Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ALL-NEW MAZDA3 กระแสแรงเกินคาด 4 วัน ยอดจองพุ่งทะลุ 1 พันคัน

ALL-NEW MAZDA3 กระแสแรงเกินคาด 4 วัน ยอดจองพุ่งทะลุ 1 พันคัน

By ณัฐพล เดชสิงห์
September 26, 2019
1858
0
Share:

All-New Mazda3 กระแสตอบรับแรงเกินคาด บรรดาแฟนพันธุ์แท้มาสด้า3 และลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ต่างเข้าคิวรอสัมผัสกับ All-New Mazda3 คันจริงกว่า 2,000 คน ในงานเปิดตัวแนะนำอย่างเป็นทางการ และตามโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศลูกค้าต่างหลั่งไหลเข้าชมคันจริงอย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้ยอดจองพุ่งทะลุ 1,000 คัน ภายในเวลาเพียง 4 วัน มาสด้าประกาศลั่นพร้อมส่งมอบรถใหม่ได้ทันที

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า กระแสต้อนรับมาสด้า3 ใหม่ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเริ่มสื่อสารข้อมูลและรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่สู่สาธารณชน เริ่มจากการจัดกรรม sneak preview ขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มาสด้าจึงสร้างระบบขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าชม All-New Mazda3 ในงานเปิดตัวฯ มีลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารผ่านระบบออนไลน์ ผ่านช่องทางการสื่อสารของมาสด้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เกือบ 10,000 คน และเดินทางเข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน

รวมทั้งกิจกรรมการเปิดตัวพร้อมๆ กันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ผลปรากฏว่าลูกค้าให้ความสนใจ All-New Mazda3 อย่างล้นหลาม และมีการจองซื้อเข้ามามากกว่า 1,100 คัน ในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วัน ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้เมื่อปี 2547 ซึ่งตอนนั้นมียอดจอง 4 วัน 1 พันคัน ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ รุ่น 2.0 SP หรือรุ่นท็อป มียอดจองมากกว่า 70% เป็นสัดส่วน 50:50 ระหว่าง Sedan 4 ประตู และ Fastback 5 ประตู ทั้งนี้มาสด้าได้เริ่มส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าทันที

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัวแนะนำ All-New Mazda3 เนืองแน่นไปด้วยเหล่าแฟนพันธ์แท้มาสด้าตัวจริง และลูกค้าที่ตั้งใจมาสัมผัสกับคันจริงก่อนใคร ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือรถยนต์ที่ควรค่าแก่การรอคอยมากที่สุด ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่หรูหรา สปอร์ตพรีเมียมที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ ในรถรุ่นนี้สามารถสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

 

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsAll-New Mazda3ทดสอบรถใหม่มาสด้า3ราคารถใหม่ราคารถใหม่ 2019
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • เรเว่ สานต่อสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก BYD SEA V League 2025 ลีกตบลูกยางอาเซียน
  • Nissan Qashqai อัปเดตใช้ขุมพลัง e-Power เจเนเรชันที่สาม
  • Porsche ร่วมมือกับ Ferragamo ทำรถรุ่นพิเศษฉลอง 40 ปีในอิตาลี
  • BMW 540i xDrive Legacy Edition รุ่นเครื่องยนต์ 6 สูบไม่เสียบปลั๊กสำหรับแคนาดา
  • Toyota Land Cruiser Commercial เปลี่ยนจากรถเอสยูวีเป็นรถเพื่อการพาณิชย์

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram