BRG Group ทุ่มงบกว่า 50 ล. ผุด 2 สาขาใหม่ “แจ้งวัฒนะ-สุทธิสาร”

mix-BRG Group

 

BRG Group ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน ผุด 2 โชว์รูมต้นแบบใหม่ ย่าน “แจ้งวัฒนะ-สุทธิสาร” เน้นสไตล์โมเดิร์น มุ่งรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่/ขยายฐานลูกค้า กทม.คาดเปิดดำเนินการปลาย ก.ย.นี้

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทนำเข้ารถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่จะขยายการลงทุนด้านเครือข่ายการจำหน่าย โดยทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง บนถนนแจ้งวัฒนะ และสุทธิสาร ถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล ที่มีปริมาณความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น

สาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง จะเน้นการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ ด้วยแนวคิดการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย และโปร่งสบาย ด้วยบรรยากาศอบอุ่นสบายเสมือนอยู่บ้านของตัวเอง เพื่อเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีของรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม หรือเป็นจุดนัดพบสำหรับการ

พักผ่อนหย่อนใจตามอัธยาศัย ดังนั้น การออกแบบพื้นที่จะเน้นการใช้ประโยชน์สูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการด้านบริการของลูกค้าอย่างเต็มที่ และคุ้มค่าสูงสุด คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จในช่วงเดือน ก.ย. – ต.ค.ศกนี้

สำหรับพื้นที่ของสาขาใหม่ จะแบ่งพื้นที่หลักเป็น 2 ส่วน คือ ในส่วน Showroom จะเน้นการออกแบบในลักษณะเรียบหรู สไตล์ Gallery เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความโดดเด่นและความสวยงามของรูปลักษณ์รถยนต์ที่นำมาจัดแสดงได้อย่างเต็มที่ พร้อมติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ Wifi เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลรายละเอียดรถยนต์รุ่นต่างๆ ในเครือของ BRG Group ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ส่วน Service Center จะเน้นการบริการในรูปแบบ Quick Service อาทิ การตรวจเช็คสภาพรถ, การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, การเปลี่ยนแบตเตอรี่ เป็นต้น ด้วยพนักงานที่มีคุณภาพ และมีความชำนาญสูง โดยเน้นความประณีตในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน เพื่อรองรับทุกบริการที่ต้องการความเร่งด่วน หากเปี่ยมประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ยังมีนโยบายที่จะขยายเครือข่ายการจำหน่ายในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาทำเลที่ตั้งและแนวโน้มการเติบโตของประชากรในแต่ละพื้นที่ คาดว่าในช่วงปลายปี จะสรุปพื้นที่และมูลค่าการลงทุนสำหรับสาขาใหม่ที่จะเพิ่มได้อีก 1 แห่ง

นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนโยบายการตลาดช่วงไตรมาสสุดท้าย นอกจากเน้นการเพิ่มยอดจำหน่าย ผ่านช่องทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ แล้ว ทาง BRG Group ยังเน้นการพัฒนาศักยภาพด้านบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค โดยเน้นบริการด้วยความซื่อสัตย์ ราคายุติธรรม และประสิทธิภาพสูงสุดในทุกการบริการ

พร้อมเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้านการขายและบริการ และเชิญชมรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อาทิ New E-Class 220d AMG, New Estima2016, New Mustang และรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม รุ่นล่าสุดอีกมากมาย ที่สาขาใหม่ “แจ้งวัฒนะ” และสาขาต่างๆ รวมทั้งในงาน BRG Road Show ในจังหวัดต่างๆ ดังนี้ จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 16-18 ก.ย.59,เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี วันที่ 20-21 ก.ย.59 ,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ชลบุรี วันที่ 10-16 ต.ค.59

พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นใหม่ จ่ายเพียง 50,000 บาท เป็นเจ้าของ New E-Class ได้ทันที ผ่อนเงินดาวน์ 0% นาน 4 เดือน รูดบัตรรับคะแนนสะสมเพิ่ม 7 เท่า รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท  และ พิเศษ! เฉพาะลูกค้ารถยนต์ Benz แลกรถใหม่ บวกเพิ่มอีก 100,000 บาท จากราคากลาง

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register