Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD แฟชั่นคาร์ตัวเด่นประจำบูธโตโยต้า

TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD แฟชั่นคาร์ตัวเด่นประจำบูธโตโยต้า

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
July 23, 2020
3761
0
Share:

ภายหลังจากที่ บริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Karl Lagerfeld ดีไซน์เนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก นำเสนอ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD  รุ่น LIMITED EDITION ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ในด้านการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่นได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำเทรนด์ในด้านดีไซน์อย่างแท้จริงอีกครั้งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 มาชมตัวจริงกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคม นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

โตโยต้ามองว่าในปัจจุบันลูกค้ากลุ่ม SUV มีความต้องการรถยนต์ที่มีความโดดเด่น แฟชั่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โตโยต้าจึงให้ความสนใจในการพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม SUV ให้มีสไตล์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ บุคลิกของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ Toyota C-HR ที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ ซึ่งสามารถสะท้อนความเป็นผู้นำทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการ จับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีแนวคิดในการนำเสนอผลงานเหมือนกันอย่าง KARL LAGERFELD ที่มีความกล้าในการสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆเสมอ”

Toyota C-HR ก่อเกิดจากแนวคิดในการที่จะกล้าเปลี่ยนแปลงและพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าหลงใหล ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายใต้ความท้าทายในทุกข้อจำกัดของการดีไซน์ มาพร้อมกับเทคโนโลยอันเป็นที่สุดตามมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร สอดคล้องกับแนวคิดของ KARL LAGERFELD ดีไซน์เนอร์ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีความกล้าสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งมีเอกลักษณ์ในการออกแบบ และไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับทั้งหญิงและชาย และใส่ใจในความประณีตและคุณภาพ ดังคำที่เคยกล่าวไว้ว่า “แฟชั่น…นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของเสื้อผ้า แต่มันคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง”

ด้วยความเชื่อ และ DNA ที่คล้ายกันของทั้ง 2 แบรนด์ในการสรรสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ก่อเกิดเป็นความร่วมมือที่จะปฏิวัติทุกการดีไซน์ โดยการผสมผสานศาสตร์ของการผลิตยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่นทจึงเป็นที่มาของ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION ที่ถูกยกระดับความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น จากการคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวที่สุดของสีขาวและสีดำ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน

พร้อมเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION (เฉพาะรุ่น HV Hi) ราคา 1,219,000 บาท และพบสุดยอดยนตรกรรมของโตโยต้ารุ่นอื่นๆ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่บูธโตโยต้า

ประวัติความเป็นมาของบริษัท KARL LAGERFELD

แฟชั่นเฮ้าส์ของ KARL LAGERFELD นั้นร่วมแชร์วิสัยทัศน์อันโดดเด่น และสุนทรียศาสตร์ด้านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Karl Lagerfeld ผู้ก่อตั้ง โดยนำมาผสมผสานเข้ากับเจตนารมณ์ร่วมสมัยที่มุ่งมั่นสู่โลกแห่งอนาคต แบรนด์มีความตั้งใจสานต่อมรดกอันยิ่งใหญ่ของเขาโดยได้ซึมซับเอาทั้งความลุ่มหลง สัญชาตญาณ และความคิดสร้างสรรค์อันไม่สิ้นสุดของ Karl Lagerfeld เข้าไว้ในทุกอณูแห่งดีเอ็นเอของแบรนด์

ซิกเนเจอร์อันโดดเด่นของ KARL LAGERFELD คือสุนทรียภาพแห่งความงดงามที่ผสมผสานการออกแบบสไตล์ปารีสอันแสนคลาสสิกเข้ากับมุมมองในแบบร็อกชิก (Rock Chic) และแฟชั่นซิลูเอท (Silhouettes) โดยคอลเลกชันผลงานที่เกิดขึ้นจากปณิธานแบบเดียวกันนี้ที่มีอยู่ในตลาด มีทั้งเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับสตรี บุรุษ และเด็ก รวมถึงกระเป๋าและผลิตภัณฑ์เครื่องหนังต่างๆ อีกทั้งยังมีคอลเลกชันที่เพิ่มเสริมขึ้นมา อย่างเช่น นาฬิกา แว่นตา รองเท้า น้ำหอม เทียน และเครื่องประดับแฟชั่นด้วย

เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค KARL LAGERFELD จึงเปิดให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ร่วมในการค้าปลีกด้วยตนเองในรูปแบบของโมโนแบรนด์สโตร์กว่า 100 แห่งทั่วโลก โดยมีสาขาหลักอยู่ในปารีส ลอนดอน มิวนิก มอสโก นิวยอร์ก ดูไบ และเซี่ยงไฮ้ และยังเชื่อมต่อกับผู้บริโภคผ่านทางเครือข่ายศูนย์กระจายสินค้าพรีเมียมแบบค้าส่ง (Premium Wholesale) ทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย นอกจากนี้ยังมี KARL.COM ซึ่งเปรียบเสมือนหน้าร้านอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เปิดจำหน่ายออนไลน์ใน 96 ประเทศทั่วโลก

 

 

เรื่อง: ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - NewsKARL LAGERFELDsuvtoyotaToyota C-HRรถใหม่แฟชั่นคาร์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram