Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ไทยบริดจสโตน ฉลอง 50 ปี ประกาศดันยอดขายปีนี้โตเพิ่ม 5%

ไทยบริดจสโตน ฉลอง 50 ปี ประกาศดันยอดขายปีนี้โตเพิ่ม 5%

By พุทธิ ผาสุข
January 21, 2019
2249
0
Share:

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ประกาศเป้าหมายปี 2562 หวังดันยอดรายได้เติบโต 5.4 % หลังจากที่ในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีในทุกด้าน โดยหากนับจากวันเริ่มต้นก่อตั้งธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2510 และเริ่มผลิตยางเส้นแรกในวันที่ 22 มกราคม 2512 ไทยบริดจสโตนเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันมีเครือข่ายธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,500 แห่ง ทั่วประเทศ

โดยความสำเร็จทางธุรกิจและความมุ่งมั่นผูกพันกับประเทศไทยยาวนานกว่า 5 ทศวรรษ ทำให้ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เติบโตอย่างรุดหน้า ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 5,000 คน มีเครือข่ายดำเนินธุรกิจของตนเองแบบครบวงจร ได้แก่ โรงงานการผลิต 2 แห่งที่ได้มาตรฐาน ฝ่ายขายและการตลาด การขนส่งที่รวดเร็ว และศูนย์บริการที่ทันสมัยพร้อมดูแลลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยว่า “ บริดจสโตน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน ตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งล้วนแล้วเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจประสบความสำเร็จตลอดมา ปัจจุบันในประเทศไทยบริดจสโตนมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่ ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) และปลายน้ำ (Downstream)

พร้อมคาดการณ์รายได้ในปี 2562 ปัจจัยหลักที่จะสนับสนุนให้บริดจสโตนมีรายได้เติบโตตามเป้าหมาย คือภาคอุตสาหกรรมรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งการผลิต การจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ ที่คาดการณ์ว่าจะโตขึ้น 4-5%  พร้อมตั้งเป้าเดินเครื่องการผลิต 47,000 เส้น/วัน พร้อมการสนับสนุนยางพาราจากเกษตรกรไทย 120,000 ตัน ในปี 2562 เพื่อสร้างแบรนด์ให้สู่ความเป็นหนึ่งในตลาด

โดยในปีนี้บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญการตลาด “Give A Loving Hand (กิฟ อะ เลิฟวิ่ง แฮนด์)” ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงความสำคัญของยางและเลือกซื้อยางที่มีคุณภาพ หรือพูดได้ว่าชีวิตของเราและคนที่เรารักนั้น ฝากไว้กับพื้นที่เล็กๆ เพียงขนาดเท่าฝ่ามือ ดังนั้นการเลือกยางที่มีคุณภาพก็เปรียบเสมือนกับการส่งต่อความรักและความปลอดภัยให้คนที่เรารัก บริดจสโตน จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัฒกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด และปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ บริดจสโตนยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมในปี 2562 จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก อย่างเป็นทางการจนถึงปี 2567 ไทยบริดจสโตนได้สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและตัวแทนทีมบริดจสโตนไทยแลนด์ เพื่อสานฝันสู่เส้นทางโอลิมปิกและพาราลิมปิก ให้ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและไล่ล่าความฝันได้สำเร็จ ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “Chase Your Dream” อีกด้วย

ด้านดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้เจตนารมณ์ของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยอีกมากมายยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เช่น การส่งเสริมให้พนักงานได้กลับไปพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนบ้านเกิดให้ดีขึ้น ภายใต้ “โครงการบริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด” และ ได้เปิดโอกาสเยาวชนได้แสดงศักยภาพทางด้านวิทยศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้ “โครงการสะพานสานฝันเยาวชนนักประดิษฐ์ (Bridge 2 Inventor Challenge)” เป็นต้น

 

 

เรื่อง: พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Tagsบริดจสโตนยางรถยนต์ไทยบริดจสโตน
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Voyah Free+ รถเอสยูวีรุ่นใหม่อัดมาด้วยเทคโนโลยีจาก Huawei
  • MG4 รุ่นใหม่เผยโฉมพร้อมดีไซน์ใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้น และความร่วมมือกับ Oppo
  • Leapmotor B01 รถซีดานไฟฟ้าเริ่มทำตลาดที่จีนด้วยสองระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า
  • KLX230 ใหม่ เอาใจสายลุย พร้อมปรับราคาใหม่สุดเร้าใจ
  • ฮีโน่และกรมการขนส่งทางบก ผนึกกำลังสานต่อ “โครงการสร้างนักขับมืออาชีพ ปีที่ 3” ยกระดับมาตรฐานการขนส่งไทย

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram