Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Technology
Home›Special Scoop›Technology›Whispers เครือข่ายสังคมหรูสำหรับเจ้าของ Rolls-Royce

Whispers เครือข่ายสังคมหรูสำหรับเจ้าของ Rolls-Royce

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
March 2, 2020
2110
0
Share:
Whispers

ผู้ผลิตรถยนต์หรู Rolls-Royce ได้เปิดตัวแอพพ์ชื่อ Whispers ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ออกมา ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่แอพพ์ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาใช้ได้ เพราะมีไว้เฉพาะผู้ที่รถใหม่ของ Rolls-Royce เท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถใช้แอพพ์เพื่อจัดหาบริการและสิ่งของที่มีความพิเศษได้

Whispers

บางคนอาจคิดว่าสิ่งที่ทาง Rolls-Royce ทำขึ้นมาไม่เห็นมีอะไรแปลกใหม่ในเมื่อปัจจุบันมีแอพพ์เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมให้ใช้ฟรีๆ อยู่แล้ว ทำไมจะต้องใช้แอพพ์ Whispers ของ Rolls-Royce แต่หากคิดให้ดีก็จะเห็นว่าผู้ที่จะใช้แอพพ์ Whispers ได้จะต้องเป็นเจ้าของรถใหม่ของ Rolls-Royce เท่านั้น ซึ่งหมายความว่ากลุ่มผู้ใช้แอพพ์นี้ได้มีเฉพาะบรรดานักธุรกิจ ผู้นำประเทศ นักลงทุน นักแสดง นักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ หรือบรรดาบุคคลสำคัญเท่านั้น จึงหมายความว่านี่คือเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่รวมเฉพาะกลุ่มคนชั้นนำเข้าไว้ด้วยกัน โดย Whispers จะทำให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถแบ่งปันความสนใจ รสนิยม สิ่งของ เรื่องของสะสม รวมไปถึงสิ่งที่พวกเขาแต่ละคนคิดให้คนอื่นในเครือข่ายได้

ก่อนเปิดตัวแอพพ์ Whispers ออกมาอย่างจริงจังในปัจจุบัน ทาง Rolls-Royce ได้มีการปล่อยแอพพ์นี้ออกมาเงียบๆ กว่า 2 ปีแล้ว  เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่ถูกเลือกได้ใช้ และเมื่อผ่านขั้นตอนการทดสอบซึ่งตามมาด้วยเสียงตอบรับในเชิงบวก ทางผู้ผลิตรถยนต์หรูจากอังกฤษก็ได้ทำการพัฒนาและปรับแอพพ์โดยมีความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ใช้จนกลายเป็นรูปแบบในปัจจุบัน ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มระบบในสหราชอาณาจักร ยุโรป ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ลูกค้าของ Rolls-Royce ได้ใช้ประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่มีความพิเศษนี้

Whispers

ความพิเศษหนึ่งของแอพพ์คือการไม่ได้แค่ฟอลโลว์ผู้ใช้รถ Rolls-Royce คนอื่นรวมไปถึงซีอีโอและคณะกรรมการของ Rolls-Royce เท่านั้น แต่ผู้ใช้แอพพ์ยังมีโอกาสติดต่อระหว่างกันได้อย่างปลอดภัยด้วย จึงหมายถึงการที่ผู้ใช้รถยนต์หรูแบรนด์นี้สามารถแบ่งปันความคิด เครือข่าย โอกาสทางธุรกิจ และสังคมได้

สิ่งที่พิเศษนอกเหนือจากเครือข่ายสังคมของแอพพ์ Whispers คือช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างประสบการณ์หรือผลิตภัณฑ์ที่พิเศษเฉพาะสำหรับตนเองได้ เช่น จองการแสดงส่วนตัวของวงนิวยอร์ค ฟิลฮาโมนิค ออเคสตร้า หรือสร้างสนามแข่งรถส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถใช้แอพพ์เพื่อจัดการเข้าถึงสิ่งที่มีความเอ็กคลูซีฟต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งกีฬา แฟชั่น งานศิลป์ การแสดงดนตรี บทความพิเศษ ประสบการณ์พิเศษ รวมไปถึงการเดินทางหรู และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามารถได้เห็นรถ Rolls-Royce รุ่นใหม่ก่อนเปิดเผยต่อสาธารณชน

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsROLLS-ROYCEWhispers
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram