Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›BMW ยกระดับการให้บริการ ประกาศพัฒนาศักยภาพศูนย์ซ่อมตัวถังและสี

BMW ยกระดับการให้บริการ ประกาศพัฒนาศักยภาพศูนย์ซ่อมตัวถังและสี

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
March 3, 2021
2271
0
Share:

มร. สเตฟาน สโลโบดา Director Customer Support  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยถึงกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนการให้บริการในปี 2021 ว่า ในปีนี้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป จะพัฒนาศักยภาพและยกระดับการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการบริการของศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ที่ได้รับการรับรองจาก BMW เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ

“ความโดดเด่นของ ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองจาก BMW Certified Body and Paint คือ  มีทีมช่างที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ภายใต้มาตรฐานของ BMW การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับใช้เฉพาะศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง อุปกรณ์เครื่องมือพิเศษที่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับซ่อมรถ BMW รวมไปจนถึงการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยอะไหล่แท้ของ BMW และระบบการทำสี BMW Coloring System ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ BMW ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสีที่ได้หลังจากซ่อมเสร็จแล้วตรงกับสีเดิมของรถแต่ละคัน  ซึ่งสีที่ใช้ของ BMW Coloring Systmem ยังเป็นสีสูตรน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย และที่สำคัญคือ BMW รับประกันงานซ่อมเป็นระยะเวลา 6 เดือนโดยไม่มีผลต่อต่อการรับประกันตัวถังและBSI ของลูกค้า BMW แต่อย่างใด” มร.สเตฟานกล่าว

เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบถึงศักยภาพของศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง BMW ได้วางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่องทางต่าง ๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อนำเสนอถึงจุดเด่นและผลประโยชน์ ตลอดจนความมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการบริการของเรา

นอกจากนี้ BMW  ยังมีบริการบริการ BMW Accident Hotline ที่จัดทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือ อุบัติเหตุ  ณ จุดเกิดเหตุจนถึงศูนย์บริการโดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้เต็มที่ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีโดยมืออาชีพจนกระทั่งรถซ่อมแล้วเสร็จ รวมไปจนถึงการพัฒนา BMW Branded Insurance ซึ่งได้รับความร่วมจาก BMW Finance Service และบริษัทประกันภัยชั้นนำ ที่จะมอบบริการที่ดีและความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า

BMW มีนโยบายที่จะขยายจำนวนศูนย์บริการซ่อมตัวถึงและสี ให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อความสะดวกและรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับรถรุ่นใหม่ของ BMW ที่จะแนะนำสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  เช่นเทคโนโลยีคาร์บอนไฟเบอร์  หรือบริการใหม่ การทำ Cosmetic Repair ซ่อมแซมรอยรอยขีดข่วน แผลเล็กน้อยในเวลาอันรวดเร็ว

ปัจจุบัน BMW มีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรอง ทั้งหมด 15 แห่งทั่วประเทศแบ่งเป็นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 7 แห่ง และต่างจังหวัด 8 แห่ง

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsBMW Accident HotlineBMW Certified Body and PaintBMW Coloring SystmemBMW Finance ServiceGeneral - Newsบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยศูนย์ซ่อมตัวถัง
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Toyota GazooRacing Thailand 2025 ผลการแข่งขันสนามแรก
  • Nissan เสริมทัพรถกระบะ New Navara รุ่นปี 2025 King Cab Calibre
  • เอ็มจี ส่งรุ่นย่อยใหม่ NEW MG MAXUS 9 PLUS รถตู้พลังไฟฟ้าในราคาคุ้มค่า 1.79 ล้านบาท
  • Mercedes-AMG CLA 45 S Final Edition รุ่นพิเศษปิดท้ายก่อนขายเจเนเรชันใหม่
  • Range Rover Sport SV Black รถเอสยูวีหรูแต่งดำสนิททั้งภายนอกและภายใน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram