Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
MotorcycleRound Up News
Home›Motorcycle›เอ.พี. ฮอนด้า กระตุ้นจิตสำนึกผู้ใหญ่ให้เด็กใส่หมวกกันน็อกผ่านโครงการ “สังคมหัวแข็ง ปี 4”

เอ.พี. ฮอนด้า กระตุ้นจิตสำนึกผู้ใหญ่ให้เด็กใส่หมวกกันน็อกผ่านโครงการ “สังคมหัวแข็ง ปี 4”

By นันทพงศ์ ภักดีบุตร
January 8, 2020
2391
0
Share:

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้บุกเบิกการรณรงค์โครงการขับขี่ปลอดภัยในประเทศไทย และจัดกิจกรรมการรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และองค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) สานต่อโครงการ “สังคมหัวแข็ง” เป็นปีที่ 4 ซึ่งถือเป็นโครงการแรกของประเทศไทยที่มีแนวคิดรณรงค์ใส่หมวกกันน็อกให้กับเด็ก

โดยมี นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมผลักดัน และเน้นย้ำนโยบายภายใต้กฎเหล็ก 3 ข้อ “ขี่ซ้อนเราใส่ ใกล้ไกลเราใส่ ใครไม่ใส่เราไม่ยอม” พร้อมชวนน้อง ๆ เยาวชนช่วยกันเตือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ให้ตระหนักถึงการเพิ่มความปลอยภัยและสร้างนิสัยสวมหมวกกันน็อกให้กับตนเองและเด็กทุกครั้งก่อนขับขี่ เพื่อสร้างสังคมหัวแข็งให้กว้างขึ้นและเกิดเป็นความยั่งยืนในอนาคต ซึ่งปีนี้โครงการ สังคมหัวแข็ง ปี 4 ได้จัดขึ้นผ่านกิจกรรม 2 รูปแบบได้แก่

1. กิจกรรมการประกวดแผนงานรณรงค์การสวมหมวกกันน็อก “โรงเรียนหัวแข็ง” เปิดกว้างสำหรับแผนงานจากโรงเรียนประถมศึกษา และ โรงเรียนมัธยมศึกษา
2. กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี “วาดฝันไว้ในหมวกกันน็อก” เปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งระดับประถมต้น (ป.1-3) และประถมปลาย (ป.4-6) ได้สร้างสรรค์จินตนาการลงบนหมวกกันน็อกกันอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ ทราบแล้วเปลี่ยน….!! “เปลี่ยนสังคมไทย ให้เป็นสังคมหัวแข็ง” และชิงทุนการศึกษาและทุนสำหรับพัฒนากิจกรรมให้กับโรงเรียนไว้ รวมมูลค่ารวม 2 ล้านบาท ปิดรับสมัครวันที่ 20 มกราคม 2563 และเตรียมพบกับกิจกรรมรอบชิงชนะเลิศ ใน 4 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ – มีนาคม 2563 ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ aphonda.co.th/HelmetProject
เฟซบุ๊ก fb.com/aphondahelmetproject
ไลน์ : @honda.helmet
อีเมล : hondahelmetsociety@gmail.com

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsAP Hondaสังคมหัวแข็ง ปี 4เอ.พี. ฮอนด้า
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Voyah Free+ รถเอสยูวีรุ่นใหม่อัดมาด้วยเทคโนโลยีจาก Huawei
  • MG4 รุ่นใหม่เผยโฉมพร้อมดีไซน์ใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้น และความร่วมมือกับ Oppo
  • Leapmotor B01 รถซีดานไฟฟ้าเริ่มทำตลาดที่จีนด้วยสองระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า
  • KLX230 ใหม่ เอาใจสายลุย พร้อมปรับราคาใหม่สุดเร้าใจ
  • ฮีโน่และกรมการขนส่งทางบก ผนึกกำลังสานต่อ “โครงการสร้างนักขับมืออาชีพ ปีที่ 3” ยกระดับมาตรฐานการขนส่งไทย

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram