Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›เปอโยต์ บริการพิเศษ ‘Home Delivery Service’ ด้วยรถ Mobility Service

เปอโยต์ บริการพิเศษ ‘Home Delivery Service’ ด้วยรถ Mobility Service

By พุทธิ ผาสุข
September 3, 2021
1629
0
Share:

บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ด้วยบริการ ‘PEUGEOT CARE: ใกล้หรือไกล เราจะไปดูแล’ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าโดยใช้รถ Mobility Service สำหรับการส่งมอบรถใหม่ หรือรับ-ส่งรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเข้าศูนย์บริการ ผสานมาตรการด้านสุขอนามัยเข้มข้น ให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัย มั่นใจอีกระดับ

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เราไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพการบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เป็นที่มาของบริการพิเศษ ‘PEUGEOT CARE: ใกล้หรือไกล เราจะไปดูแล’ ช่วยเพิ่มความอำนวยความสะดวกสบาย อีกทั้งเป็นการลดความเสี่ยงติดเชิ้อไวรัสได้เป็นอย่างดี”

 

ต้อนรับเดือนกันยาฯ ด้วยแคมเปญคุ้มค่า ผ่อน 9,006 บาท/เดือน ฟรี! ค่าบำรุงรักษา 5 ปี/100,000 กม.

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดตัวบริการใหม่ ‘PEUGEOT CARE: ใกล้หรือไกล เราจะไปดูแล’ สำหรับการส่งมอบรถใหม่ หรือรับ-ส่งรถยนต์ เพื่อเข้าศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โดยรถผ่านการทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันทุกจุด อบฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร หุ้มพลาสติกในบริเวณที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย, เบาะ และอื่นๆ ก่อนนำขึ้นรถ Mobility Service ขนาดใหญ่ สำหรับใช้บรรทุกรถยนต์โดยเฉพาะ เป็นแบบตู้ปิดทึบรอบด้าน ล้ำสมัยด้วยการเปิด-ปิดแยกอิสระ ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า เหมาะสำหรับใช้ในหลากหลายโอกาส หมดห่วงเรื่องรถไม่สะอาดหรือการปนเปื้อน

พิเศษสุด กับโปรโมชั่นเร้าใจ รับเดือน 9 ‘PEUGEOT ACTIVE DAY’ ให้ลูกค้าผ่อน 3008 ACTIVE แบบสบายๆ เพียงเดือนละ 9,006 บาท* และฟรี! ค่าบำรุงรักษา (PSP-PEUGEOT Service Package) นาน 5 ปี/100,000 กิโลเมตร

ปัจจุบัน เปอโยต์ มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และเกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมี เปอโยต์ สตูดิโอ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยล่าสุดได้เปิดตัว เปอโยต์ สตูดิโอ สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ พร้อมขยายสาขาสู่จังหวัดอุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยอย่างครอบคลุม สอบถามข้อมูลหรือนัดหมายทดลองขับ โทร. 02-022-1900 หรือแอดไลน์ @peugeotthailand

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - Newshome delivery serviceรถ Mobility Serviceเปอโยต์
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram