Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Variety Scoop
Home›Special Scoop›Variety Scoop›หนังโฆษณาใหม่ของ GQ กับเวลา 9 นาที ที่กดข้ามไม่ได้เลยจริงๆ

หนังโฆษณาใหม่ของ GQ กับเวลา 9 นาที ที่กดข้ามไม่ได้เลยจริงๆ

By พุทธิ ผาสุข
November 10, 2020
6840
0
Share:

เป็นแบรนด์เสื้อผ้าไทยที่แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นระดับโลกหลายเจ้าในไทยต้องหันมามอง สำหรับ จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย เพราะไม่ว่าจะออกสินค้าตัวไหนก็เรียกกระแสในโซเชียลได้เสมอ ล่าสุด จีคิว พร้อมเขย่าตลาดเสื้อโปโลด้วย GQ PerfectPolo™ ที่สุดของเสื้อโปโล นอกเหนือจากฟีเจอร์ของเสื้อผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำตามสไตล์จีคิวแล้ว ยังชวนให้ผู้คนติดตามมากขึ้นกับหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่ยาวและปังไม่แพ้ตัวเดิมจากปีก่อน

หลายคนน่าจะเคยตกเป็นทาสการตลาดมาแล้ว กับหนังโฆษณาเสื้อเปลี่ยนชีวิตจาก GQWhite™ ครั้งนี้ปูเสื่อรอดูเลยว่าจีคิวมีอะไรมาเล่นอีกในหนังโฆษณาใหม่ตัวนี้ เพราะยังเป็นผลงานของ “ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย” ผู้กำกับคู่บุญที่พาแบรนด์จีคิวติด Social Media Trend มาแล้ว

หนังโฆษณา GQ PerfectPolo™ กับความยาว 9 นาที ที่ถือว่ายาวมากสำหรับฟอร์แมตวิดีโอออนไลน์ แต่ตัวหนังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งในแง่ชวนให้ผู้คนขบคิดตามกับสัญญะในหนัง แง่การเอนเตอร์เทนคนดูแบบอยู่หมัดในช่วงเวลา 9 นาที ที่ไม่มีใครอยากกดข้าม และที่สำคัญโฆษณาเรื่องนี้นำเสนอไฮไลท์ฟีเจอร์ของ GQ PerfectPolo™ ที่คราวมีถึง 6 ไซส์ 12 สี แบบไม่ฝืน

GQ PerfectPolo™ มาพร้อม 5 นวัตกรรมไฮไลท์ ได้แก่

  • GQ Collar™ ปกเสื้อทอ 2 ด้าน ปกคอเรียบนาน อยู่ทรง ไม่ย้วย
  • GQ Reduced Sweat Stains™ ซับเหงื่อ​ด้านใน​ ไม่ทิ้งคราบเหงื่อด้านนอก
  • GQ Guard™ นวัตกรรมผ้าสะท้อนน้ำเอกลักษณ์ของ GQ กันเปื้อน ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า เลอะยาก
  • GQ Finish™ ผ้าสัมผัสเนียนนุ่ม
  • GQ Comfort™ สวมใส่เย็นสบาย ระบายอากาศดี

ถือว่าเกิดมาทำหน้าที่หนังโฆษณาได้เต็มภาคภูมิ ตัวหนังชูโรงด้วยคอนเซปต์ “ผู้นำ” เพื่อสื่อว่าผู้นำไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เพศ ฐานะ หรือตำแหน่ง แต่คือคนที่ทำงานหนัก คนที่ต้องอยู่ข้างหน้าเพื่อนำคน ไม่กลัวปัญหา ทำมากกว่าพูด ลุยเอง มือเปื้อน ไตร่ตรอง เหมือนกับเสื้อ GQ PerfectPolo™ ที่เน้นฟังก์ชั่น เน้นการทำงานของเสื้อที่ใช้ได้จริง! พร้อมรองรับคนที่ทำงานจริง! จึงเป็นเสื้อที่สื่อถึงภาวะของผู้นำอย่างแท้จริง!

ฉากและบรรยากาศในวิดีโอโฆษณายังวนเวียนอยู่ในเรื่องราวออฟฟิศและบทสนทนาอิงกับสถานการณ์ใกล้ตัวของหลายๆ คน เนื้อหายังติดตามง่ายแต่ก็แฝงด้วยสัญญะมากมายให้ขบคิดและตลกร้ายตามสไตล์ต่อ–ธนญชัย

เส้นเรื่องครั้งนี้เข้าถึงง่ายและโดนใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ เรื่องราวเริ่มต้นที่พนักงานหนุ่มและนักเรียนนอกลูกเจ้าของบริษัทถูก HR เรียกเข้าไปคุยเพื่อตัดสินใจลดคน ก่อนจะเฉลยอย่างรวดเร็วว่าเป็นลูกเจ้าของบริษัทเองที่ถูกไล่ออกเพราะไม่ยอมทำงาน HR ตัดสินจากอะไร? ก็มาจากการที่ลูกเจ้าของบริษัทใส่เสื้อโปโลตัวละตั้งหกพันบาทที่ตั้งคอปกเสื้อแล้วก็ยังย้วย แล้วยังจักกะแร้เหลืองและเปียกคราบเหงื่ออีก ในขณะที่พนักงานหนุ่มนั้นใส่แค่ GQ PerfectPolo™ ก็ดูเนี้ยบแล้ว

หนังต้องการเปรียบเทียบให้เห็นว่า การที่คุณไม่ได้ใส่ GQ PerfectPolo™ ทำให้คุณไม่ได้ไปต่อ เพราะเสื้อ GQ PerfectPolo™ สะท้อนลักษณะนิสัยของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะเรื่องการทำงานเเละความเป็นผู้นำด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่พร้อมรองรับคนทำงานที่เป็น “ผู้นำ” จริง ๆ เช่น ฟีเจอร์คอปกไม่ย้วยและฟีเจอร์ไม่เปียกเหงื่อ สื่อถึงบุคลิกที่ดีของ ”ผู้นำ” แม้ตอนทำงานหนักก็ไม่เสียลุค

เท่านั้นไม่พอ จีคิวยังเล่นตัวเองต่อด้วย เพราะบางครั้ง GQ PerfectPolo™ มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ”ถูก” ไม่ใช่แค่ราคา แต่ยัง “ถูกต้อง” เพราะคนเป็น ”ผู้นำ” ต้องใช้เงินอย่างคุ้มค่า ไม่ฟุ่มเฟือย แล้วยังพ่วงด้วยประโยคเด็ดที่โดนใจมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายว่า “บางคนเป็นผู้บริหาร แต่ไม่ใช่ผู้นำ”   

สุดปังด้วยฉากเฉลยปมตอนจบของเรื่อง ที่คนมักจะถามกันว่า ทำไมโลโก้จีคิวต้องอยู่ข้างหลัง? คำตอบคือ…

ถ้าอยากรู้คำตอบ จีคิวขอท้าให้พิสูจน์ด้วยตาคุณเองกับวิดีโอตัวเต็มที่ หนังสั้น GQ PerfectPolo™

พบกับ GQ PerfectPolo™ ที่สุดแห่งเสื้อโปโล ปกเรียบ ไม่ย้วย ไม่เปียกเหงื่อ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจีคิว ทั้ง 12 สี ในราคา 1,990 บาท พิเศษ! โปรโมชั่นเปิดตัวสุดปัง ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ซื้อ 1 ตัว ลด 30% เพียงตัวละ 1,390 บาท ซื้อ 2 ตัว ลด 40% ซื้อ 3 ตัว ลด 50% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

ช่องการการซื้อ ขอใส่ 3 ช่องทาง

GQsize http://bit.ly/2Ga7sYC  

Lazada: https://bit.ly/34EPxTo

Shopee: https://bit.ly/3kELzzD

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel GQ Facebook, GQ Instagram, GQ Twitter และ GQ Tiktok: @GQApparel_Official

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGQGQ ApparelGQpoloVariety - Lifestyleราคา GQpolo
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram