Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›Audi Thailand ยกระดับความพร้อมเพิ่มอะไหล่ในสต๊อก 3 เท่า

Audi Thailand ยกระดับความพร้อมเพิ่มอะไหล่ในสต๊อก 3 เท่า

By พุทธิ ผาสุข
October 31, 2018
3380
0
Share:

หลังเปิด Audi Thailand Centre โชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  อาวดี้ ประเทศไทย ได้ประกาศเดินหน้ารุกเต็มพิกัด เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้มีความครบวงจรเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น เผยศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์เตรียมรถใหม่ตามมาตรฐาน Audi เสร็จสมบูรณ์แล้ว  พร้อมสั่งเพิ่มปริมาณอะไหล่ในสต๊อกอีก 3 เท่า รองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

 

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากปริมาณการเติบโตของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากแผนธุรกิจที่จะมีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มรวมเป็น 6 แห่งใน ปี 2019 นี้  ในส่วนของการบริการหลังการขาย ได้เตรียมการรองรับการเติบโตของลูกค้าอย่างเต็มที่  โดยขณะนี้ ศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์เตรียมรถใหม่ที่ได้มาตรฐานของ Audi ภายใต้เงินลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมเปิดดำเนินงานเพื่อสนับสนุนงานขายและงานบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

“คุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย  เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นส่วนที่นำลูกค้าใหม่ๆ มาด้วย  เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่  โดยมีการทำงานร่วมกับ Audi AG อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาและยกระดับบุคลากร  ทั้งวิศวกรและช่างเทคนิค รวมถึง เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี  ให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ   คือมีการวิเคราะห์ปัญหารถของลูกค้าแต่ละคันอย่างถูกต้อง แม่นยำ พร้อมทำการซ่อม บำรุงรักษา ให้เสร็จอย่างรวดเร็ว  หากต้องเปลี่ยนอะไหล่  ก็มีอะไหล่แท้อยู่ในสต๊อก พร้อมติดตั้งให้ลูกค้าอย่างทันท่วงที ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งจากการเปิดศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ ที่เสร็จพร้อมสมบูรณ์แล้วนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ มั่นใจและประทับใจเมื่อมาเป็นลูกค้าของอาวดี้ มากขึ้น”

ศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ของอาวดี้   ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,700 ตารางเมตร ในย่านบางนา ใช้เงินลงทุนไปกว่า 50 ล้านบาท ภายในศูนย์มีการบริหารจัดการอะไหล่อย่างเป็นระบบ  รองรับปริมาณอะไหล่ได้มากกว่า 10,000 รายการ เพื่อให้การบริหารจัดการอะไหล่และการส่งอะไหล่ไปยังโชว์รูมต่างๆ มีประสิทธิภาพความรวดเร็ว ทันกับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ ได้สั่งปริมาณอะไหล่แท้ในสต๊อกเพิ่มอีก  3 เท่า ขณะที่ในส่วนของศูนย์เตรียมรถใหม่  ซึ่งมีการจัดทีมบุคลากร พร้อมเครื่องมือตรวจสอบที่ทันสมัยให้ความละเอียด แม่นยำ ตามมาตรฐานของ Audi  สามารถเตรียมรถเพื่อการส่งมอบให้ลูกค้าได้อย่างประทับใจ จำนวนมากกว่า 200 คันต่อเดือน ซึ่งเพียงพอต่อการเติบโตในสามปีข้างหน้า

อาวดี้ ประเทศไทย มีแผนที่จะเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้ได้ 6 แห่ง ภายในปี 2019 โดยทุกแห่งจะได้รับการติดตั้งเครื่องมือ วิเคราะห์ปัญหา ที่ทันสมัย สามารถให้บริการอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานของ Audi AG  รวมทั้งติดตั้งเครื่องตั้งศูนย์  ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด ขณะที่ในด้านบุคลากร  บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG  ส่งช่างเทคนิคชำนาญการสูงของบริษัทแม่มาฝึกอบรม ทีมวิศวกร และช่างเทคนิคในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าอาวดี้ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในอดียและปัจจุบัน สามารถนำรถมาใช้บริการหลังการขายของอาวดี้ ประเทศไทย ได้ทุกโชว์รูม อย่างไรก็ตาม อาวดี้ยังคงนโยบายไม่รับบริการรถยนต์อาวดี้ ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เนื่องจากรถยนต์ที่นำเข้ามาไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ  ให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย และยังมีความแตกต่างในรายละเอียดของชนิดน้ำมัน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์   ขณะที่รถอาวดี้ที่นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระก่อนหน้าวันที่ 1 มกราคม 2561 นั้น สามารถมารับบริการได้  โดยมีค่าลงทะเบียนแรกเข้าตั้งแต่ 20,000 – 100,000 บาท ตามแต่ละรุ่นโดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ค่าลงทะเบียน 20,000 บาท สำหรับรถรุ่น A1, A2, A3, A4, Q2, Q3 แต่ไม่นับรวมรุ่น S และ RS
  • ค่าลงทะเบียน 50,000 บาท สำหรับรุ่น A5, A6, A7, Q4, Q5, TT แต่ไม่นับรวมรุ่น S และ RS
  • ค่าลงทะเบียน 100,000 บาท สำหรับรุ่น Q7, A8, Q8, R8 และรุ่น S และ RS ทุกรุ่น

และสำหรับรถยนต์อาวดี้ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดิม สามารถนำเข้ามารับบริการโดยไม่มีค่าลงทะเบียนแต่อย่างใด

ลูกค้าอาวดี้สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ซึ่งในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 – 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์  สามารถสอบถามและนัดหมาย ได้ที่ 02-765-8888  หรือ ติดต่อโชว์รูม Audi New Petchburi  02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม Audi Pattaya 038-197-888

 

 

 

เรื่อง: พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsAudiAudi Thailand
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • UNEX EV จับมือ U Power เปิดตัวสถานีสลับแบตเตอรี่แห่งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • Chery ส่งแคมเปญ-จองสิทธิ์ซื้อล่วงหน้า V23 และ TIGGO8 CSH
  • NEW CARS 2025 รถใหม่เข้าไทยครึ่งปีหลัง
  • ฮอนด้ายกทัพนักแข่ง Honda CBR-Series ล่าแชมป์ Suzuka 8 Hours 2025
  • Honda Prelude ใหม่มีทีเซอร์ออกมาก่อนเปิดตัวเดือนกันยายนนี้

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram