Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›BMW THAILAND รุกสร้างความแข็งแกร่ง ขยายความ JOY ของแบรนด์ในปี 2563

BMW THAILAND รุกสร้างความแข็งแกร่ง ขยายความ JOY ของแบรนด์ในปี 2563

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
November 27, 2019
2895
0
Share:
BMW THAILAND

ด้วยความเข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า BMW THAILAND สานต่อแคมเปญ ‘JOY is BMW’ ด้วยการสื่อสารผ่านคำง่าย ๆ แต่มีความหมายลึกซึ้งอย่างคำว่า ‘JOY’ โดยมุ่งรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับผ่านโปรแกรม The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอย เอ็กซ์พีเรียนซ์) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ที่ยากจะมใครได้สัมผัส ครบครันทั้งกิจกรรมไลฟ์สไตล์ในประเทศ และทริปต่างแดนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมสร้างความเร้าใจครั้งใหม่กับการพลิกโฉม JOY ด้วยกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตลอดปี 2563 นี้ที่พร้อมเชื่อมโยงลูกค้าและแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า ‘JOY’ คือตัวตนของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นโฟกัสของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้น JOY จึงเปรียบดั่งหัวใจของแบรนด์ที่แทรกซึมและขับเคลื่อนทุก ๆ สิ่งที่เราทำ เพราะเราไม่ได้สร้างแค่รถยนต์ แต่เราสร้างความรู้สึกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และตอนนี้เรามุ่งเน้นสร้างความ JOY ที่เหนือไปกว่าการขับขี่ด้วยประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นสายท่องเที่ยว สายกินดื่ม ผู้ที่ชอบเล่นกีฬา รักสุขภาพ ขาช้อป หรือคนรักเสียงเพลงและความบันเทิง เชื่อว่าครบและตอบโจทย์ทุกคนอย่างแน่นอน”

BMW THAILAND

“ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โปรแกรม The Ultimate JOY Experience โดดเด่นและแตกต่างจากโปรแกรมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพราะรูปแบบของโปรแกรมที่ไม่ใช่การคืนกำไรหรือมุ่งหวังด้านการขาย แต่เปิดกว้างให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใดก็ตาม เราสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นแบรนด์แพลตฟอร์มที่เปิดให้เจ้าของรถยนต์ BMW ได้เข้ามาสัมผัสความ JOY ในรูปแบบของ BMW อย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้เชื่อมโยงแบรนด์และลูกค้ากว่า 20,000 คนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมกันลองทำสิ่งใหม่ ๆ รวมถึงประสบการณ์พิเศษหาได้ยากมีแค่ที่บีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น และเป็นประสบการณ์ที่สะท้อนแนวคิดยุคใหม่ที่ว่า Experience is the new luxury” คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าวเสริม

BMW THAILAND

สำหรับปี 2563 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจภายใต้โปรแกรม “The Ultimate JOY Experience” ไว้มากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเข้ามาสัมผัสโลกของบีเอ็มดับเบิลยูนั้นมอบทั้งความสุขและสิทธิประโยชน์เหนือชั้นตลอดทั้งปี โดยเปิดศักราชใหม่ด้วยทริปล่าแสงเหนือ JOY GO ///M ON ICE 2020 – Arjeplog ที่หลายคนรอคอย ผู้เข้าร่วมจะได้ท้าทายทักษะการขับขี่ด้วยการขับรถบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition และ M2 Competition บนพื้นทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน จากนั้นเรียกน้ำย่อยต่อด้วยทริปตะลุยหิมะ JOY GO ICE DRIVING EXPERIENCE – Rovaniemi ณ เมืองโรวานีมี ประเทศฟินแลนด์ หรือลองซิ่งบนสนามแข่งระดับตำนานกับทริป JOY GO ///M ON TRACK 2020 – Nürburgring และ JOY GO xVENTURE – Namibia การผจญภัยสุดตื่นตาที่ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการขับบีเอ็มดับเบิลยู X3 ใหม่ในระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และท่องซาฟารีชมวิถีชีวิตสัตว์ป่า ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจก็มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นทริปโชว์วงสวิง JOY GO GOLF – Pebble Beach ตีตามรอยโปรกอล์ฟ ณ สนามกอล์ฟเพบเบิลบีชในตำนานที่แคลิฟอร์เนีย และในปี 2564 ก็จะเดินสายไปที่สนามกอล์ฟ เซ็นต์ แอนดรูวส์อันเก่าแก่ในสกอตแลนด์ หรือใครที่รักการวิ่งก็สามารถมาร่วมพิชิตมาราธอนระดับโลก JOY GO MARATHON – #MissionBerlin 2020 ได้ สำหรับแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยก็ได้คัดเลือกโปรแกรมกีฬาท้าความเร็วไว้ให้ทุกคนได้ไปเกาะขอบสนามดูอย่างใกล้ชิด เช่น JOY GO DTM – Hockenheimring รายการแข่งรถยอดนิยม ณ ประเทศเยอรมนี JOY GO FESTIVAL OF SPEED – Goodwood เทศกาลสำหรับคนรักความเร็วสุดคลาสสิค ที่สหราชอาณาจักร หรือ JOY GO FORMULA E การแข่งขันรถพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรง

BMW THAILAND

นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในประเทศหลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมปั่นจักรยาน วิ่ง ฟุตบอล กิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึง BMW Driving Experience ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และความพิเศษอื่นๆ จากบีเอ็มดับเบิลยูและพาร์ทเนอร์ อาทิ ประสบการณ์เลิศรสกับเชฟระดับมิชลินสตาร์ การเลือกซื้อคอลเล็กชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย

“อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในปีหน้าก็คือ JOY GO COACHELLA – California ที่จะพาลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูไปร่วมสัมผัส Coachella Valley Music and Arts Festival เทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ด้วยบัตร Artist Guest สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เข้าได้ถึงพื้นที่วีไอพีหลังเวที และไม่มีจำหน่ายทั่วไป ทั้งยังจะได้สนุกไปกับการแสดงจากศิลปินแถวหน้าหลากหลายแนวเพลง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่ไม่อยากให้คุณพลาด ทั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยได้ปรับระบบจองแบบใหม่สำหรับทริปต่างแดนในปีหน้า ด้วยการให้ลูกค้าสามารถวางมัดจำได้ก่อน ทำให้เตรียมจองไป JOY กันได้สะดวกมากขึ้น” คุณเศรษฐิพงศ์ กล่าวปิดท้าย

BMW THAILAND

โดยในปี 2563 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยยังคงร่วมมือกับพันธมิตรในภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กล้องและอุปกรณ์ GoPro, ยางรถยนต์บริดจสโตน, บริดจสโตนกอล์ฟ, สถานีโทรทัศน์กีฬากอล์ฟ 24 ช.ม. Golf Channel, ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Niche, สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งครบวงจร REV RUNNR, แบรนด์กีฬาชั้นนำ Under Armour, ผู้นำเข้าและจำหน่ายจักรยาน Specialized, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแนวใหม่ Travel creation เพื่อร่วมกันรังสรรค์ทริปและประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่ลูกค้า

เจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์จากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience ตลอดทั้งปี ไม่มีวันหมดอายุ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรีได้ที่ www.BMWultimateJOY.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/bmwultimatejoy

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsbmwBMW ThailandJOYThe Ultimate JOY
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram