Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ETON PRIVILEGE แคมเปญส่งท้ายปี ดูแลหลังการขายแบบพรีเมี่ยม

ETON PRIVILEGE แคมเปญส่งท้ายปี ดูแลหลังการขายแบบพรีเมี่ยม

By พุทธิ ผาสุข
November 20, 2018
2383
0
Share:

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปี ETON PRIVILEGE (อีตั้น พริวิลเลจ) ด้วยการมอบบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป มั่นใจบริการหลังการขายเป็นปัจจัยสำคัญสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นใจและการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จัดแคมเปญชูศูนย์บริการพร้อมมอบสิทธิพิเศษสูงสุดกับลูกค้า เมื่อจองรถกับ อีตั้น กรุ๊ป วันนี้ด้วยแคมเปญ ETON PRIVILEGE (อีตั้น พริวิลเลจ) มอบการดูแลระดับพรีเมี่ยมเลือกรับ 2 เอกสิทธิ์สำหรับ ETON FAMILY (อีตั้น แฟมิลี่) ทันที

เอกสิทธ์ที่ 1 เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 50,000 บาท

เอกสิทธิ์ที่ 2 รับสิทธิ์เข้ารับบริการเคลือบแก้ว รับประกัน 3 ปี (มูลค่ากว่า 55,000 บาท)

*และสำหรับลูกค้าที่แนะนำเพื่อนมาซื้อรถกับ อีตั้น กรุ๊ป  รับสิทธิ์เพิ่มทันทีการดูแลรักษาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี หรือ 20,000 บาท *

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “แคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของ อีตั้น กรุ๊ป สิ่งหนึ่งที่ยังคงเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของตลาดรถยนต์นำเข้าประเภทครอบครัวก็คือ การดูแลลูกค้าอย่างคนในครอบครัว ทั้งเรื่องของการให้บริการหลังการขายที่สามารถรองรับลูกค้าที่มาบริการถึง 34 ช่องซ่อม พร้อมช่างผู้ชำนาญการ อีกทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถซ่อมบำรุงรถทุกรุ่นที่จำหน่าย

อีตั้นต้องการให้ลูกค้ามีความมั่นใจมากขึ้นพร้อมกับกระตุ้นการตลาดไปพร้อมๆ กันว่าเมื่อท่านได้ซื้อรถ อีตั้น กรุ๊ป พร้อมที่จะดูแลไปตลอดการใช้งานของรถ แม้แต่ลูกค้าท่านอื่นที่ไม่ได้ซื้อกับอีตั้น แต่มาใช้บริการศูนย์ซ่อมที่นี่และเพิ่มจำนวนมากขึ้นต่อเนื่องในทุกปี  เพราะฉะนั้นจึงให้ความสำคัญกับศูนย์บริการเป็นอย่างมาก จึงได้จัดแคมเปญพิเศษมาเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าใหม่ที่ชื่นชอบรถยนต์นำเข้า โดยเฉพาะรถครอบครัวไปพร้อมๆ กัน

สำหรับคอนเซปท์ของแคมเปญนั้นมุ่งเน้นไปที่การดูแลและรักษาสภาพของรถให้เป็นไปตามมาตรฐานของ อีตั้น กรุ๊ป โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถที่จะเลือกรับได้ 2 สิทธิ์พิเศษคือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี หรือ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 50,000 บาท หรือ ลูกค้าบางท่านที่รักรถ ชื่นชอบในการตกแต่งปกป้องและต้องการให้รถของท่านสวยงามมากยิ่งขึ้นก็สามารถเลือกรับสิทธิ์การดูแลรักษารถให้คงไว้ซึ่งความสวยงาม ด้วยเคลือบแก้วด้วยน้ำยานำเข้าเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมัน (วีเอสเอส) มูลค่าถึง  55,000 บาท พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี และพิเศษเพิ่มสิทธิ์อีกอย่างหนึ่งคือลูกค้าที่ซื้อรถในช่วงแคมเปญนี้และแนะนำลูกค้าท่านอื่นมาซื้อ ลูกค้าท่านนั้นจะได้รับการดูแลรักษาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี หรือ 20,000 บาท อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าความน่าสนใจของแคมเปญนี้ลูกค้าจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคย ”

สำหรับรถที่ อีตั้น กรุ๊ป นำเข้าร่วมแคมเปญมีให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่นเตรียมไว้จำนวนกว่า 100 คัน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Alphard (อัลพาร์ด), Vellfire (เวลไฟร์) ทั้งโฉม 2017 และโฉม 2018  และยังมีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง SERENA X HYBRID 2018 (เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด), VOXY ZS HYBRID KIRAMEKI  (วอกซี่ แซดเอส ไฮบริด คิราเมกิ) 2018  หรือ Esquire  (เอสไควร์) เป็นต้น

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดา, สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -789-9998 หรือคลิ๊กไปที่ www.ETON-import.com

 

 

 

เรื่อง: พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsETONETON PRIVILEGEอีตั้นอีตั้น กรุ๊ป
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram