Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Round Up News
Home›Motorcycle›Round Up News›รอยัล เอนฟิลด์ ขยายโชว์รูม ให้ลูกค้าเข้าถึงทั่วประเทศไทย

รอยัล เอนฟิลด์ ขยายโชว์รูม ให้ลูกค้าเข้าถึงทั่วประเทศไทย

By ณัฐพล เดชสิงห์
May 21, 2020
3867
0
Share:

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ดำเนินตามแผนเชิงรุกขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเปิดสโตร์ไปแล้วทั้งสิ้น 11 แห่ง ภายใน 1 ปี (เมษายน 2562 – เมษายน 2563) ทำให้ ณ ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์มีเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ทั้งหมด 14 แห่ง และศูนย์บริการ 12 แห่ง รวมทั้งหมด 26 แห่งทั่วประเทศไทย และมีช่องซ่อมทั้งสิ้น 75 ช่องซ่อม เป็นการสร้างเครือข่ายการขายและการบริการอย่างแข็งแกร่งทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย

ล่าสุด รอยัล เอนฟิลด์ ริเริ่มโครงการมากมายเพื่อช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ เช่น บริการช่วยเหลือนอกสถานที่ (Roadside assistance), เซอร์วิสแคมเปญ (ตรวจสภาพความสมบูรณ์รถฟรีเช็คอัพ 15 รายการ) ระหว่างสโตร์และการฝึกอบรมช่างประจำศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการที่มีคุณภาพอย่างถึงที่สุดรอยัล เอนฟิลด์มุ่งมั่นพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์สโตร์ทุกแห่งมีเอกลักษณ์ที่เหมือนกัน จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่น นอกจากให้บริการเช็คระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว

ยังมีการบริการอะไหล่ รวมถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวให้แก่ลูกค้า รอยัล เอนฟิลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ทั้ง 14 แห่ง ให้บริการครอบคลุมพื้นที่หัวเมืองใหญ่ ได้แก่ กรุงเทพฯ (ทองหล่อ วิภาวดี พระราม 5 พระราม 2) นครปฐม ชลบุรี (พัทยา) ลพบุรี พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต และสงขลา (หาดใหญ่) ส่วนศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ได้แก่ รอยัล เอนฟิลด์ อ้อมใหญ่, รอยัล เอนฟิลด์ ธนบุรี, รอยัล เอนฟิลด์ โคราช, รอยัล เอนฟิลด์ อุบลราชธานี (ยักษ์โมโต), รอยัล เอนฟิลด์ พัทยาใต้, รอยัล เอนฟิลด์ ลำพูน, รอยัล เอนฟิลด์ ลำปาง, รอยัล เอนฟิลด์ ลาดกระบัง, รอยัล เอนฟิลด์ สุวรรณภูมิ, รอยัล เอนฟิลด์ สะแกงาม, รอยัล เอนฟิลด์ สุราษฎร์ธานี, รอยัล เอนฟิลด์ ระยอง, รอยัล เอนฟิลด์ นครพนม และรอยัล เอนฟิลด์ ขอนแก่น

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์มุ่งมั่นขยายการเข้าถึงให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยที่ผ่านมาเราเห็นความต้องการที่สูงขึ้นในแต่ละจังหวัด ซึ่งแสดงถึงศักยภาพการเติบโตเป็นตลาดขนาดใหญ่สำหรับมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง นักขับขี่มอเตอร์ไซค์ในจังหวัดต่างๆ ให้ความสนใจเทรนด์การขับขี่เพื่อการพักผ่อนมากขึ้น

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับตัวแทนขายที่มีความหลงใหลในมอเตอร์ไซค์ที่จะช่วยกันสร้างเครือข่ายรอยัล เอนฟิลด์ที่แข็งแกร่งและเราจะมุ่งมั่นขยายเครือข่ายต่อไปตลอดทั้งปี ทั้งนี้ ในระดับเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์เพิ่มสโตร์ จาก 64 แห่งในปี 2561-2562 มาเป็น 96 แห่งในปี 2562-2563 เราขยายตลาดอย่างต่อเนื่องใน ประเทศไทย ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศเกาหลีใต้ และอีกหลายประเทศ”

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย เสริมว่า “รอยัล เอนฟิลด์ตั้งใจที่จะเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการขายและการรับบริการให้มากที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา รวมทั้ง ผู้ที่สนใจจะมาเป็นลูกค้าเราที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทั่วประเทศ เราอยากให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่ายที่สุด เพราะลูกค้าสำคัญที่สุดสำหรับเรา”

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - NewsRoyal Enfieldรอยัล เอนฟิลด์โชว์รูม
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • พี80 โก King Long ส่งมอบพลังใจ ให้กลุ่มผู้เปราะบางในพระนครศรีอยุธยา
  • Porsche 911 Club Coupe รถผลิตจำกัดขายเฉพาะสมาชิกเท่านั้น
  • Maserati Mcpura ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อีกเวอร์ชันของ MC20
  • MG ZS ใหม่ลุยตลาดฟิลิปปินส์ด้วยสามทางเลือกขุมพลัง
  • Porsche เผยโฉม Cayenne Electric สู่สาธารณชน-พรางตัวทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram