SUZUKI เปิด 2 รุ่นใหม่ อวดโฉมในงานบางกอก มอเตอร์โชว์

มร. โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดตัวสองยนตรกรรมรุ่นล่าสุด “New Suzuki SWIFT Sai Special Edition มีสไตล์ไม่เคยเปลี่ยน” สปอร์ตคอมแพ็คเจนเนอเรชั่นใหม่ ภายใต้ Iconic Design เอกลักษณ์เฉพาะในแบบ SWIFT ราคา 599,000 บาท  พร้อมด้วย “Suzuki ERTIGA Minor Change ทางที่คุณเลือก เพื่อคนที่    คุณรัก” ที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ดีไซน์สปอร์ตใหม่ ผสมผสานความเรียบหรูและความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ ราคาเริ่มต้น 655,000 บาท  พร้อมนำเสนอยนตรกรรมหลากรุ่น  อาทิ Suzuki Ciaz นิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโคคาร์ซีดาน   Suzuki CELERIO  คอมแพ็คคาร์ที่มาพร้อมกับความสามารถเกินตัว และ Suzuki CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์  เพื่อตอบทุก Way of Life! ของลูกค้า ในบูธที่เต็มไปด้วยสีสัน ภายใต้ Concept ‘Suzuki…Leading to New Colorful Life’ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้า   คาดการณ์ยอดขายกว่า 1,500 คัน ช่วงงานมอเตอร์โชว์มร. โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ซูซูกิเตรียมมอบสีสันใหม่ เพื่อสร้าง Excitement ให้แก่ลูกค้ามากมาย

ตั้งแต่ การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น คือ‘New Suzuki SWIFT Sai Special Edition มีสไตล์ ไม่เคยเปลี่ยน’ คอมแพ็คคาร์ เจนเนอเรชั่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Iconic Design เอกลักษณ์เฉพาะแบบ SWIFT  โดดเด่นด้วยกระจังหน้าตกแต่งโครเมี่ยมและกันชนดีไซน์ใหม่ ไฟ LED ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ 16 นิ้วดีไซน์ใหม่  ตกแต่งด้วย SWIFT Sai Emblem รวมถึงฝาถังน้ำมันตกแต่งพิเศษด้วยตัวอักษรญี่ปุ่นแบบคันจิ  ภายในสวยสะดุดตา  ตกแต่งดีไซน์หรูหราแบบใหม่ พวงมาลัยหุ้มหนังชนิดพิเศษ เบาะนั่งทำจากวัสดุคุณภาพสูงดีไซน์พิเศษ  สะดวกสบายด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย  อุปกรณ์เชื่อมต่อ USB  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ    ขับสนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว VVT  พร้อมเกียร์ CVT อัตโนมัติ 5 สปีด ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับน้ำมัน E20  พร้อมระบบ Paddle Shift ควบคุมเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control    ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS  ระบบป้องกันล้อล็อค ABS  ระบบกระจายแรงเบรคแบบ EBD  กุญแจรีโมทพร้อมระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start  มาพร้อมกับสีพิเศษใหม่ สีม่วง Moonlight Violet  สีแดง Ablaze Red Pearl  และสีขาว Snow White Pearl    และซูซูกิยังได้เปิดตัว ‘Suzuki ERTIGA Minor Change ทางที่คุณเลือก  เพื่อคนที่คุณรัก’  ที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ดีไซน์ใหม่แบบสปอร์ตเรียบหรูโดดเด่นด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม พร้อมไฟ LED และไฟตัดหมอก เสริมสเกิร์ตด้านข้างและด้านหลัง ตกแต่งประตูท้ายด้วยวัสดุโครเมียมดูหรูหรา

suzuki1

ภายในเรียบหรูด้วยวัสดุตกแต่งโครเมียมคุณภาพสูงรอบคัน คอนโซลสีทูโทน พวงมาลัยผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง   สะดวกสบายด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย  ช่องเชื่อมต่อ USB  เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่งอเนกประสงค์ ปรับพับได้ ถึง 8 แบบ  ระบบปรับอากาศบริเวณที่นั่งแถวที่ 2    ช่องจ่ายไฟสำรอง 12V สองตำแหน่ง บริเวณคอนโซลด้านหน้าและที่นั่งแถวสอง ปลอดภัยด้วยระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า  กุญแจนิรภัย  Immobilizer  โครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าน้ำหนักเบาแข็งแกร่งทนทาน  ระบบเบรก ABS และ EBD   มาพร้อมกับสีใหม่  สีม่วง Pearl Twilight Violet   ทั้งนี้ ซูซูกิคาดว่า รถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น จะสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองได้อย่างแน่นอน”นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น  ซูซูกิยังได้นำเสนอและพร้อมจำหน่ายรถยนต์คุณภาพอีกหลายรุ่น อาทิ  New Suzuki Ciaz นิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโคคาร์ซีดาน   Suzuki CELERIO คอมแพ็คคาร์พร้อมความสามารถเกินตัว   และ Suzuki CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์สุดคุ้มค่า   พร้อมจัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมชมที่บูธซูซูกิ

ทั้งนี้ซูซูกิคาดการณ์ว่า New Suzuki Ciaz อีโคคาร์ซีดาน และ Suzuki SWIFT สปอร์ตคอมแพ็ค รุ่น GLX, GL และ GA จะยังคงได้รับความนิยมเช่นเคย   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง New Suzuki Ciaz นิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโคคาร์ซีดาน มีดีไซน์สปอร์ตสวยเฉียบผสานความหรู ภูมิฐาน ตกแต่งด้วยอุปกรณ์โครเมียมและชุดแต่งโมเดิร์นรอบคัน สปอยเลอร์หลัง สเกิร์ตด้านข้าง   ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ 16 นิ้ว ไฟหน้าฮาโลเจนโปรเจคเตอร์คุณภาพสูง   ห้องโดยสารเรียบหรูและกว้างขวางเกินใคร พื้นที่เหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างสบาย  พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายมีความจุถึง 565 ลิตร กว้างกว่ารถรุ่นอื่นในระดับเดียวกัน เบาะหนังคุณภาพสูงสไตล์สปอร์ต พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย  ฉลาดล้ำเกินคาดและปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยี Suzuki Smart Connect เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือกับ Apple CarPlay***  สั่งงานโดยใช้เสียงหรือใช้ปลายนิ้วสัมผัสจอ Touch Screen   แรงและประหยัดด้วยเครื่องยนต์ K12B 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ VVT   ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร  รองรับน้ำมัน E20  พร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS  กุญแจรีโมท พร้อมระบบ Keyless Entry,  Keyless Push Start  และ Function เปิดฝากระโปรงท้าย    ทั้งนี้ ซูซูกิคาดการณ์ว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  ด้วยยอดจองกว่า 1,500 คัน ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้”

suzuki3

นอกจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบ Way of Life! ที่หลากหลายของลูกค้าแล้ว  ซูซูกิยังได้เดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมุ่งชูกลยุทธ์ Sport Marketing เน้นส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาประเภทฟุตบอล ซูซูกิยังคงมอบความสุขให้กับคอลูกหนังโดยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน AFF Suzuki Cup ปี 2016 ซึ่งมีคุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยให้เกียรติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อที่จะถ่ายทอดความเป็นซูซูกิให้ลูกค้าได้เข้าถึงมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดจัดแคมเปญใหญ่ Suzuki Ringside ฟุตบอลยุโรป เอาใจลูกค้ากลุ่มคนรักฟุตบอล เพียงจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น มีสิทธิ์ลุ้นบินตรงถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย  จำนวนรวม 8 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท รวมมูลค่า 1,600,000 บาท เพียงจองและรับรถยนต์ซูซูกิรุ่นใดก็ได้ที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2559 เท่านั้น  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ หรือ www.suzuki.co.th หรือ www.facebook.com/ officialsuzukimotorthailand

ในด้านการบริการหลังการขายซูซูกิยังคงยึดแผนยุทธศาสตร์เสริมสร้างความเชื่อมั่นและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าซูซูกิ ภายใต้แนวคิด 3S คือ Sales, Service, Spare Parts นั่นคือ การแนะนำสินค้าที่มีคุณภาพอย่างเป็นธรรมควบคู่ไปกับการบริการอย่างประทับใจ จำหน่ายอะไหล่แท้จากผู้ผลิต อีกทั้งมุ่งเน้นพัฒนาการบริการหลังการขายพร้อมบริการจัดส่งอะไหล่ภายใต้การบริการภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อตอบรับทุกความต้องการ ซึ่งซูซูกิทุ่มเทมาโดยตลอดกับการฝึกอบรมบุคคลากรด้านการช่างให้กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของซูซูกิ เพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดและต่อเนื่อง ตลอดจนโปรแกรมส่งเสริมหลังการขาย (บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง) ซึ่งในปีที่ผ่านมา ซูซูกิมีศูนย์บริการที่ครอบคลุมจำนวน 99 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 110 แห่งทั่วประเทศไทย ภายในปี 2559 ทั้งนี้เพื่อยกระดับรองรับการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนอย่างเต็มตัวของประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษของเราได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการดีที่สุดจากซูซูกิ” นายวัลลภกล่าวท้าย

 

 

เรื่อง : นันทพงศ์ ภักดีบุตร

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

 

Related posts:

ฮอนด้า ส่ง ซีวิค ใหม่ เครื่องใหม่ VTEC TURBO เปิดราคาเริ่ม 869,000 บาท
ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ สยายปีกรุกตลาดลาวและกัมพูชา
เชฟโรเลต โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม รถกระบะสวยและแกร่งที่สุดในมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37
มาสด้าเล่นใหญ่ จัดคาราวานอารยธรรมอาเซียนกว่า 4,000 กิโลเมตร
บริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด เผยผลประกอบการไตรมาส 4 และผลประกอบการรวมปี 2559
มอเตอร์โชว์นี้เตรียมพบกับ The All-New IMPREZA ครั้งแรกในไทย
เบนซ์ส่ง E 220 d Avantgarde 6 คัน ให้ รร.อนันตรา
“ลามิน่าจัดโปรพิเศษใน Hot Rod วันสุดท้าย”

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up