Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Variety Scoop
Home›Special Scoop›Variety Scoop›พฤติกรรมของคนไทยก่อนซื้อรถ !!

พฤติกรรมของคนไทยก่อนซื้อรถ !!

By ณัฐพล เดชสิงห์
October 4, 2016
5410
0
Share:

เรามีบทความที่น่าสนใจจาก J.D.POWER ศูนย์การศึกษาวิจัยที่ได้มาตรฐาน เค้าได้ทำการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อรถยนต์ได้อย่างน่าสนใจ เรามาดูกันว่าในยุคสมัยนี้คนไทยเวลาจะซื้อรถยนต์หนึ่งคันเค้ามีพฤติกรรมอย่างไรกันบ้าง อย่างว่าครับรถยนต์มันไม่ใช่ราคาแค่ 10 -20 บาท วันนี้เรามีจุดที่น่าสนใจอย่างยิ่งในระหว่างการเลือกซื้อรถของลูกค้าในประเทศไทยให้อ่านกันว่าคุณมีพฤติกรรมเหมือนกันแบบนี้ก่อนซื้อรถยนต์หรือเปล่าในระหว่างการเลือกซื้อรถลูกค้าในประเทศไทยให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นกับราคาของรถรวมถึงข้อเสนอต่างๆเกี่ยวกับตัวรถ ลูกค้าต่อรองอย่างหนัก และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

1

 

การค้นหาเกี่ยวกับข้อเสนอราคาพิเศษ เป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญในการหาข้อมูลเบื้องต้นก่อนการตัดสินใจซื้อ

2

วิธีที่ผู้จำหน่ายสามารถทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ารถยนต์คันนี้เป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า

3

 

4

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsLife Award - Buylifestyleการเลือกซื้อรถยนต์บทความพฤติกรรมของคนไทย
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Geely Thonburi Thailand พร้อมลุย! เพิ่มโชว์รูมในไทย ตั้งเป้าครบ 30 แห่ง
  • VOLVO EX 30 CROSS COUNTRY เพิ่มรุ่นแต่งลุย “ชู” ระบบ AWD ไปได้ถ้าใจถึง
  • NEW MG IM6 LONG RANGE ขับไกล 750 กม. เตรียมเปิดตัว 22 สิงหาคมนี้
  • Changan Group ยกระดับสู่นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมปักธงไทยฐานผลิต EV พวงมาลัยขวา
  • SUZUKI SERVICE SKILL COMPETITION ยกระดับทักษะบุคลากรทั่วประเทศ

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram