถเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิดด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดที่ติดอยู่บนรถที่จัดแสดงอยู่ภายในบูธ เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถทั้งภาพ และวีดีโอผ่านทางสมาร์ทโฟนของตนเองได้ทันที ทำให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสะดวกสบายผ่านประสบการณ์การเชื่อมต่อระดับผู้นำของเชฟโรเลตในทุกมุมมอง ไม่ใช่แค่การเป็นผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถเท่านั้น

นอกจากนี้ผู้เข้าเยี่ยมชมยังได้มีโอกาสทดสอบขับรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ทั้งโคโลราโด, เทรลเบลเซอร์, แคปติวา และครูซ เพื่อสัมผัสความหรูหรา สมรรถนะ และเทคโนโลยีได้อย่างเต็มที่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

สร้างความโดดเด่นได้ตามต้องการ

ที่บูธของเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ผู้เข้าชมงานจะได้ยลโฉมรถที่น่าตื่นเต้นมากมายภายในบูธ เชฟโรเลต ไม่เพียงจัดแสดงรถครบทุกรุ่นเท่านั้น แต่ยังนำเสนอรถเวอร์ชั่นพิเศษสุดที่มีความโดดเด่นสะกดทุกสายตา

เริ่มจากโคโลราโด เวอร์ชั่น “ออฟโรด สไตล์ ตอนเซ็ปท์” ได้รับการตกแต่งให้มีความแข็งแกร่งดุดัน และสมบุกสมบันยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว และยางออฟโรด (สำหรับรุ่นที่จัดแสดงเท่านั้น) อุปกรณ์เสริมสมรรถนะยังรวมถึงสน็อกเกิล, สกิ๊ดเพลท, บันไดที่กันชนหลัง และคิ้วซุ้มล้อที่ทำให้รถกระบะรุ่นพิเศษนี้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

เชฟโรเลต ยังนำเสนอความสมบูรณ์แบบสำหรับเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกันด้วยเวอร์ชั่น “เพอร์เฟ็คท์ แบล็ก คอนเซ็ปท์” ซึ่งไม่เพียงติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่ผลิตโดยเชฟโรเลตเท่านั้น ยังเสริมความสปอร์ต และพรีเมี่ยมด้วยแผงกันชนหน้า และหลังดีไซน์ใหม่ ปลายท่อไอเสียแบบโครเมี่ยม, คิ้วซุ้มล้อ, สปอยเลอร์ท้ายหลังคา และกระจังหน้าสีดำเงา โดยทุกชิ้นจะเป็นสีดำตามคอนเซ็ปท์ “เพอร์เฟ็คท์ แบล็ก” ที่เน้นย้ำการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

chavrolet1

สำหรับแคปติวา จะได้รับการตกแต่งสุดพิเศษและจัดแสดงที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปเท่านั้น โดยมีชื่อว่าแคปติวา “โครเมี่ยม เอดิชั่น” ดึงดูดทุกสายตาด้วยพื้นผิวตัวถังแบบสะท้อนแสงที่จะขับเน้นเส้นสายและมิติตัวถังที่สวยงามของแคปติวาในรูปแบบใหม่ พร้อมกับเพิ่มความสปอร์ตแบบ “ซูเปอร์คาร์” ให้แก่รถเอสยูวีรุ่นนี้

รถเวอร์ชั่นพิเศษที่เชฟโรเลต นำมาจัดแสดงในงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าโดยลูกค้าสามารถปรับแต่งรถเชฟโรเลต ของพวกเขาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ และความหลากหลายของอุปกรณ์ตกแต่งที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายให้ลูกค้าสามารถตกแต่งรถเชฟโรเลตของตนเองได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งพัฒนาแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์ และคิดค้นสไตล์ของตนเอง อุปกรณ์ตกแต่งของโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ถูกพัฒนาขึ้นจากรถรุ่นพิเศษที่จัดแสดงในงานเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น เพื่อจะได้มีอุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายสไตล์ให้เหมาะสมกับงบประมาณ และความชื่นชอบส่วนบุคคลของลูกค้าทุกคน

นอกเหนือจากนี้ โคโลราโดรุ่นใหม่ มี 4 แพ็คเกจมาตรฐานให้เลือกได้แก่ ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Strong (ราคา 10,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 7 รายการ), ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Medium (ราคา 20,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 8 รายการ), ชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Large (ราคา 45,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 10 รายการ) และชุดตกแต่งโคโลราโดระดับ Premium (ราคา 70,000 บาทสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง 12 รายการ) อุปกรณ์ตกแต่งมีทั้งสปอร์ตบาร์ ฝาปิดกระบะท้าย, พื้นปูกระบะ, บันไดข้าง และกระจังหน้าสีดำเงา

ขณะที่เทรลเบลเซอร์ มีการนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซิลเวอราโด และโคโลราโด มิดไนท์ เอดิชั่น ในสหรัฐฯ อุปกรณ์ตกแต่งของเทรลเบลเซอร์มีราคาจำหน่ายที่ 27,000 บาท ประกอบด้วยหน้าจอดีวีดีในรถ สปอยเลอร์บนหลังคาท้าย, ที่รองแก้ว, กันชนหลัง โลโก้เชฟโรเลตโบว์ไทสีดำด้านหน้า และด้านหลัง โดยหากต้องการความพิเศษมากขึ้นมีตัวเลือกเป็นอุปกรณ์ชุดตกแต่งพิเศษ “เพอร์เฟ็คท์ แบล็ก คอนเซ็ปท์”

ในส่วนของแคปติวา จะมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นกัน โดยได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “ซูเปอร์คาร์” เพื่อยกระดับให้รถเอสยูวีรุ่นนี้มีความพรีเมียมและโดดเด่นสะกดทุกสายตามากยิ่งขึ้น อุปกรณ์ตกแต่งดังกล่าวมีทั้งกันชนหน้าและหลัง, สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์บนหลังคาท้าย

พบกับเชฟโรเลต ที่บูธ A11 ในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ประจำปี 2016 จัดขึ้นที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 11.00 – 22.00 น. ในหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดราชการ

 

เรื่อง : พูนทวี สุวัตถิกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Tagsข่าวงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016รถหรูรถใหม่ราคารถงานมอเตอร์เอ็กซ์โปราคารถจักรยานยนต์ราคารถใหม่เชฟโลเลตโปรโมชั่นงานมอเตอร์เอ็กซ์โป
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • BYD เปิดตัว SEAL 5 DM-i SUPER HYBRID คอมแพ็กต์ซีดานขุมกำลัง PHEV ราคาพิเศษ 6.99 แสนบาทในรุ่น Premuim
  • ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ All New Honda Wave125 และ New Honda Forza 350 Special Edition x Öhlins
  • Mitsubishi Outlander Trail Edition เสริมสไตล์แกร่งก่อนมีรุ่นปี 2026
  • Xpeng P7 รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่มลุยตลาดหลังเผยแมเดือนพฤษภาคม
  • Bestune Pony รถไฟฟ้าขนาดเล็กอัปเกรดเพิ่มแรงม้าและระยะเดินทางทาง

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram