Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›เอ็ม เอ เอ็น ชูมาตรฐาน MAN Global Standard ที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ

เอ็ม เอ เอ็น ชูมาตรฐาน MAN Global Standard ที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ

By ณัฐพล เดชสิงห์
October 4, 2021
2084
0
Share:

เมื่อลูกค้าผู้ประกอบการได้นำรถออกจากโชว์รูมและนำไปใช้งานเพื่อสร้างธุรกิจแล้ว จำเป็นต้องมีการนำรถบรรทุกเข้าเช็คระยะเพื่อตรวจสภาพเป็นประจำเมื่อถึงครบกำหนด หรือต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหรือเมื่อพบปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน ซึ่งลูกค้าบางรายอาจเลือกนำรถเข้าศูนย์บริการทั่วไป หรือศูนย์บริการที่อยู่ในระยะใกล้ แทนการนำรถเข้าศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างคนขับ ค่าน้ำมันในการนำรถเข้าตรวจสภาพ ค่าซ่อมแซมที่มีราคาสูง รวมถึงเสียโอกาสในการใช้รถบรรทุกเพื่อสร้างรายได้ธุรกิจ

อย่างไรก็ตามหลายครั้งที่ลูกค้าผู้ประกอบการต้องพบปัญหาที่ตามมาเมื่อไม่ได้นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการ เนื่องจากรถบรรทุกไม่ได้รับการบำรุงหรือซ่อมแซมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจในระบบหรือโครงสร้างของตัวรถอย่างแท้จริง หรือไม่ได้ใช้อะไหล่แท้ที่มีคุณภาพและการรับประกันที่ครอบคลุม ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อความต่อเนื่องในการใช้รถบรรทุกเพื่อทำธุรกิจเนื่องจากรถมีปัญหา เสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสูงกว่าเดิม หรือสมรรถนะรถบรรทุกเสื่อมลงระยะยาว ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย จึงอยากแบ่งปันประโยชน์หรือข้อดีที่ลูกค้าผู้ประกอบการจะได้รับเมื่อนำรถเข้าศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการที่พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรตามมาตรฐาน MAN Global Standard

ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากล

เอ็ม เอ เอ็น ให้ความสำคัญในมาตรฐานคุณภาพการบริการของรถบรรทุกทุกคัน ซึ่งช่างเทคนิคที่ประจำศูนย์บริการที่เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคน ได้ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมตามมาตรฐานเยอรมัน สามารถให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพทั้งด้านการใช้งาน ระบบเทคโนโลยี และอะไหล่ต่างๆ ตามมาตรฐาน MAN Global Standard พร้อมดูแลรถบรรทุกของลูกค้าอย่างเชี่ยวชาญ ที่สำคัญคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าและความปลอดภัยของคนขับเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

อะไหล่แท้นำเข้าจากเยอรมัน

นอกจากจุดเด่นของเอ็ม เอ เอ็น ที่ผลิตและนำเข้ารถบรรทุกทุกคันแบบ CBU 100% จากเยอรมันแล้ว อะไหล่ของรถบรรทุกทุกชิ้นที่ให้บริการลูกค้าที่ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายเอ็ม เอ เอ็น ก็เป็นอะไหล่แท้นำเข้าจากเยอรมันทั้งหมด ซึ่งเอ็ม เอ เอ็น รับประกันในคุณภาพและอายุการใช้งานตามมาตรฐาน รวมถึงมีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางให้ลูกค้ามั่นใจและได้ใช้อะไหล่ที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาจุกจิกหรือการใช้งานในระยะยาว

ลูกค้าออกแบบและควบคุมค่าใช้จ่ายได้

ลูกค้ารถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น สามารถเลือกและขยายขอบเขตการบริการและตรวจสอบได้ตามต้องการ ด้วยสัญญาบริการ MAN Service Contracts  ซึ่งจะช่วยลูกค้าผู้ประกอบการป้องกันความเสี่ยงและควบคุมค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถบรรทุกได้ รวมถึง เอ็ม เอ เอ็น ยังมอบ ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร ครอบคลุมการตรวจสอบ เชคสภาพอะไหล่ต่างๆ ให้กับลูกค้าทุกรายที่ออกรถ ดังนั้นลูกค้าผู้ประกอบการมั่นใจหมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ตลอดระยะเวลาหรือระยะยางทางที่คุ้มครอง นอกจากนี้ เอ็ม เอ เอ็น ยังมอบบริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาให้บริการถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ต้องเสียทั้งเวลา ค่าจ้างคนขับ และค่าน้ำมันในการขับรถไปซ่อมที่ศูนย์บริการ ซึ่งปกติผู้ประกอบการอาจต้องเสียโอกาสในการนำรถไปใช้งานและสร้างรายได้ทางธุรกิจอย่างน้อย 2-3 วัน หรือมีระยะทางเฉลี่ยไปกลับขั้นต่ำ 100 – 200 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาแต่ละครั้ง

เอ็ม เอ เอ็น มอบบริการมาตรฐานคุณภาพแบบครบวงจรทั้งก่อนและหลังซื้อ เพื่อสร้างความประทับใจในทุกๆ ด้านเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าเอ็ม เอ เอ็น พร้อมที่จะเคียงข้างและผลักดันธุรกิจขนส่งในประเทศไทยสู่ความสำเร็จ โดยสามารถเข้ารับบริการแบบครบวงจรและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น จากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล แสตนดาร์ด (MAN Global Standard) โดยผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ณ บริเวณถนนบางนา – ตราด ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล (โทร. 02 130 5640) และ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ในพื้นที่ภาคใต้ โดยโชว์รูมและศูนย์บริการตั้งอยู่บริเวณจุดเชื่อมระหว่างจังหวัดพัทลุงและจังหวัดสงขลา (โทร. 089 739 9207)

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองขับรถบรรทุก เอ็ม เอ เอ็น สามารถติดต่อ ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของ เอ็ม เอ เอ็น ได้ทางเว็บไซต์ www.man-truckbus-asia.com

 

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - NewsMANMAN Global StandardTruck
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • BYD Sealion 5 DM-I ลุยตลาดรถเอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดราคาจับต้องได้ง่ายที่ฟิลิปปินส์
  • Audi ปรับโฉมศูนย์บริการราชพฤกษ์ นำเสนอบริการครบวงจร-พร้อมจัดโปรฯ รุ่นยอดนิยม
  • เปิดตัว Lamborghini Temerario ซูเปอร์คาร์ขุมกำลัง PHEV-เริ่มต้น ราคา 23.76 ล้านบาท
  • Volkswagen Golf GTI Edition 50 ฉลอง 50 ปีด้วยการเพิ่มความแรงและสมรรถนะ
  • รู้มั้ย รถสีไหน นกขี้ใส่มากที่สุด

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram