Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›GRIP ประกาศนโยบาย 1 GRIP ดันศูนย์บริการสู่มาตรฐานหนึ่งเดียว

GRIP ประกาศนโยบาย 1 GRIP ดันศูนย์บริการสู่มาตรฐานหนึ่งเดียว

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
February 12, 2024
270
0
Share:
GRIP ประกาศนโยบาย

GRIP ประกาศนโยบาย และกลยุทธ์การตลาดประจำปี 2567 ชูนโยบาย ” 1 GRIP ” ยกมาตรฐานสินค้าและบริการทุกสาขาสู่มาตรฐานหนึ่งเดียวกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่กลุ่มลูกค้า และผู้มาใช้บริการในการดูแลรักษารถยนต์ที่ GRIP ทุกสาขา ตั้งเป้าขยายสาขาให้ได้ถึง 150 สาขาทั่วไทยภายในปี 2572 ชี้ตลาดศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์หลังหมดประกันหรือฟาสต์ฟิตในไทยต่อต่อเนื่อง

นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP เปิดเผยเรื่องการเดินหน้าขยายสาขา ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ในปี 2567 ว่าจากภาพรวมของตลาด ศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์หลังหมดประกัน หรือ ฟาสต์ฟิต (Fast Fit)  นั้น ยังคงมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั้งตลาด สอดคล้องไปกับยอดขายรถยนต์ใหม่ทั้งรถไฟฟ้า และรถที่ใช้น้ำมันในปัจจุบัน ซึ่งจะมีการให้บริการซ่อมบำรุงแบบเบา หรือตามระยะทาง ที่เรียกกันว่า “Light Maintenance” มีบริการครอบคลุมงานซ่อมทั้งในส่วนดูแลยางรถยนต์, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง – ไส้กรอง, แบตเตอรี่, ระบบเบรก รวมถึงระบบช่วงล่างต่าง ๆ

GRIP ประกาศนโยบาย

กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2567 ทางบริษัทได้วางเป้าหมายการขยายสาขาให้ได้ถึงจำนวนมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศไทย  และ 150 สาขา ภายในปี 2572 และเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้ตั้งไว้ บริษัทได้วางกลยุทธ์ ” 1 GRIP ” และ นโยบายการจัดการต่าง ๆ สำหรับศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทั่วประเทศให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งในส่วนของการพัฒนาบุคลากรที่ให้บริการในส่วนต่าง ๆ รวมถึงสินค้า และ บริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายางรถยนต์ รวมถึงสินค้าและบริการอื่น ๆ เช่น ช่วงล่าง, แบตเตอรี่, ระบบเบรก รวมถึง น้ำมันเครื่อง และของเหลวต่าง ๆ  

GRIP ประกาศนโยบาย 1 GRIP

โดยในส่วนของกลยุทธ์ ” 1 GRIP “ นั้น จะครอบคลุมการดำเนินงานและกำหนดนโยบายมาตรฐานของศูนย์บริการ GRIP ให้มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ตั้งแต่การตกแต่งร้าน การให้ความรู้และแนะนำสินค้าให้กับผู้มาใช้บริการ การตรวจสอบ รวมถึงการส่งมอบรถตามมาตรฐาน และสิทธิพิเศษก่อนและหลังการการรับบริการ ไม่ว่าจะเป็น การเติมลมไนโตรเจนฟรี การตั้งศูนย์-ถ่วงล้อฟรี รวมถึงการปะยางฟรี ตลอดอายุการใช้งานจากการรับบริการหรือซื้อสินค้าที่ GRIP ทุกสาขา

รวมถึงทั้งการเริ่มนำโปรแกรม CRM มาใช้ในการบริหารจัดการข้อมูลของลูกค้าของศูนย์บริการ ให้ได้รับข่าวสาร สิทธิประโยชน์ รวมถึงทั้งความสะดวกจากการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการ GRIP ทั่วประเทศให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกันทั้งหมดทุกสาขา 

ทั้งนี้ GRIP ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือ MOU ร่วมกับ Castrol ประจำประเทศไทย ในด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น สินค้า และโนว์ฮาวต่าง ๆ ที่จะร่วมถ่ายทอดและอบรมให้กับสมาชิกศูนย์บริการ GRIP ทุกสาขา 

 

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2567 ทางบริษัทได้วางเป้าหมายการขยายสาขาให้ได้ถึงจำนวนมากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศไทย  และ 150 สาขา ภายในปี 2572 และเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้ตั้งไว้ บริษัทได้วางกลยุทธ์ ” 1 GRIP ” 

และ นโยบายการจัดการต่าง ๆ สำหรับศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทั่วประเทศให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งในส่วนของการพัฒนาบุคลากรที่ให้บริการในส่วนต่าง ๆ รวมถึงสินค้า และ บริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายางรถยนต์ รวมถึงสินค้าและบริการอื่น ๆ เช่น ช่วงล่าง, แบตเตอรี่, ระบบเบรก รวมถึง น้ำมันเครื่อง และของเหลวต่าง ๆ  

รู้จริงเรื่องรถ รู้ลึกเรื่องยาง

ให้คุณปลอดภัยทุกการเดินทาง GRIP by 111 Tires จ.อุดรธานี  ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ล่าสุดภาคอีสาน พร้อมจัดโปรโมชั่นโดนใจชาวอุดรฯ โดยมีนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เข้าร่วมแสดงความยินดี

ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP by 111 Tires จ.อุดรธานี  จัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ , ยางนิตโตะ ไทร์ และยางนันกัง ไทร์ พร้อมให้บริการ ช่วงล่าง-ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ และจัดจำหน่ายล้อแม็กซ์สำหรับรถยนต์และรถกระบะมากมายหลายรุ่น หลากยี่ห้อ และหลายขนาด

พร้อมด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ ที่ให้คำปรึกษาและบริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ Grip ท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐาน 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ให้คุณมากกว่ากับฟรีแพ็คเกจเพิ่มความปลอดภัย ทุกการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้รถ เพียงเปลี่ยนยางโตโย ไทร์ ยางนิตโตะ ไทร์ หรือยางนันกัง ไทร์  รับโปรโมชั่นเติมลมไนโตรเจนฟรีตลอดการใช้งาน พร้อมรับบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อฟรีทุกๆ 10,000 กิโลเมตร จำนวน 5 […]

Tags1 GRIPGripต.สยามยางรถยนต์ร้านยางเปลี่ยนยาง
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • KLX230 ใหม่ เอาใจสายลุย พร้อมปรับราคาใหม่สุดเร้าใจ
  • ฮีโน่และกรมการขนส่งทางบก ผนึกกำลังสานต่อ “โครงการสร้างนักขับมืออาชีพ ปีที่ 3” ยกระดับมาตรฐานการขนส่งไทย
  • เจาะ สเปค Xiaomi SU7 Ultra และเอสยูวีหรู YU7
  • ไพรม์มัส กรุ๊ป ยกทัพใหญ่ อวดโฉมรถใหม่ 5 แบรนด์ดังงาน Fast Auto Show Thailand 2025
  • Toyota Land Cruiser Hybrid 48V ขุมพลังไฮบริดใหม่ลุยตลาดยุโรป

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram