Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›MERCEDES-BENZ Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata พร้อมรับบริการได้ฟรี

MERCEDES-BENZ Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata พร้อมรับบริการได้ฟรี

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
April 5, 2023
725
0
Share:
Mercedes-Benz Recall

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata ห่วงความปลอดภัยลูกค้า ชวนลูกค้าตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ พร้อมรับบริการได้ฟรีที่ศูนย์บริการฯ ทั่วประเทศ 

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุณภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์บางรุ่น

ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส–เบนซ์

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata

ลูกค้าเมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall  หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส–เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

 

 

เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata ห่วงความปลอดภัยลูกค้า ชวนลูกค้าตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ พร้อมรับบริการได้ฟรีที่ศูนย์บริการฯ ทั่วประเทศ 

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุณภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์บางรุ่น

ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส–เบนซ์

ลูกค้าเมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall  หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส–เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata ห่วงความปลอดภัยลูกค้า ชวนลูกค้าตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ พร้อมรับบริการได้ฟรีที่ศูนย์บริการฯ ทั่วประเทศ 

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุณภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์บางรุ่น

ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส–เบนซ์

ลูกค้าเมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall  หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส–เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata ห่วงความปลอดภัยลูกค้า ชวนลูกค้าตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ พร้อมรับบริการได้ฟรีที่ศูนย์บริการฯ ทั่วประเทศ 

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุณภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์บางรุ่น

ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส–เบนซ์

ลูกค้าเมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall  หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส–เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

Mercedes-Benz Recall กรณีถุงลมนิรภัย Takata ห่วงความปลอดภัยลูกค้า ชวนลูกค้าตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ พร้อมรับบริการได้ฟรีที่ศูนย์บริการฯ ทั่วประเทศ 

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) แสดงความห่วงใยเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ พร้อมตระหนักถึงปัญหาในด้านคุณภาพของถุงลมนิรภัย Takata ที่มีการติดตั้งในรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์บางรุ่น

ซึ่งอาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่รถยนต์ จึงมีการประกาศเรียกคืน (Recall) รถยนต์รุ่นที่อาจมีผลกระทบจากการติดตั้งชุดถุงลมนิรภัยยี่ห้อทาคาตะ (Takata) เข้ารับการตรวจเช็กและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส–เบนซ์

ลูกค้าเมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ที่ใช้รถยนต์โมเดลปี ค.ศ. 2004 – 2016 (พ.ศ. 2547 – 2559) และไม่เคยเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กรุณาตรวจสอบสถานะผ่านการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) 17 หลัก ที่ช่องทางออนไลน์ http://mb4.me/TH_Recall  หรือ www.checkairbag.com โดยหากพบว่าเข้าข่ายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัย สามารถนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของเมอร์เซเดส–เบนซ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1250 หรือติดต่อศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

TagsMercedes-BenzRecalltakataถุงลมนิรภัยทาคาตะเมอร์เซเดส-เบนซ์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram