“วอลโว่” พลิกโฉมบริการรูปแบบใหม่ส่งตรงจากสวีเดน Volvo Personal Service

มร. ฮากาน สามูลส์สอน (Mr. Håkan Samuelsson) ประธานและซีอีโอบริษัท วอลโว่ คาร์ คอร์เปอเรชั่น บินตรงจากประเทศสวีเดน พร้อมด้วย นาย คริส เวลส์ (Mr. Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติมอบประกาศนียบัตรแก่ บริษัท เมอร์ค ออโต้ จำกัด  และ บริษัท สแกนดิเนเวียน ออโต้ จำกัด (สาขาบางนา) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดจำหน่ายวอลโว่ 2 แห่งแรกในประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการ Volvo Personal Service

(VPS)  นับเป็นมิติใหม่แห่งการบริการจากวอลโว่ คาร์ส ประเทศสวีเดน ด้วยช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมและพร้อมดูแลแบบส่วนตัว การบริการอย่างโปร่งใสตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ที่ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงานทุกขั้นตอนในการดูแลและบำรุงรักษารถได้อย่างอุ่นใจ พร้อมรับรถยนต์ภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อลูกค้าทำการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อนำรถเข้ามารับบริการบำรุงรักษาทั่วไป ระหว่างรอลูกค้าสามารถใช้เวลาในการจิบกาแฟ อ่านหนังสือ หรือท่องอินเทอร์เน็ตในบริเวณโซนรับรองลูกค้า เชิญสัมผัสประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

บริดจสโตนจัดแสดงนิทรรศการในงาน Thailand Industry Expo 2016
ไฮโซ สุด !! นิชคาร์กรุ๊ป จัดงานนิชโซไซตี้ กาล่าดินเนอร์ระดับไฮเอนด์
ฟอร์ด บางบัวทอง โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บิ๊กไซส์สุดๆ
ฮอนด้า จัดกิจกรรม “BR-V Life Battle”
วี-คูล ไทย เปิดตัวฟิล์มติดรถ ชะลอความแก่ !!
“ไทยนา” รถบรรทุกขนาดกลาง พร้อมเจาะกลุ่ม SME
มิลเลนเนียมออโต้ จัดบิ๊กแคมเปญ BMW&MINI สุดเร้าใจผ่อนดอกเบี้ย 0%
โตโยต้า จัดกิจกรรมวันดำนา พร้อมปลูกดาวเรืองถวายความอาลัยแด่พ่อหลวง

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up