Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›มาสด้ามัดใจชาวคลองสามวาทุ่มกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่ 

มาสด้ามัดใจชาวคลองสามวาทุ่มกว่า 400 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่ 

By ณัฐพล เดชสิงห์
December 24, 2020
2260
0
Share:

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ทุ่มงบอีกกว่า 400 ล้านบาท หวังมัดใจลูกค้าย่านคลองสามวาเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร หรือ “One Stop Service” พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง บริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที เตรียมส่งมอบประสบการณ์เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้าด้วยบริการเหนือระดับ พร้อมให้การรองรับลูกค้ากว่า 800 คันต่อเดือน ด้วยบริการทั้งด้านการขาย การบริการ ครบทุกฟังก์ชั่น

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้มาสด้าเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเช่นทุกวันนี้ ล้วนมาจากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าและความร่วมมือของพันธมิตร มาสด้าได้เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดที่สุดคลอบคลุมทุกพื้นที่ โดยตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน มาสด้าได้เปิดโชว์รูมไปทั้งหมด 12 แห่ง ส่งผลให้ปัจจุบันมาสด้ามีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศรวมแล้วทั้งสิ้น 140 แห่ง ครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บริษัท บีเคเค กรุ๊ป พันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุดและคลุกคลีอยู่ในแวดวงยานยนต์มาอย่างยาวนาน มีความพร้อมและประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยได้เจาะทำเลทองย่านคลองสามวา ใกล้กับสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ รายล้อมไปด้วยหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และแหล่งที่อยู่อาศัย ที่มีกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอยู่อย่างหนาแน่นกว่า 10,000 หลังคาเรือน ทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพที่เดินทางไปมาสะดวก จึงมั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามารับบริการอย่างหนาแน่น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป โลดแล่นอยู่ในแวดวงยานยนต์เมืองไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยการเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ซึ่งบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของมาสด้า ที่มีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อย่างเหนียวแน่น และเห็นว่าพื้นที่เขตคลองสามวามีลูกค้าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมลงทุน เพราะเชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกในการดูแลรถยนต์มาสด้า และสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้าในละแวกนี้ได้ โดยมาสด้า บีเคเค ซาฟารี เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแบบ 4S ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มีพร้อมทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมสีและตัวถัง หรือที่เรียกว่า “One Stop Service” โดดเด่นด้วยทีมงานมืออาชีพ มีทำเลกว้างขวางกว่า 4 ไร่ มีช่องซ่อม 12 ช่องซ่อม สามารถรองรับการให้บริการได้ถึง 800 คันต่อเดือน และห้องพ่นสีอีก 2 ห้อง ที่พร้อมรองรับรถยนต์ได้ถึง 300 คันต่อเดือน

“เรามุ่งมั่นเพื่อจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในทุกๆ มิติ ด้วยบริการที่ครอบคลุม อาทิ บริการเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK ตรวจเช็กระยะภายใน 60 นาที บริการถใช้ระหว่างซ่อมสำหรับรถที่ต้องเคลมซ่อมสี ห้องรับรองลูกค้าพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม Signature Drink เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจสูงสุด

ด้วยประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 30 ปี ทำให้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มั่นใจว่าจะสามารถให้การดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด” นายเหรียญชัย กล่าวเสริม

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - Newsmazda
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ All New Honda Wave125 และ New Honda Forza 350 Special Edition x Öhlins
  • Mitsubishi Outlander Trail Edition เสริมสไตล์แกร่งก่อนมีรุ่นปี 2026
  • Xpeng P7 รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่มลุยตลาดหลังเผยแมเดือนพฤษภาคม
  • Bestune Pony รถไฟฟ้าขนาดเล็กอัปเกรดเพิ่มแรงม้าและระยะเดินทางทาง
  • ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ทดสอบไทรทัน แรลลี่คาร์ พร้อมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2025

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram