Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›“คาร์ ฟอร์ แคช” พลิกโฉมแบรนด์ด้วยคอนเซ็ปต์ “ง่ายๆ แค่มีรถ ชีวิตก็ไปได้อีก”

“คาร์ ฟอร์ แคช” พลิกโฉมแบรนด์ด้วยคอนเซ็ปต์ “ง่ายๆ แค่มีรถ ชีวิตก็ไปได้อีก”

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
September 5, 2018
2549
0
Share:

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาด สินเชื่อรถยนต์ เดินหน้าสร้างบทบาทใหม่ในใจผู้บริโภค พลิกภาพลักษณ์สู่ทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ ที่มาพร้อมคำแนะนำเพื่อโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต กับคอนเซ็ปต์ “ง่ายๆ แค่มีรถ…ชีวิตก็ไปได้อีก” โดยรุกเจาะกลุ่มผู้ประกอบการ Gen–Y เป็นกลุ่มแรก เติมเต็มช่องว่างในตลาดสินเชื่อด้วยเงื่อนไขที่ตอบโจทย์เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ ไม่ต้องยื่นแผนธุรกิจ พร้อมตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ปี 61 แตะ 33,300 ล้านบาท

สินเชื่อรถยนต์

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ถือเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของลูกค้าที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วมาตลอดระยะเวลา 15 ปี โดยเราให้ความสำคัญกับการยกระดับบริการให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ และเล็งเห็นถึงศักยภาพของ  แบรนด์ในการเป็นทางเลือกของแหล่งเงินทุนสำหรับเจ้าของรถยนต์ รวมถึงบทบาทในการให้คำแนะนำและการสนับสนุนด้านต่างๆ เมื่อพวกเขามองหาโอกาสและต้องการบรรลุเป้าหมายในชีวิต”

“คาร์ ฟอร์ แคช” เดินหน้าเปลี่ยนภาพจำของแบรนด์ ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคนึกถึงเมื่อต้องการเสริมสภาพคล่อง ควบคู่ไปกับการเป็นแหล่งเงินทุนที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโต ภายใต้คอนเซ็ปต์“ง่ายๆ แค่มีรถ…ชีวิตก็ไปได้อีก” พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ซึ่งมี อาจารย์ วีระ ธีรภัทร นักจัดรายการวิทยุและคอลัมนิสต์ชื่อดัง มานำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ โดยเริ่มเจาะกลุ่ม Gen–Y(อายุระหว่าง 24 – 38 ปี) ที่มีธุรกิจเป็นของตนเองเป็นกลุ่มแรก เนื่องจากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีบริการสินเชื่อในตลาดที่เข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้โดยตรง ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่มองหาเงินทุนในการขยายกิจการมักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ซึ่งส่วนมากต้องใช้แผนธุรกิจ หลักฐานแสดงรายได้ที่มีความน่าเชื่อถือ และหลักทรัพย์ค้ำประกัน เช่น อสังหาริมทรัพย์หรือเงินฝาก ในการขออนุมัติ จึงนับเป็นความลำบากสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจหรือกิจการยังอยู่ในขนาดเล็ก และมองหาแหล่งเงินทุนประมาณ400,000 – 500,000 บาทในการเสริมศักยภาพการเติบโตให้กับธุรกิจ

“คาร์ ฟอร์ แคช” จึงสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอไม่ต้องยื่นแผนธุรกิจเพื่อขออนุมัติ ดำเนินกิจการมาอย่างน้อยเพียง 1 ปี และไม่ต้องกังวลเรื่องบัญชีรายได้ไม่สวย โดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปประเมินรายได้ที่จุดดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์มากมายที่จะช่วยติดสปีดให้ธุรกิจของลูกค้า เริ่มจากโปรโมชั่นรับฟรีซิมอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัดการใช้งาน และโทรฟรีในเครือข่ายเอไอเอส นาน 12 เดือน มูลค่า 1,926 บาท เมื่อขอสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์

“การนำเสนอบทบาทใหม่ของแบรนด์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ในการเป็นแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ผ่านการสร้างสรรค์บริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์เจ้าของกิจการขนาดเล็กโดยตรงเป็นแบรนด์แรก พร้อมกับการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisor) ที่ช่วยสานต่อโอกาสในการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ซึ่งกำลังก้าวขึ้นมาเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของเศรษฐกิจของประเทศ โดยเราจะเดินหน้าทำการตลาดในเซ็กเมนต์นี้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าจะทำให้ยอดสินเชื่อใหม่ของผลิตภัณฑ์ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ปี 2561 ทะลุ33,300 ล้านบาท หรือเติบโต 15% จากปีก่อนหน้า รวมถึงครองอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้ต่อไป” นายพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย    

 

 

เรื่อง: ณัฐพล จีระมงคลกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsKrungsri Autoคาร์ ฟอร์ แคชค่างวดรถผ่อนรถรถใหม่ราคารถยนต์สินเชื่อรถยนต์ไฟแนนซ์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • BYD เปิดตัว SEAL 5 DM-i SUPER HYBRID คอมแพ็กต์ซีดานขุมกำลัง PHEV ราคาพิเศษ 6.99 แสนบาทในรุ่น Premuim
  • ไทยฮอนด้า เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ All New Honda Wave125 และ New Honda Forza 350 Special Edition x Öhlins
  • Mitsubishi Outlander Trail Edition เสริมสไตล์แกร่งก่อนมีรุ่นปี 2026
  • Xpeng P7 รถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าเริ่มลุยตลาดหลังเผยแมเดือนพฤษภาคม
  • Bestune Pony รถไฟฟ้าขนาดเล็กอัปเกรดเพิ่มแรงม้าและระยะเดินทางทาง

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram