Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ฟอร์ดเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ 4 หลัก รับปีใหม่ โทร. 1383

ฟอร์ดเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ 4 หลัก รับปีใหม่ โทร. 1383

By ณัฐพล จิระมงคลกุล
January 9, 2020
2133
0
Share:
ฟอร์ด

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ใหม่ 4 หลัก โทร. 1383 ให้ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) เพื่อรับบริการจากฟอร์ดตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วทันใจขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป

 การเปิดตัวหมายเลข 4 หลักใหม่ เป็นหนึ่งในความตั้งใจของฟอร์ดในการพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านแผนงาน ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ เพื่อมอบประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่เหนือระดับ ด้วยการเพิ่มศักยภาพทั้งด้านเทคโนโลยีและคุณภาพของการให้บริการ โดยเมื่อเดือนกันยายน 2562 ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด ได้ขยายเวลาการให้บริการเป็นตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทำให้ฟอร์ดสามารถดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจได้ทุกช่วงเวลา

“ฟอร์ดเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ใหม่ 4 หลัก โทร. 1383 เพื่ออำนวยความสะดวก และช่วยให้ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศจดจำ และติดต่อสื่อสารกับฟอร์ดได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เราให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ลูกค้าต้องการคำปรึกษา ความช่วยเหลือ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่รวดเร็วและทันท่วงที” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “การเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ใหม่นี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด”

นอกจากการเปิดตัวหมายเลขคอลเซ็นเตอร์ใหม่ 4 หลักแล้ว ‘ฟอร์ด การันตี ความใส่ใจ’ ยังประกอบด้วยนวัตกรรมด้านการบริการอื่นๆ ที่หลากหลาย อาทิ การจัดตั้ง ‘ทีมค้นหาและช่วยเหลือ’ เพื่อสืบค้นข้อมูลบนโลกออนไลน์และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้ทันท่วงที การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการครบวงจร รวมไปถึงการติดตามความพึงพอใจของลูกค้าผ่านโปรแกรมควิกทัช ซึ่งล้วนมีเป้าหมายในการตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าฟอร์ดจะมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ ในช่วงเริ่มต้นการใช้หมายเลขคอลเซ็นเตอร์ใหม่ ลูกค้าฟอร์ดจะยังคงสามารถติดต่อบริษัทฯ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์เดิม โทร. 02-686-5899 (เฉพาะลูกค้า กรุงเทพฯ) ได้จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2564

ในส่วนของหมายเลขโทรฟรี 1 800 225 449 เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ลูกค้ายังคงสามารถใช้บริการเลขหมายนี้ได้ตามปกติ

 

 

เรื่อง : กองบรรณาธิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsFord Call Centerคอลเซ็นเตอร์ฟอร์ดฟอร์ด
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram