Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›“ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์” เผยโฉมบัตรเครดิต Citi Mercedes สิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง

“ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์” เผยโฉมบัตรเครดิต Citi Mercedes สิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง

By พุทธิ ผาสุข
July 24, 2019
1961
0
Share:

2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก “ซิตี้แบงก์และเมอร์เซเดส-เบนซ์” เปิดเกมรุกสงครามบัตรเครดิต ส่ง “Citi Mercedes” เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่  Real User Mercedes-Benz ชูแนวคิด  Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อัดสิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง พร้อมเผยโฉม 3 Brand Endorsers “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ตัวแทนของผู้ที่มีความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น  และหนุ่มนักธุรกิจ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตัวแทนของคนที่มุ่งมั่นเติมเต็มตามความฝัน

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันซิตี้แบงก์ให้บริการลูกค้ากว่า 200  ล้านรายในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ซิตี้แบงก์เดินหน้ายุทธศาสตร์การเจาะตลาดไฮเอนด์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ[expander_maker id=”4″ more=”อ่านเพิ่มเติม” less=”Read less”]Read more hidden text
ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สองพันธมิตรระดับโลกร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินสุดพิเศษ “บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส (Citi Mercedes Credit Card)” ที่จะขับเคลื่อนความเหนือระดับไปกับลูกค้าคนพิเศษทุกที่และให้สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์เท่านั้น เพราะซิตี้แบงก์เล็งเห็นว่าบัตรเครดิตต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างแท้จริง เพราะสิทธิประโยชน์ไม่ครอบคลุมและตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์

ต้องยอมรับว่า รถยนต์คือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสถานภาพทางสังคมและความสำเร็จของชีวิต การได้ขับรถยนต์หรูเหมือนการเคลื่อนที่ไปสู่ความสำเร็จที่มาพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ซิตี้จึงจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพื่อนำเสนอบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่แค่สิทธิพิเศษด้านรถยนต์อย่างเดียว แต่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คุณประสบความสำเร็จได้ไกลกว่า และมอบความสุขมากขึ้น เพื่อใช้ชีวิตเหนือระดับขึ้นอีกขั้น”

ทั้งนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ  อาทิ ส่วนลด 15% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ ส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เท่ากับยอดใช้จ่าย และรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 8X เมื่อจองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ใหม่ หรือคะแนน 4X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ผู้จำหน่ายฯ

รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2X เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทั้งในและต่างประเทศ มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ บริการลีมูซีนด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส สามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง และ อื่น ๆ อีกมากมาย

ด้าน มร.โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยยอดขาย 15,785 คันในปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรายึดถือมาตลอด คือ ‘เบสท์ คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์’ (Best Customer Experience) ที่ผสานแนวทางทางการดำเนินงานทั้งในด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของแบรนด์ได้อย่างสอดคล้องกันในทุกช่องทางการสื่อสาร นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงการสะท้อนค่านิยมขององค์กร (Core Value) ที่มุ่งเน้นในความเป็นพรีเมียมแบรนด์ ผ่านทางมาตรฐานของสินค้า คุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์

ซึ่งความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย และซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้กับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส โดยนอกจากบริการทางการเงินที่ทางซิตี้แบงก์เตรียมมอบให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรฯ แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์รุ่นใหม่บนสนามทดสอบรถยนต์ระดับประเทศ และไลฟ์สไตล์เวิร์คชอปต่างๆ เป็นต้น เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า และสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดสทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่น ในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยดีเสมอมา” มร.โรลันด์ กล่าวปิดท้าย

ในการร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทระดับโลกได้เลือก 3  Brand Endorsers  ซึ่งเป็น Real User หรือผู้ใช้จริงของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน3 กลุ่ม เป็นตัวแทนถ่ายทอดบัตร Citi Mercedes ภายใต้แนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

เริ่มจากกลุ่มแรก Practicalist  คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในขณะที่อายุยังน้อย ซึ่ง “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา จะเป็น Endorser  ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและในฐานะผู้บริหารแอพพลิเคชั่น U Drink I Drive พลิกความฝันที่อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย กลายเป็น Challenge ใหม่จนสามารถทำได้สำเร็จ

กลุ่มที่ 2 Luxury Owner สื่อถึงคนที่มีอายุมากขึ้น มีความรับผิดชอบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะ ดีเจ นักร้อง และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงของประเทศ เขายังมีอีกบทบาทเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต คือ การดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็นความรับผิดชอบที่สูงมากยิ่งขึ้น

กลุ่มสุดท้าย Indulger กลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ต้องการเติมเต็มบางสิ่งที่ต้องการในชีวิต Endorser ของกลุ่มนี้ ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งหลายคนรู้จักในฐานะนักร้องนำ วง Groove Rider แต่ซึ่งการเป็นนักร้องของเขาเป็นการทำตาม Passion และทำอย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จ

ทั้ง 3 Endorsers สะท้อนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส  นั่นคือ “ความสำเร็จ” เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคนนั้นรู้สึกเมื่อนั่งหรือขับอยู่บนรถ และเพื่อความสำเร็จที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ จึงเป็นที่มาของ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส บัตรเครดิตที่จะนำพาความเหนือระดับติดตามผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และทุกเวลาด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่เหนือกว่าบัตรปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียว

 

 

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th[/expander_maker]

Tagsซิตี้แบงก์บัตรเครดิตเมอร์เซเดส-เบนซ์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท
  • Toyota จัดโปรฯ “ข้อเสนอเร้าใจ FAST สุดทุกดีล” ในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2025
  • BMW 220 Gran Coupé M Sport Pro ปราดเปรียวยิ่งขึ้น โดดเด่นกว่าที่เคย
  • BMW iX1 eDrive20L M Sport วิ่งไกล 433 กม. ขายไทย 2.49 ล้าน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram