Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›มาสด้าจับมือ 14 ออโต้กรุ๊ป ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่

มาสด้าจับมือ 14 ออโต้กรุ๊ป ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่

By ณัฐพล เดชสิงห์
November 5, 2020
2619
0
Share:

มาสด้าจับมือ 14 ออโต้กรุ๊ป ทุ่ม 300 ล้าน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ใหญ่สุดย่านพระประแดงมาสด้าเดินเกมส์รุกเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน ”มาสด้า พระประแดง” บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ ด้วยพื้นที่กว่า 9,250 ตรม. ภายใต้การบริหารงานของกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป โดดเด่นด้วยสถานที่ตั้งบนทำเลศักยภาพสูง มีจุดเชื่อมต่อทางด่วนกาญจนาภิเษกและเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง มุ่งมั่นเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าในระดับแนวหน้าด้วยการบริการแบบครบวงจร ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท รองรับการบริการลูกค้าได้มากสุด 600 คันต่อเดือน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าไม่เคยหยุดที่ก้าวเดินไปข้างหน้า เราพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามของ โคโดะ ดีไซน์ ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การบริการจึงเป็นหัวใจหลักสำคัญในการสร้างความเชื่อให้กับลูกค้า มาสด้าจึงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้สอดรับต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมให้ทันสมัย หรูหรา และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อยกระดับแบรนด์มาสด้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน

ครั้งนี้ มาสด้าได้ร่วมมือกับกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป เปิดโชว์รูม ”มาสด้า พระประแดง” บนถนนสุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่พระประแดง อันรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำและที่อยู่อาศัย และยังอยู่ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรมและทางด่วนกาญจนาภิเษก ทำให้สามารถเดินทางไปมาระหว่างฝั่งพระราม 2 กับสมุทรปราการได้สะดวก รวมถึงยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่จะพร้อมให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่แห่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว มาสด้าเชื่อว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้ามาสด้าในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

นายวุฒิพงศ์ จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากกลุ่ม 14 ออโต้ กรุ๊ป มีความชำนาญในการดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภทโดยเฉพาะธุรกิจรถยนต์ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ โดยได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ เริ่มจากโชว์รูม มาสด้า เทพารักษ์ เป็นสาขาแรก ซึ่งมีลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่มาเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาเพิ่มเติมมายังพระประแดง โดยเราได้นำข้อดีจากการบริหารงานในธุรกิจต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพมาประยุกต์ใช้ พร้อมพัฒนาระบบการจัดการและพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรอยู่เสมอ พร้อมบุคลากรด้านการขาย การบริการ และช่างเทคนิกที่มากประสบการณ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างแม่นยำในทุกจุด

“โชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่นี้เราใช้งบประมาณลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร อันมีความหรูหรา โอ่อ่า และทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ภายใต้ภาพลักษณ์แบบใหม่ Mazda Corporate Identity บนพื้นที่ 9,250 ตรม. ซึ่งเป็นโชว์รูมมาสด้าแห่งแรกในสมุทรปราการที่มีพื้นที่สองชั้นสำหรับจอดรถโชว์ รองรับการบริการแบบครบวงจรทั้งส่วนงานขาย งานบริการ งานฝ่ายอะไหล่ และงานซ่อมตัวถังและสี โดยมีช่องซ่อมบำรุงถึง 15 ช่องซ่อม พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 20 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับรถยนต์ที่จะมาใช้บริการได้สูงสุดถึง 600 คันต่อเดือน ซึ่งคาดว่าจะสามารถรองรับลูกค้าทั้งในปัจจุบันและจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคตได้อย่างเพียงพอ”นายวุฒิพงศ์ กล่าวเพิ่มเติม

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsGeneral - Newsmazda
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram