All New NMAX 2025 ลองของใหม่ ขี่ทางไกล สนุกได้ตั้งแต่ออกตัว

All New NMAX ลองของใหม่ ขี่ทางไกล สนุกได้ตั้งแต่ออกตัว ไปแบบคาราวานกับ บนเส้นทางนครสวรรค์ – พิษณุโลก – เพชรบูรณ์ 250 KM.
1.สำหรับการเดินทางไกล ถ้าจะบอกว่าไม่เมื่อยเลยคงไม่ใช่ แต่ระดับของเบาะนั่ง รวมไปถึงตำแหน่งของที่วางเท้า สอดคล้องและมีระยะที่ดีในการขยับแก้เมื่อย หรือเปลี่ยนท่าทางในการขับขี่ รวมไปถึงการวางแขน สอดรับตำแหน่งกับแขนทั้งสองข้าง กระชับได้ดี รู้สึกได้ว่าควบคุมได้กระชับมั่นใจ

2.เล่นได้ ใช้จริง กับปุ่ม Shift
ตัวTechMax ที่มีYECVT ได้ลองนำมาใช้ในระยะแซง และทางต่างระดับ ลาดชัน กดเติมเร่งรอบให้ทันไม้ทันมือไปพร้อมๆดับคันเร่งได้ดี ส่วนการปิดคันเร่ง และลองใช้ฟีล Engine Break ช่วย พอนำมาลองใช้ควบคู่กับเบรก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับทางลาดชันได้ดี แนะนำให้ใช้กับโหมด S จะรู้สึกได้ชัดเจนกว่าโหมด T ดึงกันตึง ๆ ลองใช้ใหม่ ๆ มีเผลอกดแตรกันบ้าง อย่าลืม !!

3.ช่วงล่างเดิม But Better
ปรับปรุงใหม่ทั้งหน้าและหลัง อีกทั้งปรับองศาคอใหม่
ขับขี่มั่นใจขึ้น ก็ทำให้ขี่สนุกขึ้น รู้สึกได้ว่าช่วงล่างแน่นขึ้นสำหรับรถเดิม เมื่อขับขี่บนความเร็วเดินทางไกล ตามโค้ง ตามเขา (โช้คหลังปรับได้ 2 ระดับ เผื่อคนซ้อน หรือ บรรทุก )

4.รถพื้นฐานเดียวกันทั้ง 2 รุ่น ขี่ไกล & ใช้ใกล้
All New NMAX 2025 ใช้เครื่องยนต์ Bluecore 155 ซีซี VVA ช่วงล่าง และ ระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบ แตกต่างกัน เรื่องเทคโนโลยี Yecvt รวมถึงหน้าจอคนละแบบ แต่นั่นก็เป็นที่มาของราคาที่แตกต่างกัน สีสันก็ด้วย

เรื่อง : WORACHAT K.
เรียบเรียงข้อมูลโดย : GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ : www.grandprix.co.th