Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ฮอนด้ารับยุค New Normal เปิดบริการออนไลน์จองคิวเข้าศูนย์บริการ

ฮอนด้ารับยุค New Normal เปิดบริการออนไลน์จองคิวเข้าศูนย์บริการ

By Poonthavee Suwathikul
September 16, 2020
3334
0
Share:

ฮอนด้า เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิตัลยกระดับบริการหลังการขาย เปิดรับนัดหมายลูกค้า “Online Service Booking” เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal จองคิวนำรถยนต์เข้ารับบริการล่วงหน้าได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ฮอนด้า servicebooking.honda.co.th หรือ LINE Honda Thailand Official Account (@Honda-Thailand) เพื่อเข้ารับบริการที่โชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าทั้ง 229 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่ฮอนด้า ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ล่าสุดได้เปิดตัว ‘Online Service Booking’ ระบบการจองคิวเพื่อเข้ารับการบริการผ่านออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้า เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ New Normal โดยลูกค้าสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการฮอนด้าที่สะดวกเข้ารับบริการได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตนเอง ในการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า ผ่านทางเว็บไซต์หรือ LINE Official Account ของฮอนด้า แล้วลงทะเบียนเพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการบริการที่รวดเร็ว และได้มาตรฐานของฮอนด้า อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ศูนย์บริการสามารถประเมินการเข้ารับบริการ การซ่อม รวมถึงวางแผนการสำรองอะไหล่ เพื่อทำให้การบริการดีเยี่ยม และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

“Online Service Booking” เป็นบริการใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการนัดหมายเพื่อเข้ารับการบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน ครอบคลุมงานบริการ อาทิ การตรวจเช็คระยะ (Periodic Maintenance-PM), งานซ่อมทั่วไป (General Repair-GR), งานซ่อมสี และตัวถัง (Body & Paint-BP) และอื่นๆ โดยสามารถเลือกวัน เวลา และศูนย์บริการที่สะดวกเข้ารับบริการได้ด้วยตนเองผ่านมือถือหรือเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงคลิกที่เว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือผ่านช่องทาง LINE: @Honda-Thailand คลิกที่ไอคอน “นัดหมายเข้ารับบริการ” จากนั้นกรอกข้อมูลหลัก 3 ส่วน ได้แก่

1) ข้อมูลศูนย์บริการที่ต้องการนัดหมาย

2) ข้อมูลลูกค้า

3) ข้อมูลประเภทงานบริการที่ต้องการนัดหมาย

โดยลูกค้าสามารถเลือกเข้ารับบริการได้ 3 ช่วงเวลา คือ

  • 8.00 – 10.00 น.
  • 11.00 – 12.00 น.
  • 13.00 – 15.00 น.

หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ระบบจะส่งข้อมูลนัดหมายของลูกค้าไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมายก่อนเข้ารับบริการอีกครั้ง โดย Online Service Booking จะเปิดให้ใช้บริการเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ servicebooking.honda.co.th หรือ LINE: @Honda-Thailand ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagshondaHonda Online Service BookingMaintenance - Maintainจองคิวซ่อมรถออนไลน์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • พี80 โก King Long ส่งมอบพลังใจ ให้กลุ่มผู้เปราะบางในพระนครศรีอยุธยา
  • Porsche 911 Club Coupe รถผลิตจำกัดขายเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
  • Maserati Mcpura ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อีกเวอร์ชันของ MC20
  • MG ZS ใหม่ลุยตลาดฟิลิปปินส์ด้วยสามทางเลือกขุมพลัง
  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram