มาสด้าเร่งขยายเครือข่าย ผุดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนเทพารักษ์ สมุทรปราการ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุด “มาสด้า เทพารักษ์” บนถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ Mazda Corporate Identity (MCI) รองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service ครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งส่วนโชว์รูมที่ใหญ่โตมโหฬารรองรับการขายและบริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและทันสมัย รวมไปถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ตอบรับนโยบายการยกมาตรฐานสู่ระดับพรีเมียม รองรับปริมาณลูกค้ามาสด้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับแบรนด์มาสด้าได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า กล่าวว่า โชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ มาสด้าอยากให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสกับทั้งบรรยากาศและคุณภาพของการบริการ ที่มาสด้าบรรจงสร้างสรรค์เพื่อลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ ทั้งกับลูกค้าเก่าและใหม่ โดยเฉพาะโชว์รูม “มาสด้า เทพารักษ์” แห่งนี้ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกที่ได้รับการตกแต่งภายใต้รูปแบบใหม่ของมาสด้าแบบ 100% ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งดำเนินธุรกิจในนามบริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด เป็นโชว์รูมเปิดใหม่เพิ่มเติมจากเดิมเป็นแห่งที่ 3 ในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตอบรับกับจำนวนลูกค้ามาสด้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในย่านอุตสาหกรรมหลักของจังหวัดสมุทรปราการ

มาสด้าเริ่มวางแผนการทำงานอย่างชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่าย รวมถึงลูกค้า โดยเน้นสร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ และเสริมสร้างคุณค่าของแบรนด์ให้เกิดความยั่งยืน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และจะรักตลอดไป รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันงดงามอย่างไม่หยุดยั้ง และล่าสุดได้มาซึ่ง Technology SKYACTIV-Vehicle Dynamics ที่มาพร้อมระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC หรือ G-Vectoring Control ที่ได้ใส่เข้าไปในรถรุ่น Mazda2, Mazda3 และ CX-3

นอกจากการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดแล้ว สิ่งสำคัญคือการขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการให้ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจที่กำลังเบ่งบาน ภายใต้ภาพลักษณ์และคอนเซ็ปต์ใหม่ของมาสด้า MCI หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่มาสด้าได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์รูปแบบใหม่หมด เพื่อยกระดับคุณค่าของแบรนด์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเมื่อได้สัมผัสความเป็นมาสด้า

โดยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เริ่มจากโชว์รูมมาสด้า M.K. บนถนนพระราม 2 เป็นแห่งแรก ตามมาด้วย Mazda Paradise Park บนถนนศรีนครินทร์ และมาสด้า เทพารักษ์ แห่งนี้ ปัจจุบันมาสด้ามีทั้งหมด 147 โชว์รูม และตั้งเป้าจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีก 20 แห่ง โดยแบ่งออกเป็นในเขตกรุงเทพฯ 9 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 11 แห่ง และวางแผนปรับปรุงให้สวยงามแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2562 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก นายถวิล ไพรสณฑ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย และพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย รวมทั้งทีมคณะบริหารของโชว์รูม นำทีมโดยคุณวุฒิพงศ์ จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 14 ออโตโมทีฟ จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และส่งต่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองให้กับพิธีกรสาวสวย “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญ โรส – ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ สร้างความประทับให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ เปิดราคาท้าใจเริ่มต้น 594,000 บาท
บริดจสโตนจัดแสดงนิทรรศการในงาน Thailand Industry Expo 2016
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แต่งตั้ง“ประธานคณะกรรมการ”คนใหม่
แต่งรถเป็นล้าน จอดอยู่บ้านทำไม …มีของดีอย่าเก็บไว้ดูคนเดียว!! จะ 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ เรารับหมด
ทาทาเตรียมส่งรถใหม่ลุยตลาดเพื่อการพาณิชย์ครบทุกประเภท
CU TOYOTA Hamo แบ่งปันรถกันใช้ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก
บ๊อช เปิดบ้านโชว์ “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต”
10 ปีไม่สาย! คนอึดสิงคโปร์ คว้าชัย Mediacorp Subaru Car Challenge 2017

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up