Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
MotorcycleMotorcycleMotorcycle/Test DriveRound Up NewsTest Drive
Home›Achive›Motorcycle›All New NMAX 2025 ลองของใหม่ ขี่ทางไกล สนุกได้ตั้งแต่ออกตัว

All New NMAX 2025 ลองของใหม่ ขี่ทางไกล สนุกได้ตั้งแต่ออกตัว

By วรชัช ไกรสีห์กาจ
March 17, 2025
216
0
Share:
All New NMAX ลองของใหม่ ขี่ทางไกล สนุกได้ตั้งแต่ออกตัว ไปแบบคาราวานกับ บนเส้นทางนครสวรรค์ – พิษณุโลก – เพชรบูรณ์ 250 KM.
1.สำหรับการเดินทางไกล ถ้าจะบอกว่าไม่เมื่อยเลยคงไม่ใช่ แต่ระดับของเบาะนั่ง รวมไปถึงตำแหน่งของที่วางเท้า สอดคล้องและมีระยะที่ดีในการขยับแก้เมื่อย หรือเปลี่ยนท่าทางในการขับขี่ รวมไปถึงการวางแขน สอดรับตำแหน่งกับแขนทั้งสองข้าง กระชับได้ดี รู้สึกได้ว่าควบคุมได้กระชับมั่นใจ
2.เล่นได้ ใช้จริง กับปุ่ม Shift
ตัวTechMax ที่มีYECVT ได้ลองนำมาใช้ในระยะแซง และทางต่างระดับ ลาดชัน กดเติมเร่งรอบให้ทันไม้ทันมือไปพร้อมๆดับคันเร่งได้ดี ส่วนการปิดคันเร่ง และลองใช้ฟีล Engine Break ช่วย พอนำมาลองใช้ควบคู่กับเบรก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับทางลาดชันได้ดี แนะนำให้ใช้กับโหมด S จะรู้สึกได้ชัดเจนกว่าโหมด T ดึงกันตึง ๆ ลองใช้ใหม่ ๆ มีเผลอกดแตรกันบ้าง อย่าลืม !!
3.ช่วงล่างเดิม But Better
ปรับปรุงใหม่ทั้งหน้าและหลัง อีกทั้งปรับองศาคอใหม่
ขับขี่มั่นใจขึ้น ก็ทำให้ขี่สนุกขึ้น รู้สึกได้ว่าช่วงล่างแน่นขึ้นสำหรับรถเดิม เมื่อขับขี่บนความเร็วเดินทางไกล ตามโค้ง ตามเขา (โช้คหลังปรับได้ 2 ระดับ เผื่อคนซ้อน หรือ บรรทุก )
4.รถพื้นฐานเดียวกันทั้ง 2 รุ่น ขี่ไกล & ใช้ใกล้
All New NMAX 2025 ใช้เครื่องยนต์ Bluecore 155 ซีซี VVA ช่วงล่าง และ ระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบ แตกต่างกัน เรื่องเทคโนโลยี Yecvt รวมถึงหน้าจอคนละแบบ แต่นั่นก็เป็นที่มาของราคาที่แตกต่างกัน สีสันก็ด้วย

เรื่อง : WORACHAT K.

เรียบเรียงข้อมูลโดย : GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ : www.grandprix.co.th

TagsAllNewNMAXAllNewNMAXTechMAXNMAX2025YAMAHA
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Millennium Auto Group จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW The i7
  • ฮุนได เปิดตัว All-New Hyundai Santa Fe ราคา 1.59 ล้านบาทในรุ่นเริ่มต้น
  • PROMOTION MG JULY 2025
  • PROMOTION Mercedes-Benz JULY 2025
  • PROMOTION MAZDA JULY 2025

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram