Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Variety Scoop
Home›Special Scoop›Variety Scoop›แค่คุณมีโลโก้ BMW ก็ได้ขึ้นทางด่วนฟรี

แค่คุณมีโลโก้ BMW ก็ได้ขึ้นทางด่วนฟรี

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
June 23, 2017
14338
0
Share:

แบรนด์ BMW ได้จัดแคมเปญ Ultimate Giving Pleasure ขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าและเฉลิมฉลองแบรนด์ครบรอบ 100 ปี ในประเทศ รัสเซีย โดยแคมเปญนี้ได้ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้รถ BMW  สามารถขับรถ BMW ขึ้นทางด่วนฟรีไม่เสียค่าผ่านทาง

และเพื่อไม่ให้ผู้ใช้รถแบรนด์อื่นน้อยใจ ทาง BMW ได้มีไอเดียเจ๋งๆสำหรับผู้ใช้รถแบรนด์อื่นๆ คือได้จัดทำโลโก้ BMW ขนาดพอดีสำหรับรถทุกแบรนด์ และออกสื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจมาร่วมรับโลโก้ BMW ไปแปะทับโลโก้รถตัวเองเพื่อสามารถขึ้นทางด่วนฟรีได้ด้วย ซึ่งแคมเปญนี้ถูกสื่อแชร์ออกไปมากกว่า 15 ล้าน มีรถจากแบรนด์อื่นๆร่วมแคมเปญกว่า 342,000 คัน ทำให้แบรนด์ BMW มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 6% การตลาดเพิ่มขึ้นอีก 10% นอกจากจะได้ใจผู้ใช้รถแล้ว ยังเพิ่มยอดขายทางการตลาดอีกด้วยเพราะแคมเปญนี้ถือเป็นการทำงานร่วมกันกับสื่อได้ดีทีเดียว

สมกับชื่อแคมเปญเขาจริงๆ Ultimate Giving Pleasure ความสุขที่สุดคือการให้ นี่ละนะที่เขาว่ากันว่ายิ่งให้ยิ่งได้ ชมคลิป…

http://www.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2017/06/bmw.mp4

 

 

เรื่อง : จณิสตา จุลโพธิ์

ขอบคุณข้อมูลและคลิป : www.facebook.com / Brand Buffet

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

TagsbmwVariety - Lifestyleทางด่วน
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram