Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz NewsNews
Home›Auto News›Bizz News›แชฟฟ์เลอร์ แต่งตั้ง โรเตอร์ – ไพชยนต์ ทองเจือ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

แชฟฟ์เลอร์ แต่งตั้ง โรเตอร์ – ไพชยนต์ ทองเจือ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

By พุทธิ ผาสุข
July 3, 2024
70
0
Share:

แผนกอะไหล่ทดแทนของแชฟฟ์เลอร์ (Schaeffler Automotive Aftermarket) ผู้นำด้านการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อน ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ด้วยการลงนามในข้อตกลงแต่งตั้ง นายโรเตอร์ – ไพชยนต์ ทองเจือ นักแข่งมืออาชีพรุ่นเยาว์ที่อายุน้อยที่สุดเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแชฟฟ์เลอร์ในไทย

นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานบริหารฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “แชฟฟ์เลอร์ ให้ความสำคัญและมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยมาหลายปี ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนนักแข่งและสนับสนุนทีมงานที่มีความรู้ทางเทคนิคในการแข่งขันรถยนต์หลายรายการที่จัดขึ้นในไทยและต่างประเทศ โดยความร่วมมือระหว่างแชฟฟ์เลอร์ และนายโรเตอร์ ทองเจือเริ่มมาตั้งแต่ปี 2566  เรามองเห็นความเป็นมืออาชีพ และความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ รวมถึงความรู้ ประสบการณ์ และความสนใจด้านรถยนต์ ทำให้แชฟฟ์เลอร์มั่นใจว่านายโรเตอร์ ทองเจือ เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทน และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแชฟฟ์เลอร์ในประเทศไทย”

นายชัชวาล ส้มจีน ผู้จัดการประจำประเทศไทย และประธานฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเสริมว่า “นายโรเตอร์ ทองเจือ คือแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่างแท้จริงของแชฟฟ์เลอร์  โดยปีนี้นายโรเตอร์ ทองเจือ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการใหญ่ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2024 ในรุ่น Toyota Corolla Altis GR Sport One Make Race และ รายการ Super Race Championship 2024 ในรุ่น Super 6000 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเรามั่นใจว่าการเข้าร่วมแข่งขันนี้จะช่วยสร้างความเพลิดเพลิน และนำความตื่นเต้นมาสู่ผู้ที่หลงไหลในรถยนต์และวงการมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแชฟฟ์เลอร์ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน”

นายโรเตอร์ ทองเจือ นักแข่งรถยนต์มืออาชีพรุ่นเยาว์วัยเพียง 15 ปี นักแข่งสัญชาติไทยคนแรกที่เข้าร่วม และคว้าแชมป์รายการมอเตอร์สปอร์ตที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลีใต้ ในรายการ Super Race Championship 2023 จากการสั่งสมประสบการณ์ในการแข่งรถยนต์มากกว่า 8 ปี และในปี 2567 นายโรเตอร์ ทองเจือ เตรียมลงแข่งขันในรายการ Toyota Corolla Altis GR Sport One Make Race และ Super Race GT 6000 โดยมีแบรนด์แชฟฟ์เลอร์อยู่บนชุดแข่งหมวกกันน็อค และรถแข่งของนายโรเตอร์ ทองเจือ

นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังรวมถึงการสร้างการรับรู้ของแบรนด์แชฟฟ์เลอร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ และการปรากฏตัวที่งานกิจกรรมต่างๆ ของแชฟฟ์เลอร์ด้วย

โดยในพิธีลงนามประกาศแต่งตั้งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแชฟฟ์เลอร์ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท แชฟฟ์เลอร์เข้าร่วมงานดังนี้ ในภาพจากซ้าย นายไมก้า เชฟพาร์ด ประธานบริหารฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นายโรเตอร์ – ไพชยนต์ ทองเจือ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแชฟฟ์เลอร์ และนายชัชวาล ส้มจีน ผู้จัดการประจำประเทศไทย และประธานฝ่ายงานอะไหล่ทดแทน บริษัท แชฟฟ์เลอร์ ประจำประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Tagsแชฟฟ์เลอร์แบรนด์ แอมบาสเดอร์โรเตอร์ ไพชยนต์ ทองเจือ
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram