Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Report
Home›Special Scoop›Report›เทียบสเปค ALL NEW ISUZU D-MAX ต่างจากรุ่นเดิมตรงไหน เพิ่มอะไร คุ้มค่าเงินหรือไม่

เทียบสเปค ALL NEW ISUZU D-MAX ต่างจากรุ่นเดิมตรงไหน เพิ่มอะไร คุ้มค่าเงินหรือไม่

By ณัฐพล เดชสิงห์
October 16, 2019
75005
0
Share:

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผมกับ ALL NEW ISUZU D-MAX หลังจากห่างหายไปนานกว่า 9 ปี กับการเปลี่ยนแบบ Model Change ในที่สุดลูกค้าชาวไทยก็ได้โอกาสสัมผัส ALL NEW ISUZU D-MAX แบบที่เปลี่ยนใหม่หมดกันซะที แน่นอนเจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX สามารถดึงดูดความสนใจ และได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย แต่เจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX มีอะไรเปลี่ยนไปจากรุ่นก่อนหน้าบ้าง และเปลี่ยนจริงหรือไม่ เราจึงนำมาเทียบกันระหว่างรุ่นก่อนหน้า และ รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าเปลี่ยนและเพิ่มอะไรให้บ้าง

ภายนอก

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

ภายนอก ไฟหน้าเป็น Projector Lens แบบ Bi-LED (ไฟต่ำ-ไฟสูง LED ในโคมเดียวกัน)แต่ไม่มีระบบเปิด-ปิด อัตโนมัตินะครับ มีแค่ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ 4 ระดับ ไฟ Daytime Running Light แบบ Multifunctional กระจังหน้าโครเมียม ชุดไฟตัดหมอกที่ยังไม่ใช่ LED ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ พร้อมยาง 255/60 R18 เสา B-Pillar กรอบประตูสีดำ Blackout Film บันได้ข้าง

ALL NEW ISUZU D-MAX

ภายนอกแน่นอนครับมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED ที่ดีไซน์ใหม่มาพร้อมไฟ Daytime Running Lights แบบ LED รับกับกกระจังหน้าสีดำเงาตัดด้วยขอบโครเมียมเสริมให้ดูหรูหรามากขึ้น ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED รวมถึงไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding แถมยังมี ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบไฟหน้า Follow-me-home ระบบไฟ Welcoming Light ที่รุ่นก่อนหน้าไม่มี ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด18นิ้ว พร้อมเพิ่มขนาดหน้ายางเป็น 265/60 R18 ราวหลังคาเปลี่ยนมาเป็นแบบ Built-in ที่โดดเด่นคือระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start พร้อมระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor และระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

ALL NEW ISUZU D-MAX

ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร

สรุป !! โดยรวมภายนอก ALL NEW ISUZU D-MAXเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม พบว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร เตี้ยลง 30 มิลลิเมตร ที่มันเตี้ยลงเพราะเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in แค่นั้นไม่มีอะไรมาก ส่วนระยะฐานล้อยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร และเมื่อมองโดยรวมรอบคันจะเห็นว่า ALL NEW ISUZU D-MAX จะดูใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าเพราะมีการเสริมโป่งล้อให้มีขนาดใหญ่ขึ้นดูบึกบึนมากขึ้น ขยับขนาดยางให้มีหน้ากว้างขึ้นเป็น 265//60/R18 จากเดิม 255/60 R18 เปลี่ยนไฟทั้งหมดรอบคันเป็น LED แถมเสริมระบบช่วย และอำนวยความสะดวกเข้าไปอีกเพียบ

ภายใน

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

ภายในห้องโดยสาร รุ่น Cab4 ตัวเตี้ย เปลี่ยนโทนสีภายในห้องโดยสารเป็นสีดำ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีทูโทน น้ำตาล-เทา เดินตะเข็บด้ายสีส้ม (รุ่น V-Cross MAX) เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล (รุ่น Hi-lander Z-Prestige) ที่วางแขนแผงประตูคู่หน้า บุนุ่มหุ้มด้วยหนัง Soft Touch ฝาปิดกล่องเก็บของคอนโซลกลาง บุนุ่มหุ้มด้วยหนัง Soft Touch แดชบอร์ดหน้า เหนือชุดมาตรวัด บุนุ่มหุ้มด้วยหนัง Soft Touch คิ้วตกแต่ง บริเวณกล่องเก็บของแดชบอร์ดหน้า วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำ Piano Black Style วัสดุตกแต่งบริเวณแผงประตู สี Bronze Metallic Hairline (รุ่น V-Cross) มือจับประตู และ ปุ่มช่องแอร์ ตกแต่งด้วยโครเมียม เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ส่วนเบาะผู้โดยสารตอนหน้ายังใช้การปรับด้วยมือ เบาะหลังพับปรับแยกแบบ 40-60 พร้อมจุดยึดเบาะเด็กเล็ก พวงมาลัยสามก้านหุ้มหนังเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม พร้อมสวิตช์ Multifunction สวิตช์ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise control คอนโซลกลางตกแต่งด้วยพลาสติกผิวมันเรียบแบบ Piano black ระบบให้ความบันเทิงหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ระบบนำทาง Navigation System แบบ Built-in ระบบ Air Mirroring ผ่าน Wi-Fi Dongle เอาภาพจาก Smart Phone ขึ้นหน้าจอกลาง ระบบ Isuzu Connect และIsuzu Insight ระบบเครื่องเสียง Isuzu surround sound system ลำโพงรอบตัว 8 ทิศทาง พร้อมลำโพงพิเศษบนเพดาน Roof speaker รองรับการเชื่อมต่อในระบบไร้สายทุกรูปแบบเครื่องเล่น CD/DVD/MP3 AUX /USB รองรับ iOS / Android เครื่องเสียงวิทยุ AM/FM CD – DVD – MP3 – WMA – ACC ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth กล้องมองภาพด้านหลังขณะขับถอยหลังพร้อมเส้นระนาบในการกะระยะ Push Start ระบบสตาร์ตอัจฉริยะ ระบบปรับความเย็นอัตโนมัติ

ALL NEW ISUZU D-MAX

ภายในห้องโดยสารสีทูโทน น้ำตาล – ดำ (รุ่น V-Cross 4X4 ) ส่วนในรุ่น Hi-lander และ CAB4 ภายในจะเป็นสีดำล้วน วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสาร สีดำเงา Piano Black หัวเกียร์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา เบาะนั่งแบบกึ่ง Bucket Seat ดีไซน์ได้ดีดูวัยรุ่นขึ้น และนั่งกระชับกว่ารุ่นก่อนหน้า เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง สีน้ำตาล (รุ่น V-Cross 4X4 ) ส่วนรุ่น Hi-lander และ CAB4 เบาะจะเป็นสีดำ เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งด้านหลัง พนักพิงพับลงมาได้และเบาะรองนั่งแยกส่วน 60 : 40 พับยกขึ้นได้ พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก) พวงมาลัยหุ้มด้วยหนัง ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone หน้าจอแสดงผลระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล ระบบกรองอากาศ PM 2.5 ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ช่องชาร์จไฟ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Buttonมาตรวัดเรืองแสง Optitronหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3 มิติ ขนาด 4.2 นิ้ว ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ระบบความบันเทิง หน้าจอเครื่องเสียง แบบระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 9 นิ้ว พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ช่องเชื่อมต่อ AUX USB เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay / Android Auto สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และลำโพง 8 ตำแหน่ง

สรุป !! ภายในออกแบบได้ดีดูหรูหรา ทันสมัย วัยรุ่นขึ้นกว่ารุ่นกว่าหน้าอย่างชัดเจน สวยงามลงตัว เบาะนั่งคู่หน้าทรงทันสมัยนั่งกระชับกว่าเดิมแถมสีสวยกว่าเดิมเยอะดูไม่แก่ ใช้วัสดุคุณภาพดี ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone ได้โดยรุ่นก่อนหน้าไม่สามารถแยกได้ ขยายหน้าจอเครื่องเสียงแบบระบบสัมผัสจาก 8 นิ้ว เป็น 9 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบสั่งงานด้วยเสียง Voice Recognition หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ดีไซน์ใหม่สวยงามหรูหรา แถมมีระบบกรองอากาศ PM 2.5 ออฟชั่นเยอะกว่ารุ่นก่อนหน้าพอสมควรเลยทีเดียวครับ

เครื่องยนต์

เป็นเครื่องยนต์บล็อกเดิมคือ เครื่องยนต์ 3.0 และ 1.9 Ddi BLUE POWER แต่มีการอัพเกรดใหม่ ปรับปรุงใหม่

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

ดีเซล 1.9 Ddi BLUE POWER

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 80 x 94.4 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.5 : 1 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

ดีเซล 3.0 Ddi BLUE POWER

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ1-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กระบอกสูบ x ช่วงชัก 95.4 x 104.9 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 17.3 : 1 กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

ALL NEW ISUZU D-MAX

ดีเซล 1.9 Ddi BLUE POWER GEN2

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลูกใหม่ Sequential Shift พร้อม Manual Mode +

ดีเซล 3.0 Ddi BLUE POWER

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCX ขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลูกใหม่ Sequential Shift พร้อม Manual Mode +

สรุป !! เครื่องยนต์อีซูซุยังคงเลือกใช้บริการของเครื่องยนต์บล็อกเดิมขนาดเดิมคือ 1.9 และ 2.0 ซึ่งถ้าดูสเปคทีละตัวจะพบว่าเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi BLUE POWER GEN2 ของ ALL NEW ISUZU D-MAX นั้นมีแรงม้า แรงบิดเท่าเดิม แต่ทางอีซูซุเค้าคอมเฟริ์มว่ามีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนและจูนนิ่งใหม่ทำให้มีอัตราเร่งที่ดีขึ้น ออกตัวดีขึ้น และเร่งแซงได้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 Ddi BLUE POWER เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนใหม่โดยรหัสของเครื่องยนต์จะเป็น 4JJ3-TCX รุ่นก่อนหน้าจะเป็น 4JJ1-TCX แถมเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 Ddi BLUE POWER ของ ALL NEW ISUZU D-MAX นั้นยังมีแรงม้า และแรงบิดที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้า โดยมีกำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที รุ่นก่อนหน้าอัตราส่วนกำลังอัด 17.3 : 1  กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที ( ดูจากสเปคแล้วก็น่าจะแรงขึ้นกว่าเดิมสุดท้ายต้องไปลองขับดูว่าจะแรงขึ้น และประหยัดขึ้นกว่าเดิมจริงหรือไม่ )

ช่วงล่าง

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

ช่วงล่างด้านหน้าแบบปีกนกคู่ 2 ชั้น คอยล์สปริง Double Wishbone with Coil Spring ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN

ALL NEW ISUZU D-MAX

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone with Coil Spring ที่มีการปรับเซ็ทใหม่ ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

ALL NEW ISUZU D-MAX

  • Frame & Chassis โครงสร้างตัวถัง – แชสซีส์
  • โครงสร้างตัวถังใหม่ – แชสซีส์ใหม่ทั้งหมด Dynamic Drive Platform
  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่งและทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member)
  • ตัวรถลุยน้ำได้ระดับสูงสุด 800 มิลลิเมตร

เทคโนโลยีและระบบเพื่อความปลอดภัย

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC
  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด
  • จุดยึด ISOFIX ที่เบาะนั่งด้านหลัง
  • ระบบกุญแจ Immobilizer และ สัญญาณกันขโมย
  • ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Auto Door-lock เมื่อรถวิ่งถึงความเร็วประมาณ 20-25 กม./ชม.

ALL NEW ISUZU D-MAX

  • ระบบป้องกันล้อล็อค ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS
  • ระบบช่วยลงจากทางลาดชัน HDC
  • ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน ESS
  • ปุ่มปรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Terrain Command Shift-on-fly
  • ระบบล็อคเฟืองท้าย Electronic Rear Diff-Lock
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
  • ระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน Crash Unlock
  • เข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 5 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
  • เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง 4 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพขณะถอยจอด

สรุป !!เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยให้มามากกว่ารุ่นก่อนหน้าค่อนข้างเยอะครับ (บางอย่างอาจจะลดลงไปตามรุ่นย่อยนะครับ)

ราคาจำหน่าย

ISUZU D-MAX รุ่นก่อนหน้า

เริ่มต้น 497,000 – 1,099,000 บาท

ALL NEW ISUZU D-MAX

เริ่มต้น 510,000 – 1,157,000 บาท

สรุป !! ราคารุ่นเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 13,000 บาท และรุ่นสูงสุดเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า 58,000 บาท ซึ่งราคาแพงขึ้นเล็กน้อยแต่แลกกับรูปลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่น หรูหรา ทั้งภายนอก-ภายใน อุปกรณ์ และระบบเพื่อความปลอดภัยต่างๆที่มีเพิ่มขึ้นเยอะกว่ารุ่นก่อนหน้า ผมว่าเจ้า ALL NEW ISUZU D-MAX มันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsD-Maxisuzunew d-maxNew Isuzu D-MAXPickupSpec - Searchกระบะใหม่รถใหม่เปรียบเทียบรถเปิดตัวกระบะใหม่
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • สเปค และข้อมูลของ Ferrari Amalfi ซูเปอร์คาร์สไตล์ GT ขุมกำลัง V8 รุ่นล่าสุดจากมาราเนลโล่
  • Ferrari Amalfi ม้าลำพองตัวใหม่จากมาราเนลโล่-ยกระดับรถสปอร์ต GT ขุมกำลัง V8 630 แรงม้า
  • ‘เจม-นันทวุฒิ’ พลิกแซง 10 นาทีท้าย-คว้าแต้มศึกฟอร์มูล่า ยูโรเปี้ยน ที่ฮังการี
  • ‘เติ้น-ทัศนพล’ นักแข่งไทยคนแรกคว้าชัยชนะในศึกฟอร์มูล่า 3 รอบสปรินต์ เรซ ที่ซิลเวอร์สโตน

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram