Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ไตรมาส ปี 2562

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ไตรมาส ปี 2562

By ณัฐพล เดชสิงห์
November 14, 2019
2324
0
Share:
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยอดจำหน่ายและส่วนแบ่งการตลาดเมื่อสิ้นสุดไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดจำหน่ายรถยนต์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ 67,445 คัน ขยายตัวร้อยละ 10.1 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2562 อยู่ที่ 761,847 คัน เติบโตร้อยละ 2 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ส่วนแบ่งการตลาดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อยู่ที่ร้อยละ 8.9 เติบโตสูงขึ้นจากร้อยละ 8.2 ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2561

“เรามีความยินดีต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2562 มาจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ภายใต้สภาวการณ์ที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นมากขึ้นจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของแบรนด์อื่นในเซ็กเมนท์เดียวกับเรา” มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 “เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้โปรแกรมบริการหลังการขายเพื่อดูแลลูกค้าทั่วประเทศเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญต่อการเติบโตที่น่าพอใจของเรา” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

แรงขับเคลื่อนผลการดำเนินงานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มาจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นก่อนหน้านี้และรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2562 รถอเนกประสงค์รุ่นนี้มียอดจำหน่ายรวม 3 ไตรมาสอยู่ที่ 10,377 คัน เติบโตร้อยละ 11.0 จากปีที่แล้ว ขณะที่รถครอสโอเวอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มียอดจำหน่ายแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของแบรนด์อื่น ๆ โดยมียอดจำหน่ายรวมตั้งแต่ต้นปีถึงไตรมาสที่ 3 รวมทั้งหมด 12,317 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 616.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

รถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่นๆ ยังคงมียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งตลอด 3 ไตรมาสของปี 2562 ทั้ง มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ยอดจำหน่ายรวม 26,914 คัน และรถซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ยอดจำหน่ายรวม 17,837 คัน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายซึ่งปัจจุบันมี 226 แห่งทั่วประเทศ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่เป็นมาตรฐานใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์องค์กร (CI) ใหม่ พร้อมมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานการปฏิบัติงานขั้นสูงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ จะได้รับความสะดวกสบายในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ประกอบด้วย การมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้พร้อมบริการโดยช่างที่ผ่านการฝึกฝน การมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการและเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ อีกทั้งยังสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานแอปพลิเคชั่น M-Drive ในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสถานะตัวรถและการบริการ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ

 ในช่วงเวลาที่เหลือของปี 2562 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติม และพร้อมสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019) เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อความมุ่งมั่นและสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จใหม่ ๆ ในชีวิต ภายใต้กลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsM-Driveมิตซูบิชิมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตมิตซูบิชิ มอเตอร์สมิตซูบิชิ มิราจมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์มิตซูบิชิ แอททราจมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram