Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ฟอร์ดนำเสนอนวัตกรรมด้านการบริการสุดสะดวก ช่วยลดการสัมผัส

ฟอร์ดนำเสนอนวัตกรรมด้านการบริการสุดสะดวก ช่วยลดการสัมผัส

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
January 29, 2021
2051
0
Share:

ฟอร์ด ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมด้านบริการที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ลดการเดินทาง และการสัมผัส มอบความอุ่นใจและปลอดภัยสูงสุด สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมในปัจจุบัน รวมถึงการดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยต่างๆ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ดใช้บริการได้อย่างมั่นใจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการ “การันตีความใส่ใจ” เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด

บริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ โดยพนักงานของผู้จำหน่าย จะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และส่งมอบรถยนต์คืนถึงบ้าน โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

หน่วยบริการเคลื่อนที่

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของฟอร์ด จะให้การบริการที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษ เช่น การตรวจสภาพเบื้องต้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ การเปลี่ยนแบตเตอรี่ ใบปัดน้ำฝนและหลอดไฟ โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อขอใช้บริการจากหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) จากผู้จำหน่ายได้ โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ พร้อมให้บริการลูกค้าถึงบ้านตามเวลานัดหมาย

เลือกซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายพร้อมบริการจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารล่าสุดของฟอร์ด เช่น ข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผ่านช่องออนไลน์และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน และยังสามารถนัดหมายกับผู้จำหน่ายเพื่อทดลองขับรถ และรับรถยนต์ใหม่ได้ที่บ้าน

หมายเลขคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1383

ลูกค้าฟอร์ดสามารถทั่วประเทศติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) เพื่อรับบริการจากฟอร์ดตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วทันใจขึ้นกว่าเดิม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทำให้ฟอร์ดสามารถดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจได้ทุกช่วงเวลา

สายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ

ลูกค้าฟอร์ดติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงผ่านสายด่วน Ford Product Service Specialist Hotline โทร. 1383 ต่อหมายเลข 5  เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการ รับฟัง ให้ข้อมูลและคำแนะนำด้านเทคนิค รวมทั้งช่วยประสานงานและดูแลการให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว

บริการ Service Price Calculator

เครื่องมือช่วยประเมินค่าบริการบำรุงรักษารถยนต์ฟอร์ด ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะได้ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ฟอร์ด

ช่องทางการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน

ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอปพลิเคชัน โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้จำหน่าย เพื่อลดการสัมผัส มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด โทร.1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsfordGeneral - Newsฟอร์ด ประเทศไทย
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Mitsubishi Outlander Trail Edition เสริมสไตล์แกร่งก่อนมีรุ่นปี 2026
  • Xpeng P7 รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่มลุยตลาดหลังเผยแมเดือนพฤษภาคม
  • Bestune Pony รถไฟฟ้าขนาดเล็กอัปเกรดเพิ่มแรงม้าและระยะเดินทางทาง
  • ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ทดสอบไทรทัน แรลลี่คาร์ พร้อมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2025
  • GR GARAGE โตโยต้า เปิดผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ GR Performance

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram