Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›วิริยะประกันภัย ให้ความมั่นใจผู้เอาประกัน ยันไม่กระทบบริการ เคลมสินไหมได้ปกติ

วิริยะประกันภัย ให้ความมั่นใจผู้เอาประกัน ยันไม่กระทบบริการ เคลมสินไหมได้ปกติ

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
July 12, 2021
2035
0
Share:

วิริยะประกันภัย ประกาศความพร้อมให้บริการด้านประกันภัย หลังภาครัฐออกมาตรการคุมเข้มสูงสุด เผย ไม่มีผลกระทบต่อการให้บริการแก่ลูกค้าโดยเฉพาะสาขาและศูนย์ฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ หรือใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมด้านการรับประกันภัยหรือด้านสินไหมทดแทน สำหรับการเคลมประกันภัยรถยนต์  กรณีเกิดเหตุในช่วงเวลาที่มีมาตรการห้ามออกนอกเคหสถานหรือออกนอกพื้นที่ ยังได้รับความคุ้มครองและสามารถแจ้งเคลมได้ตามปกติ หรือจะเลือกใช้บริการผ่านระบบ “VClaim on VCall” ได้ทุกทิศทั่วไทยด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว

นายสยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยประชาชนที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงพบผู้ติดเชื้อและมีผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้นจากหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางภาครัฐได้ประกาศยกระดับมาตรการที่เข้มข้นขึ้นเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 6 จังหวัด รวมถึงจังหวัดสงขลา ปัตตานี และยะลา นอกจากนี้ยังมีมาตรการควบคุมและเฝ้าระวังในจังหวัดอื่นๆ ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงสูงอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯขอยืนยันว่าภาวะการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีผลใดๆ ต่อการให้บริการผู้เอาประกันภัย แม้ว่าบริษัทฯ ต้องรับนโยบายของภาครัฐในการพิจารณาให้พนักงานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการให้ปฏิบัติงานจากที่พักอาศัยของตนเอง (Work From Home) อย่างเต็มที่ แต่บริษัทฯ ก็ยังคงเปิดให้บริการสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนทุกภาคส่วนตามปกติ โดยจะจัดสรรพนักงานสลับสับเปลี่ยนไปคอยให้บริการอย่างพอเพียง เพราะบริษัทฯมีมาตรการในการบริหารจัดการการดำเนินงาน ทั้งในส่วนของการบริหารจัดการบุคลากรภายในองค์กรให้รองรับต่อการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจสูงสุด

“โดยเฉพาะกรณีการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขอให้ลูกค้าวิริยะประกันภัย เชื่อมั่นได้ว่า แม้ว่ารถยนต์ไปเกิดเหตุในช่วงที่ราชการห้ามออกนอกเคหสถาน ซึ่งความผิดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดส่วนบุคคลที่ฝ่าฝืนประกาศภาวะฉุกเฉิน แต่ในเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไม่ได้กำหนดเป็นขอยกเว้นไว้ว่าไม่คุ้มครอง บริษัทประกันภัยผู้รับประกันรถยนต์คันนั้นๆ ต้องให้ความคุ้มครองไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ในขณะเดียวกันการออกไปให้บริการของพนักงานเคลมยังทำได้เหมือนภาวะปกติ ไม่ถือเป็นการฝ่าฝืนมาตรการเพราะถือว่าออกไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย  ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัย สามารถเลือกใช้บริการเคลมนัดหมายออนไลน์ผ่านระบบ “VClaim on VCall” อันเป็นนวัตกรรมบริการที่บริษัทฯ ดำเนินการขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการตรวจสอบสภาพรถยนต์ โดยไม่ต้องรอพนักงานเคลมไปยังจุดนัดหมาย”

นายสยมกล่าวต่อไปว่า กระบวนการให้บริการ “VClaim on VCall” เมื่อมีการนัดหมายเกิดขึ้นผ่านระบบสายด่วน 1557  และลูกค้าพร้อมที่จะวิดีโอคอล เจ้าหน้าที่จะส่ง SMS แจ้งยืนยันกับลูกค้าก่อน จากนั้นเมื่อลูกค้าตอบรับการบริการผ่านวิดีโอคอลแล้ว จึงจะดำเนินการพูดคุยต่อไป แต่หากลูกค้าปฏิเสธการทำวิดีโอคอล เพราะไม่สะดวก หรือ สัญญาณอินเตอร์เน็ตขัดข้อง หรือโทรศัพท์ไม่รองรับการใช้งาน ก็ยังสามารถเลือกใช้วิธีการนัดเคลมรูปแบบเดิมได้ นอกจากนี้หากลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่ประสงค์ใช้บริการด้านประกันภัยและดำเนินการด้านสินไหมทดแทน ยังสามารถใช้บริการสาขาและศูนย์อื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง และผ่านช่องทาง 1557 ตลอด 24 ชั่วโมงทุกทิศทั่วไทย

“บริษัทฯ มีความพร้อมในการดำเนินงานรองรับภาวะฉุกเฉิน เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการด้านประกันภัยได้อย่างต่อเนื่อง และให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงเครือข่ายเป็นหนึ่งเดียว  ทำให้สาขาและศูนย์ฯ ของวิริยะประกันภัยที่มีอยู่ทั่วไทยกว่า 170 แห่งสามารถรองรับงานบริการต่างๆ ได้เทียบเท่ากับสำนักงานใหญ่ โดยรองรับงานธุรกรรมการรับประกันภัยหรืออื่นๆ และการบริการสินไหมทดแทนได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

 

เรื่อง: กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsCovid-19General - NewsVClaim on VCallประกันภัยลูกค้าวิริยะประกันภัยวิริยะประกันภัยเคลมประกัน
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Millennium Auto Group จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW The i7
  • ฮุนได เปิดตัว All-New Hyundai Santa Fe ราคา 1.59 ล้านบาทในรุ่นเริ่มต้น
  • PROMOTION MG JULY 2025
  • PROMOTION Mercedes-Benz JULY 2025
  • PROMOTION MAZDA JULY 2025

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram