Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
New Model
Home›Motorcycle›New Model›Benda Asura 400 เนคเก็ตไบค์จากแดนมังกร

Benda Asura 400 เนคเก็ตไบค์จากแดนมังกร

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
March 5, 2019
2444
0
Share:

Benda ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน เผยโฉมแนวคิดสปอร์ตเนคเก็ตขนาด 400 ซีซี ในชื่อรุ่น “Asura” มีความหมายว่า “Demon” หรือเจ้าปีศาจนั่นเอง

Benda Asura 400 ออกแบบในสไตล์ Sugomi Design ด้วยเส้นสายที่ดุดัน ก้าวร้าว อย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในส่วนกลางลำตัว และถังเชื้อเพลิง ไฟหน้ารูปทรงเพรียวบาง ให้ความแตกต่างจากรุ่นอื่นที่เคยเห็นมา บนโครงสร้างตัวรถ ที่ผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา

ขุมพลังของ Benda Asura 400 ใช้เครื่องยนต์สองลูกสูบเรียงขนาด 399 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พลังสูงสุด 43.5 แรงม้า เมื่อนำมาเที่ยบกับ Kawasaki Z400 ก็จะมีแรงม้าน้อยกว่าเพียง 1.54 ตัวเท่านั้น Benda Asura 400 ยังมากับโช้คหน้าแบบหัวกลับ ด้านหลังแบบโมโนโช้ค หยุดรถอย่างมั่นใจดิสก์เบรคหน้าคู่ ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS

เรือนไมล์เป็นแบบหน้าจอ TFT มัลติฟังก์ชั่น ส่วนไฟส่องสว่างรอบคันใช้แบบ LED และสิ่งที่น่าสนใจคือ การออกแบบสวิงอาร์มแบบแขนเดียว หรือ Single Swingarm ซึ่งโดยปกติแล้วจะพบเห็นในสปอร์ตไบค์จากยุโรปอย่าง Ducati และ MV Agusta มาพร้อมล้อแม็กอัลลอย และท่อไอเสียปลายคู่

 

 

เรื่อง : สมโภชน์ นันทโรจน์

ที่มา : www.motorcycmagazine.com // ภาพ : Moto2s

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsBenda Asura 400รถจีน
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram