Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Round Up News
Home›Motorcycle›Round Up News›ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งหลังปี 64 เปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เสริมทัพ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งหลังปี 64 เปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เสริมทัพ

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
August 17, 2021
2584
0
Share:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยแผนการตลาดครึ่งหลังปี 64 เดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมียมบิ๊กไบค์ วางแผนยกทัพรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่หลากหลายรุ่นรองรับความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับบริการหลังการขายแบบครบวงจรผ่านช่องทางเว็บไซต์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน อาทิ การคัสตอมทดลองแต่งรถบนเว็บไซต์ พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที การจองเข้ารับบริการล่วงหน้า การจองทดลองขับขี่ การซื้อรถจักรยานยนต์ ฯลฯ ตลอดจนโปรโมชันและข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษที่มีหลากหลายในแต่ละเดือน ส่วนลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่าง ๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมยังสามารถใช้บริการที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศได้ตามปกติ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดตามสโลแกน “For the Ride”

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2564 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบันมากขึ้น ตั้งแต่การเปิดตัวตำนานของต้นแบบรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกอย่างตระกูลบอนเนวิลล์ รุ่นปี 2021 ทั้ง 5 โมเดล ได้แก่ “บอนเนวิลล์ ที120 และบอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” (Bonneville T120, Bonneville T120 Black) ตามมาด้วย “บอนเนวิลล์ ที100” (Bonneville T100) “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และรุ่น “สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” (Street Twin Gold Line Limited Edition) ที่มาพร้อมสมรรถนะ อันเหนือชั้นและเครื่องยนต์ที่รองรับมาตรฐานยูโร 5 มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เหนือระดับ ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากเปิดตัว สำหรับในครึ่งปีหลังไทรอัมพ์ยังได้เตรียมแผนเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มพรีเมียมบิ๊กไบค์ให้มีตัวเลือกที่หลากหลาย

ทั้งนี้ไทรอัมพ์ตระหนักและให้ความสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบันที่ลูกค้าต้องดำเนินชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน จึงนำเสนอบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากขึ้น ผ่านการยกระดับศูนย์บริการ 13 แห่งให้สอดคล้องตามรูปแบบนิวนอร์มอล พร้อมพัฒนาเว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ให้เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ครอบคลุมด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ทำให้ไทรอัมพ์ยังสามารถดูแลและให้บริการลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดเหมือนเข้ารับบริการที่โชว์รูม ประกอบไปด้วยการทดลองแต่งรถที่ลูกค้าสามารถคัสตอมรถออนไลน์ตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที ไปจนถึงการสั่งซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านเว็บไซต์ ด้านลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่าง ๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมก็สามารถจองคิวขอเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ในขณะเดียวกันโชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมดูแลลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น การเช็คระยะ การซ่อมบำรุง รวมถึงบริการต่าง ๆ ในโชว์รูม ควบคู่ไปกับการเน้นย้ำมาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมไทรอัมพ์ให้ได้รับประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุด พร้อมมั่นใจในมาตรฐานความสะอาดปลอดภัย นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่โชว์รูม ไทรอัมพ์มีบริการส่งรถทดลองขี่ถึงบ้าน การทำสัญญา การส่งมอบรถถึงสถานที่ของลูกค้าด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสถานการณ์

อย่างไรก็ตามนอกจากแผนการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่และการยกระดับบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีโปรโมชันส่งเสริมการขายที่ขยายความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยข้อเสนอทางการเงินหลากหลายรุ่นในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมขยายความคุ้มครองรถเพิ่มเติมนานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี (Triumph Factory Extended Warranty) โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี ให้ไทรอัมพ์ไรเดอร์ได้เลือกสมัครเข้าโปรแกรมขยายความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ตามสโลแกน “For the Ride” นางสาวจิราพร กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศได้ตามปกติภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ รวมทั้งสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

 

เรื่อง  : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsTRIUMPHTriumph motorcyclesThailandไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram