Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›MAZDA THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST

MAZDA THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
October 17, 2024
36
0
Share:
MAZDA THANK YOU

MAZDA THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST มัดใจลูกค้าเก่าขับเกิน 100,000 รับคูปอง 1,000 บาท เมื่อนำรถเข้าเช็กครบทุกระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญพิเศษ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตรที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้ใจเข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาจากมาสด้าที่ต้องการดูแลลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน  สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ

นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของมาสด้า ไม่ได้มีเพียงแค่การผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่สูงเท่านั้น แต่ต้องรวมถึงการดูแลหลังการขายที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถไปตลอดอายุการใช้งาน (Ownership Experience) อันตอกย้ำถึงแนวทางปฏิบัติของมาสด้าในการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดในทุกประสบการณ์ (Customer Experience Management) ซึ่งเป็นปณิธานที่มาสด้ายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด

ซึ่งแนวทางเหล่านี้ ยังคลอบคลุมถึงการช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอด้วยการให้บริการเช็กระยะรถเมื่อครบกำหนดตามรอบ เพื่อให้มั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ซึ่งมาสด้าได้วางมาตรฐานในเรื่องบริการหลังการขาย โดยเฉพาะการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผ่านมาตรฐานการอบรมจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

รวมถึงกรณีที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ จะได้อะไหล่แท้ที่มีคุณภาพจากมาสด้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่ารถทุกคันที่นำมาเข้าศูนย์บริการจะได้รับการตรวจสอบอย่างดีและสามารถนำกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล

มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้มาสด้าดูแลรถยนต์คู่ใจ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ ที่นำรถเข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ภายในเดือนกรกฎาคม 2567

ผ่านแคมเปญ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตร ที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 500 บาท จำนวน 2 ใบ (รวมมูลค่า 1,000 บาท) ให้กับลูกค้าเพื่อนำรถกลับไปเข้าเช็กระยะในรอบที่ 11 หรือ 100,001 กม. ขึ้นไป เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า โดยมีเงื่อนไขการรับคูปองดังนี้

ลูกค้ามาสด้าที่นำรถเข้าเช็กระยะครบทุกครั้งตามรอบการบำรุงรักษา (ทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กม.) ตามอายุรถ เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรือ 100,000 กม. ขึ้นไป

มีการนำรถเข้าเช็กระยะครั้งล่าสุดภายในเดือนกรกฎาคมปี 2567

เมื่อลูกค้าลงทะเบียนแล้วและต้องการเข้ารับบริการ ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าและแสดงคูปองใน Line@ Official Mazda Sky Journey (LINE ID: @SkyJourney) เพื่อยืนยันสิทธิ์ คูปองสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือ ตามวันที่ระบุในคูปอง ทั้งนี้ เมื่อนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการมาสด้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ของลูกค้าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับการรองรับมาตรฐาน โดย มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เพื่อช่วยดูแลรถของลูกค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด สามารถนำรถกลับไปใช้งานได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล

“ต่อจากนี้ มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นเอาใจใส่ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันแคมเปญพิเศษ ภายใต้ “Mazda Family” เพื่อดูแลรถยนต์และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่อย่างต่อเนื่อง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นแนวทางของมาสด้าในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจและให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการได้ครอบครองรถยนต์มาสด้าไปตลอดอายุการใช้งาน” นายศราวุฒิ กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับคูปองส่วนลดหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mazda.co.th/services-thank-you-campaign/ หรือ สอบถามรายละเอียดผ่านทาง Mazda Speed Line โทรศัพท์ 02-030-5666

หมายเหตุ:

สำหรับลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ

สามารถใช้คูปองส่วนลดครั้งที่ 2 ได้ เมื่อใช้สิทธิ์ครั้งแรกไปแล้ว และครบกำหนดเข้ารับบริการเช็กระยะในครั้งถัดไปเท่านั้น

คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือ ตามวันที่ระบุในคูปองเท่านั้น

คูปองส่วนลดนี้ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลก หรือทอนเป็นเงินสดได้

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคูปองส่วนลดให้กับรถยนต์มาสด้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Tagsmazdaมาสด้าแคมเปญโปรโมชั่น
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • KLX230 ใหม่ เอาใจสายลุย พร้อมปรับราคาใหม่สุดเร้าใจ
  • ฮีโน่และกรมการขนส่งทางบก ผนึกกำลังสานต่อ “โครงการสร้างนักขับมืออาชีพ ปีที่ 3” ยกระดับมาตรฐานการขนส่งไทย
  • เจาะ สเปค Xiaomi SU7 Ultra และเอสยูวีหรู YU7
  • ไพรม์มัส กรุ๊ป ยกทัพใหญ่ อวดโฉมรถใหม่ 5 แบรนด์ดังงาน Fast Auto Show Thailand 2025
  • Toyota Land Cruiser Hybrid 48V ขุมพลังไฮบริดใหม่ลุยตลาดยุโรป

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram