Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
InterviewSpecial Scoop
Home›Special Scoop›Interview›ให้เราดูแล คุณแค่ขับ…มิตซู อิมเพรสชั่น

ให้เราดูแล คุณแค่ขับ…มิตซู อิมเพรสชั่น

By เลิศลบ ศรีพัฒน์
July 31, 2020
4729
0
Share:

MITSU IMPRESSION
ให้เราดูแล คุณแค่ขับ…มิตซู อิมเพรสชั่น

ผ่านมาย่านมีนบุรี บนถนนรามคำแหง แวะเยี่ยมโชว์รูมมิตซูบิชิ ภายใต้แบรนด์ “มิตซู อิมเพรสชั่น” หลังจากปรับโฉมใหม่ทั้งด้านทีมงานและฝ่ายบริหาร ต้อนรับปี 2020 กับสินค้าขายดี อย่าง ไทรทัน ใหม่ และเอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ทำเอายอดขายพุ่งแรง คนกลับมาเดินเข้า-ออก เป็นว่าเล่น หลังมาตรการปลดล็อก แถมทำเลทองย่านนี้ยังหนาแน่นไปด้วยคนมีกำลังซื้อ ด้วยหมู่บ้านขนาดใหญ่มากมายที่เกิดขึ้นพร้อมรับรถไฟฟ้า ถามว่าที่นี่ดียังไง แน่นอน เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ บริการครบจบ ให้ความสะดวกสบาย และด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมดูแล ตอบทุกข้อสงสัย

คุณธนพล สมิตะโยธิน กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัดเปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถเช่า รถมือสอง เมื่อได้จังหวะอยากลงทุนเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ จึงเลือกทำเลที่ตั้งจากโชว์รูมเก่าที่มีอยู่เดิม มารีโนเวตใหม่ เป็นการซื้อกิจการ บนเนื้อที่ 10 ไร่ ภายใต้แบรนด์ “มิตซู อิมเพรสชั่น” ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งโชว์รูมนี้อยู่บนถนนรามคำแหง (สุขาภิบาล 3) เลยแยกบ้านม้ามาแถวๆ ตรงข้ามหมู่บ้านสัมมากร

จุดนี้มีผู้คนอยู่หนาแน่น และเป็นกลุ่มที่มี กำลังซื้อสูง เราเข้ามาเตรียมงาน ปรับปรุงทีมงานเสร็จเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถามว่าทำไมเลือกจะเดินเคียงข้างไปกับแบรนด์มิตซูบิชิ นั่นเพราะในด้านผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มีความหลากหลาย มีคุณภาพน่าเชื่อถือระดับท็อปโฟร์ของประเทศไทย และเรามีแผนชัดเจนในการขายตลาดรถฟลีตที่เป็นความถนัดส่วนตัว ทั้งส่วนราชการและเอกชน ซึ่งรถยนต์ของมิตซูบิชิสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างดี และที่อิมเพรสชั่นเป็นโชว์รูมระดับ 3S มีครบทั้งส่วนขาย ศูนย์ซ่อม งานซ่อมสีและตัวถัง ผลงานที่ผ่านมา เดือนเมษายน-พฤษภาคม ยอดขายเป็นอันดับ 7 ของประเทศ

ภายในโชว์รูมแบ่งเป็นสัดส่วน บริเวณด้านหน้าจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ได้สูงสุด 8 คัน ครบทุกรุ่น ส่วนต้อนรับลูกค้า บริการหลังการขาย โดดเด่นด้วยห้องพักคอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกความบันเทิง มุมอาหารว่างและเครื่องดื่มสามารถนั่งดูรถเข้ารับบริการได้ผ่านห้องกระจกขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 13 ช่องซ่อมในส่วนของลูกค้า เรามีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และเครื่องคอมพิวเตอร์จุดชาร์จมือถือ Battery Charger รองรับทุกพอร์ตการเชื่อมต่อ (ไม่ต้องนำสายมา) หน้าจอแสดงสถานะของรถที่เข้ารับบริการ แจ้งอัปเดตการทำงานของทีมเซอร์วิส อาทิ กำลังดำเนินการ นำรถเข้าล้างสี ดูดฝุ่น หรือแจ้งเชิญเจ้าของรถชำระเงิน พร้อมประเมินเวลาในแต่ละส่วนงาน ทำให้ลูกค้าสามารถ นั่งพักผ่อน หรือนั่งทำงาน ได้อย่างสบายใจและสำหรับกลุ่มที่มาเป็นครอบครัว มีมุมเด็กเล็กเตรียมไว้ให้ด้วย (เร็วๆ นี้ มีแผนปรับปรุงขยายส่วนนี้เพิ่มเติม) พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คัดกรอง ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ

โจทย์ Best in Town ของคนย่านนี้ ไม่ง่ายแต่เราทำได้…มาใหม่ ทำอย่างไรให้เป็นที่รู้จัก ช่วงที่ผ่านมา แม้จะต้องเจอกับสถานการณ์โควิด-19 พยายามทำกิจกรรม CSR ร่วมกับชุมชน ไปตามหมู่บ้าน เพื่อให้คนรู้จัก ซึ่งต้องบอกว่าประสบความสำเร็จด้วยดี ด้วยความพยายามของทีมงานที่สู้ไปด้วยกัน เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ เน้นการขายออนไลน์ ถึงแม้คนรุ่นใหม่ที่ซื้อผ่านออนไลน์จะเลือกออกรถที่ไหนก็ได้ แต่ทำอย่างไรให้เขาเลือก “มิตซู อิมเพรสชั่น” และกลับมาซื้อซ้ำ หลังจากออกรถไปคันหนึ่ง ผ่านไปห้าปี นำมาขาย ซื้อใหม่! และขอให้มั่นใจได้ เลือกออกรถที่นี่จะไม่มีการนำรถไปตกแต่งข้างนอก ต้องมาทำในโชว์รูมเท่านั้นดังนั้น เป้าหมายความพึงพอใจของลูกค้า วัดได้ง่ายมากๆ คือ ลูกค้าอยากกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อ เสริมด้วยโปรโมชันต่างๆ เพื่อสร้างแรงดึงดูด ในอนาคตเรากำลังมองบริการถึงบ้าน รับ-ส่ง รถ (ตอนนี้กำลังเตรียมงาน) ส่วนท่านใดที่สนใจซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ตอนนี้ไม่ต้องรอรถ พร้อมส่งมอบในทุกรุ่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด โทร.0-2373-7117 เปิดบริการทุกวัน ฝ่ายขาย 08.00-18.00 น. ศูนย์บริการ 08.00-17.00 น., Facebook: มิตซู อิมเพรสชั่น Mitsu Impression

 

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - NewsMITSU IMPRESSIONMitsubishi
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Toyota GazooRacing Thailand 2025 ผลการแข่งขันสนามแรก
  • Nissan เสริมทัพรถกระบะ New Navara รุ่นปี 2025 King Cab Calibre
  • เอ็มจี ส่งรุ่นย่อยใหม่ NEW MG MAXUS 9 PLUS รถตู้พลังไฟฟ้าในราคาคุ้มค่า 1.79 ล้านบาท
  • Mercedes-AMG CLA 45 S Final Edition รุ่นพิเศษปิดท้ายก่อนขายเจเนเรชันใหม่
  • Range Rover Sport SV Black รถเอสยูวีหรูแต่งดำสนิททั้งภายนอกและภายใน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram