Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ซูซูกิ ปลื้ม !! ยอดจองเอ็กซ์โปร์ ทะลุเป้า 2,652 คัน เร่งส่งมอบลูกค้าเร็วที่สุด

ซูซูกิ ปลื้ม !! ยอดจองเอ็กซ์โปร์ ทะลุเป้า 2,652 คัน เร่งส่งมอบลูกค้าเร็วที่สุด

By ณัฐพล เดชสิงห์
December 14, 2020
2404
0
Share:

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมา จำนวนการเข้าชมงานของผู้บริโภคสุดคึกคัก สร้างบรรยากาศของการซื้อ-ขายระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ซูซูกิภายในงานครั้งนี้พุ่งสูงทะลุเป้า โดยมียอดจองรวมอยู่ที่ 2,652 คัน  ซึ่ง SUZUKI SWIFT แฮทช์แบ็กอีโคคาร์ ยังคงได้รับกระแสความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเป็นรุ่นที่มียอดจองสูงที่สุด

ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่อแบรนด์รถยนต์ซูซูกิ ด้วยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี การออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายในที่โดนใจคนไทย และมีเทคโนโลยีอันสมัย ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจและเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ซึ่งความเชื่อมั่นที่มีให้แก่เรานั้น เป็นแรงผลักดันให้การดำเนินธุรกิจเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง ในช่วงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับในปีนี้บริษัท ได้นำรถยนต์ทุกรุ่นในเครือเข้าร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ และด้วยกระแสตอบรับจากลูกค้าอันเกินคาดหมายทำให้ซูซูกิมียอดจองรถยนต์จำนวนทั้งสิ้น 2,652 คัน  เพิ่มสูงขึ้นกว่า 115% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

โดยยอดการจองในแต่ละรุ่นแบ่งเป็นดังนี้

  • SUZUKI SWIFT แฮทช์แบ็กอีโคคาร์ยอดนิยม จำนวน 1,136 คัน
  • SUZUKI XL7 สปอร์ตครอสโอเวอร์ จำนวน 572 คัน
  • SUZUKI ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จำนวน 227 คัน
  • SUZUKI CIAZ ซีดานอีโคคาร์ จำนวน 218 คัน
  • SUZUKI CELERIO อีโคคาร์คุณภาพเกินตัว จำนวน 362 คัน
  • SUZUKI CARRY กระบะบรรทุกอเนกประสงค์ จำนวน 137 คัน

อย่างไรก็ตาม ในภาวะที่ทั่วโลกต่างเผชิญกับโรคโควิด-19 แต่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยกลับมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะมีการแข่งขันที่สูงมากในตลาดรถยนต์ช่วงท้ายปี แต่การมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด ผนึกเข้ากับความเชื่อมั่นในงานบริการที่ซูซูกิมอบให้ทั้งก่อนและหลังการขาย  มีส่วนช่วยสร้างยอดจองได้เหนือความคาดหมายในครั้งนี้

ซูซูกิ คาดหวังว่ายอดขายในช่วงงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ รวมถึงยอดขายจากทั่วประเทศจะทำให้ยอดขายรวมของรถยนต์ซูซูกิในปีนี้จะกลับมาเติบโตเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ซูซูกิได้เตรียมความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน จำนวน 128 ทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกครอบครัวซูซูกิที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต  พร้อมยกระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคให้เพิ่มสูงขึ้นด้วย อะไหล่แท้ราคามาตรฐาน พร้อมด้วยบริการจากพนักงานและช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานของซูซูกิ ซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เป็นสมาชิกในครอบครัวซูซูกิอยู่เสมอ

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - Newssuzuki
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram