Grand Prix Online

Main Menu

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us

logo

Header Banner

Grand Prix Online

  • HOME
  • AUTO NEWS
    • Bizz News
      • NEW COMER
      • MODEL/MINORCHANGE
      • WORLD MOVEMENT
      • Corporate News
    • Achive
      • Car
      • Motorcycle
    • Promotion
    • Motorsport
      • MOTORSPORT NEWS
      • RACE RESULT
  • Motorcycle
    • Round Up News
    • NEW MODEL
    • Bike Technic
  • SPECIAL SCOOP
    • TOKYO MOBILITY
    • Test drive
    • REPORT
    • Classic Car
    • Interview
    • Modified
    • Technology
    • Tip&Technic
    • Insurance Tips
    • Variety Scoop
    • BOY’S TOY
    • Video
  • ABOUT US
    • ADVERTISING
    • CONTACT US
    • PRIVACY POLICY
  • INVESTOR RELATIONS
  • Work with us
Bizz News
Home›Auto News›Bizz News›ฟอร์ด ส่งแคมเปญ ‘ก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแล’ ส่วนลดบริการและอะไหล่สูงสุดถึง 20%

ฟอร์ด ส่งแคมเปญ ‘ก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแล’ ส่วนลดบริการและอะไหล่สูงสุดถึง 20%

By พุทธิ ผาสุข
March 3, 2022
2051
0
Share:

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ามอบความมั่นใจในการใช้รถให้กับลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ ‘ก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแล’ คัดสรรข้อเสนอด้านบริการแบบครบครัน อาทิ ส่วนลดพิเศษชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (Oil Save Pack) ส่วนลดโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะเมื่อแสดงเอกสารจากโปรแกรมประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการ (Service Price Calculator) มูลค่า 300 บาท ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 20% ข้อเสนอพิเศษ ซื้อยางรถยนต์ 3 เส้น แถมฟรี 1 เส้น และส่วนลดพิเศษสำหรับการเปลี่ยนผ้าเบรก หรือแบตเตอรี่ บริการตรวจเช็คสภาพรถทั่วไปฟรี 30 รายการ รวมถึงบริการรับและส่งมอบรถนอกสถานที่และหน่วยบริการเคลื่อนที่ Mobile Service เพียงนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2565

ฟอร์ดเน้นย้ำความมั่นใจในการส่งมอบการบริการและใส่ใจทุกการเดินทางของลูกค้าจึงได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะในแต่ละครั้งล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์: https://www.ford.co.th/owner/service-price-calculator/ เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการแต่ละครั้ง โดยตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญนี้ลูกค้าที่แสดงเอกสารจากโปรแกรมประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการจะได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 300 บาท สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ (SSP) หรือ โปรแกรมน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (OSP) ซึ่งส่วนลดพิเศษนี้ จะมอบให้กับลูกค้ารถฟอร์ดทุกรุ่น โดยไม่จำกัดระยะทาง

สำหรับลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดที่มีอายุ 7 ปี ขึ้นไป หรือ มีระยะทางมากกว่า 150,000 กิโลเมตร ฟอร์ดยังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอะไหล่ ของเหลว และค่าแรง (ไม่รวมรายการเช็กระยะ) ตามยอดค่าใช้จ่าย ได้แก่ ส่วนลด 15% เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 10,000-75,000 บาท และส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 75,001 บาทขึ้นไป ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดของอะไหล่ที่ร่วมรายการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ

ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น (ไม่จํากัดระยะทาง) เมื่อซื้อยางรถยนต์ 3 เส้นในรุ่นที่ร่วมรายการ แถมฟรี 1 เส้น และส่วนลด 2 ต่อ เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนยาง ผ้าเบรก หรือแบตเตอรี่ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 ส่วนลด มูลค่า 200 บาท เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ ผ้าเบรก ที่ศูนย์บริการ
  • ต่อที่ 2 หากลูกค้าเปลี่ยนยางรถยนต์ 4 เส้น จะได้รับ ส่วนลดแบตเตอรี่ หรือ ผ้าเบรก เพิ่มอีก 200 บาท

ทั้งนี้ ลูกค้าฟอร์ดที่ซื้อสินค้า หรือเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ด เมื่อมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ สามารถเข้าร่วมแคมเปญผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีฯ ตามประเภทหน้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ฟอร์ดยังมีบริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ดเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ ในวันนัดหมายพนักงานของผู้จำหน่ายจะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ พร้อมบริการส่งมอบรถคืนถึงบ้าน หรือหน่วยบริการเคลื่อนที่ Mobile Service ซึ่งจะให้บริการตรวจสภาพเบื้องต้น เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ เปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนหรือเปลี่ยนหลอดไฟ โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับการทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ ให้ลูกค้าฟอร์ดมั่นใจในความปลอดภัยและการใช้บริการ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ หรือดูข้อมูลแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

 

เรื่อง : พุทธิ  ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

TagsfordPromotion - Dealsก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแลฟอร์ดศูนย์บริการฟอร์ดส่วนลดค่าบริการแคมเปญพิเศษ
0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0

บทความแนะนำที่น่าสนใจ

บทความ รีวิว รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านสมรรถนะ ที่น่าสนใจ
บทความ รถออกใหม่ ที่น่าสนใจ
บทความ รถครอบครัว ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านราคารถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านดีไซน์รถ ที่น่าสนใจ
บทความ ด้านการซื้อรถ ที่น่าสนใจ
บทความเรื่องรถที่น่าสนใจ

About

logo_grandprix_online2016full

Grandprix Online กรังด์ปรีซ์ออนไลน์ ผู้นำข่าวสารยานยนต์

Thailand Automotive news leader and auto show. Our mission is the leading source of news about the global automotive industry.

Recent Posts

  • Lynk & Co 10 EM-P รถซีดานปลั๊กอินไฮบริดใช้ไฟฟ้าเดินทางได้เกือบ 200 กิโลเมตร
  • Koenigsegg Sadair’s Spear ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่เน้นปรับปรุงสมรรถนะสำหรับสนามแข่ง
  • Lancia Ypsilon HF ตัวแรงของรถไฟฟ้ารุ่นเล็ก
  • ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 29 ปี Growing Together-ส่งโปรฯ ช่วยผ่อน 29 งวด พร้อมแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้า
  • New Mazda CX-3 Essential ขาย 4 รุ่น เริ่มต้นเพียง 699,000 บาท

Advertising

สนใจลงโฆษณา
ติดต่อ : 02-522-1731-8

  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram