Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›Audi ประเทศไทย ทุ่มพันล้านเปิดศูนย์บริการครบวงจร-ทันสมัยที่สุดของอาเซียน; พร้อมเผยโฉม Q8 เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด

Audi ประเทศไทย ทุ่มพันล้านเปิดศูนย์บริการครบวงจร-ทันสมัยที่สุดของอาเซียน; พร้อมเผยโฉม Q8 เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด

By Poonthavee Suwathikul
September 11, 2018
3212
0
Share:

อาวดี้ ประเทศไทย จัดงานเปิด “Audi Centre Thailand” โชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อแสดงศักยภาพ และเสริมความมั่นใจให้ลูกค้า พร้อมเซอร์ไพรส์นำ Audi Q8 เอสยูวีฟูลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์มาโชว์ตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน  

คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหารอาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่าตามพันธสัญญาในการให้ความสำคัญ และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด รวมทั้งแผนกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ ในประเทศไทย ส่งผลให้อาวดี้ มีการยกระดับการทำงานทุกส่วน  ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว การขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด รวมถึงการยกระดับคุณภาพบริการหลังการขาย

“การเปิดสำนักงานใหญ่ของอาวดี้ ประเทศไทย ตอกย้ำความชัดเจนในความเป็นแบรนด์อาวดี้ ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง อาวดี้ ประเทศไทย มั่นใจว่าความทันสมัยของ Audi Centre Thailand จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจ และมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย”

และเพื่อเอาใจลูกค้าที่รอคอยการมาถึงของรถอเนกประสงค์ระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล Q Family ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปเมื่อไม่นานนี้ ในโอกาสฉลองเปิด Audi Centre Thailand ภายใต้การสนับสนุนของ Audi AG ที่เห็นศักยภาพของตลาดเมืองไทย อาวดี้ ประเทศไทย ยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชิงเปิดตัว Audi Q8 เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยราคา 6,799,000 บาท สำหรับ Audi Q8 55 TFSI quattro S line

Audi Q8 กลายเป็นยนตรกรรมที่ฉีกกฎเกณฑ์ และนิยามเดิมของเอสยูวีสู่ความมีเอกลักษณ์ดีไซน์หรูหรา, เฉียบคม และดุดัน สวยงามสะกดทุกสายตาด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตตามสไตล์อาวดี้ ภายในกว้างขวางให้ความสะดวกสบายด้วยระบบเชื่อมต่อที่ได้รับการออกแบบให้มีความพิเศษเหนือระดับ และใช้งานง่าย เรียกว่ามาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน และมีสมรรถนะสูง เกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro อันทรงประสิทธิภาพ

Audi Centre Thailand เป็นอาคารขนาด 6 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ในย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใช้การดีไซน์แบบเทอร์มินอล คอนเซ็ปต์ ตามมาตรฐานของแบรนด์อาวดี้ ที่มีจุดเด่นคือความครบวงจร ทั้งโชว์รูม, ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีตัวถังทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้เงินลงทุนในที่ดิน, การก่อสร้าง, ตกแต่ง, ติดตั้งเครื่องมือ และเทคโนโลยีทันสมัยรวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท นับเป็นข้อพิสูจน์ความจริงจังของการปักหมุดสร้างแบรนด์ยนตรกรรมอาวดี้ ในประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ Audi AG  ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

อาคารด้านหน้า Audi Centre Thailand ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย โดยชั้นที่ 1จะเป็นส่วนต้อนรับลูกค้า-Grand Reception มีการโชว์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ พร้อมแอสเซสซอรี่ อีกทั้งเป็นจุดรับรองลูกค้า และส่งมอบรถ บริเวณชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่จัดแสดงรถเพิ่มเติม และพื้นที่ของส่วนงานขาย

ในชั้นที่ 3 จะใช้สำหรับการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ของอาวดี้ โดยทั้ง 3 ชั้นแรกจะเชื่อมต่อด้วยบันไดเลื่อน เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าชมรถทุกรุ่นอย่างสะดวกสบาย โดยชั้นที่ 4 จะเป็นพื้นที่สำหรับ Audi Approved Plus, ชั้นที่ 5 เป็นส่วนสำนักงานของ Audi Thailand สำนักงานใหญ่ และชั้นบนสุดเป็นพื้นที่ดาดฟ้าเพื่อใช้จัดกิจกรรมในอนาคต

ในส่วนของอาคารด้านหลังของ Audi Centre  Thailand ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนบริการลูกค้า และการบริการหลังการขายครบวงจร โดยชั้นที่ 1 Service  Reception และ Direct Reception พร้อมเครื่องทดสอบระบบเบรก และเครื่องทดสอบระบบช่วงล่าง ช่องซ่อมสำหรับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และบริการเร่งด่วน-Quick Service ห้องอะไหล่หมุนเวียนเร็ว และห้องเก็บรักษาแบตเตอรี่ ติดระบบปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยเตรียมพื้นที่พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง

ชั้นที่ 2 ถูกออกแบบให้เป็นส่วนรองรับงานซ่อมทั่วไป จำนวน 7 ช่องซ่อม พร้อมช่องพิเศษรองรับงานซ่อมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และห้องอะไหล่หลัก ชั้นที่ 3 จะเป็นส่วน Body& Paint ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รองรับงานซ่อมสีขนาดเล็ก-กลาง รวมถึงห้องซ่อมเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ห้องเก็บรักษาเครื่องมือพิเศษที่มีมูลค่านับสิบล้านบาท

ขณะที่ชั้นที่ 4 และชั้นที่ 5 จะเป็นที่พื้นที่จอดรถระหว่างซ่อม และรถใหม่ ส่วนชั้นที่ 6 จะใช้เป็นห้องฝึกอบรมทั้งในส่วนของพนักงานขาย, ช่างเทคนิค และทีมงานทุกระดับ รวมถึงยังมีสำนักงาน, ห้องคอมพิวเตอร์ และห้องอาหารพนักงาน

นอกจากนี้อาวดี้ ประเทศไทย จะเริ่มทยอยเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าเลือกมาอยู่กับแบรนด์อาวดี้ มากขึ้น พร้อมเลือกอาวดี้ เป็นแบรนด์แรก และคันต่อๆ ไป

สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 – 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการจะพร้อมเปิดให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน และพร้อมให้บริการซ่อมตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. วันจันทร์-วันเสาร์ โดยลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการหลังการขายที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ สามารถสอบถาม และนัดหมายที่โชว์รูม Audi Centre Thailand เบอร์โทรศัพท์ 02-765-8888 หรือเข้ารับบริการได้ที่ Audi New Petchburi เบอร์โทรศัพท์ (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) 02-023-4888 และโชว์รูมพัทยา เบอร์โทรศัพท์ติดต่อที่โชว์รูม 038-197-888

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: อาวดี้ ประเทศไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsASEAN AutomotiveAudiAudi Centre ThailandAudi Lighthouseaudi q8Luxury Carออดี้อาวดี้ ประเทศไทย
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram