Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Report
Home›Special Scoop›Report›ซูซูกิ ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2,039 คัน สวิฟท์ ใหม่ สุดร้อนแรง 1,326 คัน ดันยอดรวมหลังเปิดตัวทะลุ 5,000 คัน !

ซูซูกิ ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2,039 คัน สวิฟท์ ใหม่ สุดร้อนแรง 1,326 คัน ดันยอดรวมหลังเปิดตัวทะลุ 5,000 คัน !

By ณัฐพล เดชสิงห์
April 10, 2018
2034
0
Share:

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ซูซูกิได้นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ทั้งด้านดีไซน์ที่งดงาม สมรรถนะเป็นเลิศ ความประหยัด และความปลอดภัยสูงสุด พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างธนาคารเกียรตินาคินสนับสนุนด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,039 คัน

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแนะนำ All New Suzuki SWIFT รถรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในกลุ่มรถยนต์คอมแพค อีโคคาร์ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สามารถสร้างยอดจองภายในงานครั้งนี้ไปได้มากถึง 1,326 คัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดรถยนต์อีโคคาร์ เมื่อรวมเข้ากับยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดรวมมากกว่า 5,000 คัน โดยเริ่มทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ All New Suzuki SWIFT มาพร้อมกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร เทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET กำลังสูงสุด 83 แรงม้า (61 กิโลวัตต์) พร้อมแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

นอกจากนี้ ยังมี แพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT ซึ่งทำให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งพร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ป้องกันการสั่นสะเทือน เหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง พร้อมระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว EPS คล่องตัวกว่าด้วยรัศมีวงเลี้ยวเพียง 4.8 เมตร เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง และพวงมาลัยที่ออกแบบใหม่เป็นรูปตัว D เพื่อเพิ่มพื้นที่วางเท้าให้กว้างขึ้น ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Suzuki Smart Connect ขนาด 7 นิ้ว ที่ควบรวมระบบนำทางที่แม่นยำ กับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth สำหรับ All New Suzuki SWIFT มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยมี 2 สีใหม่ คือ Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl

โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า All New Suzuki SWIFT จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิทั้งหมดถึงเดือนมีนาคมมีจำนวนรวม 6,225 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 115 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เราจะยึดมั่นในการให้บริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย โดยที่ผ่านมาซูซูกิสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยคะแนนความพึงพอใจที่เพิ่มสูงขึ้น จากผลสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์ ดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทย ประจำปี 2560 โดยซูซูกิอยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมและครองอันดับ 4 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามจะยังคงทำการสื่อสารการตลาด ด้วยการมุ่งเน้นให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง ด้วยการใช้สื่อเพื่อครอบคลุมทุกรูปแบบ และยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ยังคงเน้นกลยุทธ์ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ซูซูกิยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ภายใต้ชื่อ AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งซูซูกิได้ดำเนินการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Tagsมอเตอร์โชว์สวิฟท์ ใหม่
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram