Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz NewsNew Comer
Home›Auto News›Bizz News›Aito M9 เพิ่มรุ่น 5 ที่นั่งเน้นสบายพร้อมความอเนกประสงค์มากขึ้น

Aito M9 เพิ่มรุ่น 5 ที่นั่งเน้นสบายพร้อมความอเนกประสงค์มากขึ้น

By บรรณาธิการ
September 13, 2024
91
0
Share:

Aito แบรนด์รถยนต์ที่บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ Huawei ร่วมมือกับ Seres เปิดตัวรถเอสยูวี M9 รุ่นเบาะ 2 แถว 5 นั่งเป็นทางเลือกที่มากับความสบายพร้อมความอเนกประสงค์มากขึ้นจากที่ก่อนหน้านี้รถเอสยูวีรุ่นนี้มีเฉพาะแบบเบาะ 3 แถว 6 ที่นั่ง ส่วนระบบขับเคลื่อนมีทั้งแบบ Extended Range EV หรือ EREV และไฟฟ้าล้วน

Aito M9

Aito M9 รุ่น 5 ที่นั่งมีห้องโดยสารที่แตกต่างจากรุ่นเบาะ 3 แถว 6 ที่นั่ง ด้วยการมีแค่เบาะ 2 แถว ซึ่งด้วยการมีเบาะ 2 แถวทำให้สามารถปรับเอนเบาะแถวที่ 2 ได้มากถึง 43 องศาและปรับที่พักขาได้ถึง 75 องศา นอกจากนี้ยังมีที่ท้าวแขนพับได้กว้าง 255 องศาเพื่อเลือกให้เบาะหลังนั่งได้ 2 หรือ 3 ที่นั่ง นอกจากนี้เบาะหน้าของรถยังสามารถพับให้แบนรายได้เพื่อเพิ่มความโล่งในห้องโดยสารมากขึ้น

Aito M9

นอกจากนี้รถเอสยูวีรุ่น 5 ที่นั่งยังมี 5 โทนสีสำหรับแต่งห้องโดยสารให้เลือก โดยที่มี 2 โทนสีใหม่คือสีน้ำตาล Amber Brown และสีน้ำตาล Truffle Brown เพิ่มเข้ามาให้เลือกสำหรับหนัง Nappa ที่หุ้มเบาะและหนัง Suede ที่บุหลังคา

ส่วนพื้นที่ด้านหลังของรถมีพื้นที่สัมภาระความจุ 637 ลิตร พร้อมมีรางที่พื้นสำหรับการใช้งานที่หลากหลายของออปชันต่างๆ ที่มีให้เลือก และหากพับเบาะหลังลงก็จะเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ถึง 1,105 ลิตร

นอกจากรูปแบบเบาะ สีสำหรับแต่งห้องโดยสาร พื้นที่เก็บสัมภาระและความอเนกประสงค์จากออปชันที่เป็นความแตกต่างจากรถรุ่นเบาะ 6 ที่นั่งแล้ว รถที่มากับเบาะ 5 ที่นั่งมี 3 จอในห้องโดยสารเหมือนกับรุ่น 6 ที่นั่ง ซึ่งประกอบด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขนาด 12.3 นิ้ว จอ Infotainment ตรงกลางขนาด 15.6 นิ้ว และจอเพื่อความบันเทิงด้านหน้าผู้โดยสารขนาด 16 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Hemony OS รวมทั้งสามารถสลับคอนเทนต์เพลงและวิดีโอระหว่างจอในรถได้ รวมทั้งยังมีกล่องปรับความร้อนหรือเย็นได้ความจุ 8 ลิตรในห้องโดยสาร

Aito M9

ดีไซน์ภายนอกของรถเอสยูวี 5 ที่นั่งไม่ต่างกับรถ 6 ที่นั่ง โดยรถมาพร้อมกับระบบไฟอัจฉริยะที่ประกอบด้วยไฟหน้า Adaptive Matrix, ไฟหน้า Intelligent Projection, ไฟ Adaptive Low Beam, ไฟ Skyline Position Light และไฟหน้า Intelligent Interactive Matrix พร้อมมีฟีเจอร์ไฟหน้า Huawei X Pixel Smart Projection สำหรับการทำงานต่างๆ อย่างแอนิเมชันต้อนรับ รวมทั้งมีขนาดยาว 5,230 มม. กว้าง 1,999 มม. สูง 1,800 มม. และระยะฐานล้อยาว 3,110 มม. ไม่ต่างกับรุ่น 6 ที่นั่ง

ระบบขับเคลื่อนของรถแบบ EREV ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบมีกำลัง 150 แรงม้า เพื่อสร้างพลังงานไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ด้านหน้ากำลัง 165 kW หรือ 221 แรงม้าและมอเตอร์หลังกำลัง 200 kW หรือ 268 แรงม้า พร้อมมีแบตเตอรีความจุ 42 kWh ทำให้เดินทางโดยใช้เฉพาะไฟฟ้าได้ 175 กิโลเมตร

ส่วนรถที่มีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนใช้มอเตอร์หน้า 160 kW หรือ 215 แรงม้า และมอเตอร์หลัง 230 kW หรือ 308 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี 100 kWh เดินทางได้ 630 กิโลเมตรเมื่อชาร์จไฟเต็มความจุแบตเตอรี นอกจากนี้รถยังมีระบบช่วยขับ Qiankun ADS 3.0 ของ Huawei

ส่วนราคาของรถเริ่มต้นที่ 469,800 หยวนหรือประมาณ 2,226,000 บาทสำหรับระบบขับเคลื่อน EREV และ 569,800 หยวนหรือประมาณ 2,700,000 บาทสำหรับรุ่นไฟฟ้าล้วน

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsAITOM9
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • PROMOTION TOYOTA JULY 2025
  • PROMOTION OMODA&JAECOO JULY 2025
  • PROMOTION MITSUBISHI JULY 2025
  • Mercedes-Benz CLA Shooting Brake with EQ Technology ครั้งแรกที่สปอร์ตแวกอนค่ายดาวสามแฉกขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน
  • Kia Carens Clavis EV เวอร์ชันไฟฟ้าของรถเอ็มพีวี 7 ที่นั่งสไตล์รถเอสยูวี

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram