Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
World Movement
Home›Auto News›World Movement›ยอดขายทะยาน 13% Rolls-Royce ครองตลาดรถหรููโลก

ยอดขายทะยาน 13% Rolls-Royce ครองตลาดรถหรููโลก

By Poonthavee Suwathikul
July 16, 2018
2750
0
Share:

เปิดศักราชปี 2018 อย่างสมภาคภูมิ Rolls-Royce Motor Cars ผู้ผลิตรถยนต์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวอังกฤษ เผยยอดขายทั่วโลกเติบโตขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ด้วยความต้องการของลูกค้าทั้งในยุโรป, สหรัฐฯ และภูมิภาคหลักของโลก

การจัดส่งยนตรกรรม Rolls-Royce Phantom เจเนอเรชั่นที่ 8 ซึ่งเป็นโมเดลระดับสูงสุดของบริษัทเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามด้วย Cullinan รถอเนกประสงค์เอสยูวีระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่รุ่นใหม่ ที่สร้างปรากฏการณ์บนพื้นที่สื่อทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม โดยมีกำหนดส่งมอบให้ลูกค้า Rolls-Royce ภายในปีหน้า

สำหรับยอดการสั่งจองรถยนต์ทั้งสองรุ่นในขณะนี้มีตัวเลขที่สูงอย่างน่าประทับใจ ขณะเดียวกันความต้องการจากทั่วโลกที่มีต่อ Wraith, Ghost และ Dawn ยังคงอยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงขับเคลื่อนส่วนหนึ่งจากการเผยโฉมรถยนต์รุ่น Black Badge ที่เชื่อมต่อแบรนด์ Rolls-Royce กับผู้ขับขี่กลุ่มใหม่ได้อย่างลงตัว

ยานยนต์สั่งผลิตเปรียบเสมือนอัญมณียอดมงกุฎของ Rolls-Royce ซึ่งปัจจุบันรถยนต์แทบทุกคันที่สั่งทำพิเศษจาก Home of Rolls-Royce ได้หลอมรวมลักษณะเฉพาะต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบ และรังสรรค์ให้ตรงตามความต้องการของเจ้าของรถ เพียงแค่ในครึ่งปีแรกของปี 2018 ก็มีตัวอย่างอันเหนือระดับที่สะท้อนถึงศิลปะและงานฝีมืออันละเอียดประณีตของรถยนต์สั่งผลิตออกมาให้ได้เห็นทั้ง Wraith Luminary, Dawn ‘Inspired by Music’ และ Adamas Collection รวมไปถึงรถยนต์สั่งผลิตพิเศษจากลูกค้าอีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ Rolls-Royce Motor Cars ยังได้สร้างงานประจำกว่า 50 ตำแหน่งใหม่ โดยส่วนมากเป็นตำแหน่งงานผลิตที่ใช้ความเชี่ยวชาญเป็นหลัก ในปัจจุบันโรงงานผลิตที่กู๊ดวู้ด ซึ่งมีพนักงานกว่า 1,800 คน เป็นทีมงานสากลจาก 50 สัญชาติ ทางบริษัทยังแสดงออกถึงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นในระยะยาวต่อการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ด้วยโปรแกรมฝึกอบรมบุคลากรของ Rolls-Royce ที่นับเป็นโปรแกรมแนวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งตัวเลขการรับเข้าโปรแกรมฝึกอบรมบุคลากรล่าสุดนั้นสูงเป็นประวัติการณ์ โดยในเดือนสิงหาคมนี้ จะมีสมาชิกใหม่จำนวน 23 คนเข้าร่วมโปรแกรม ต่อยอดตัวเลขพนักงานฝึกงานทั้งชาย และหญิงอีก 50 คนที่กำลังฝึกฝนและเรียนรู้อยู่ในแผนกต่าง ๆ ของบริษัท

Rolls-Royce Motor Cars ได้ลงทุนเพื่อพัฒนา Home of Rolls-Royce อย่างต่อเนื่อง ด้วยการก่อสร้างพื้นที่จอดรถใหม่ที่มีระบบประตูรั้วกั้นติดกับโรงงาน เพิ่มพื้นที่จอดรถขึ้นถึง 500 คัน โดยทางบริษัทยังตระหนักถึงความขาดแคลนงบประมาณในระดับท้องถิ่น จึงได้สร้างพื้นที่จอดรถสำหรับโรงเรียน March CE Primary School โรงเรียนประถมที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมทั้งยังสร้างทางม้าลายใหม่ให้อีกด้วย

Torsten Muller-Otvos ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Rolls-Royce Motor Cars กล่าวว่า “ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ครึ่งปีแรกที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก นี่คือเครื่องพิสูจน์ฝีมืออันยอดเยี่ยม และการอุทิศให้แก่งานของทีมของเราที่กู๊ดวู้ด ผลลัพธ์ที่ดีนี้ยังย้ำให้เห็นถึงความไว้วางใจและความจงรักภักดีต่อแบรนด์จากลูกค้าของเราทั่วโลก ในรถยนต์ทุกรุ่นลูกค้าสามารถสัมผัสได้ว่าความเป็นเลิศทางนวัตกรรม และวิศวกรรมของเรา และเรายังคงเดินหน้าสร้างนิยามใหม่ๆ ให้กับยนตรกรรมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีอยู่เสมอ พวกเขายังสามารถมั่นใจได้กับวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในระยะยาวของเรา ที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการลงทุนใน Home of Rolls-Royce และลงทุนกับบุคลากรของเรา”

 

เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล: Rolls-Royce Motor Cars

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsHome of Rolls-RoyceLuxury CarRolls Royce PhantomRolls-Royce CullinanRolls-Royce GhostRolls-Royce Motor CarsUltra luxury car
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ All New Honda Wave125 และ New Honda Forza 350 Special Edition x Öhlins
  • Mitsubishi Outlander Trail Edition เสริมสไตล์แกร่งก่อนมีรุ่นปี 2026
  • Xpeng P7 รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่มลุยตลาดหลังเผยแมเดือนพฤษภาคม
  • Bestune Pony รถไฟฟ้าขนาดเล็กอัปเกรดเพิ่มแรงม้าและระยะเดินทางทาง
  • ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ทดสอบไทรทัน แรลลี่คาร์ พร้อมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2025

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram