โตโยต้า จุดประกายสานฝัน คนรุ่นใหม่ Toyota It’s Mine 2016

 

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดโครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3 นายวุฒิกร กล่าวว่า “Toyota It’s Mine เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ของโตโยต้า ที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจและสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ซึ่งในปีที่ผ่านมาโครงการ Toyota It’s Mine ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้รับความสนใจจากกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวที It’s Mine ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตนเองด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างล้นหลาม ในปีนี้ Toyota It’s Mine จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Fun Space for Young Gen” โดยยังคงมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจด้วยการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งด้านดนตรีและกีฬา”

Toyota It's Mine 2016_001

Toyoto It’s Mine 2016 … จุดประกายสานฝันคนรุ่นใหม่

  • It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต … เทศกาลดนตรียอดนิยม ที่ได้ขยายพื้นที่ความสนุกกับการประกวด “จิ้มไหล่ Awards” ไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย
  • It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 … กิจกรรมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้รักสุขภาพและสนใจการออกกำลังกายให้มากขึ้นด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น
  • It’s Mine Station สถานีวิทยุแห่งใหม่ของโตโยต้า … ช่องทางการสื่อสารใหม่ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกันเอง เปิดโอกาสในการแสดงความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่

Toyota It's Mine 2016_002

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เราได้พัฒนาการออกแบบโลโก้ Toyota It’s Mine ใหม่ ให้มีสีสันความสดใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สื่อถึง Lifestyle ที่หลากหลายของกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงสอดแทรกเทคนิค Converting Space ลงไปในส่วนหนึ่งของโลโก้ เพื่อสื่อสารถึงการเปิดพื้นที่แสดงความสามารถให้แก่วัยรุ่นผู้ที่มีความฝัน รวมถึงการขยายการรับรู้ของแบรนด์ไปสู่กลุ่มวัยรุ่นให้กว้างขึ้นด้วยการใช้สื่อใหม่ ๆ เช่น สื่อบนรถไฟฟ้ารูปแบบ Interactive Game ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ผู้โดยสารในขบวน BTS จะสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์กับ Toyota It’s Mine ไปด้วยกัน เพื่อเป็นการสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทยให้ครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย”

Toyota It's Mine 2016_003 Toyota It's Mine 2016_004

“โตโยต้ายินดีที่จะสร้างพื้นที่เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยง จุดประกายให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ แสดงออกถึงศักยภาพ และสร้างสรรค์ผลงานของตนออกสู่สาธารณชน จนก้าวสู่ความสำเร็จตามฝันของตน เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Mobility of Happiness ขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด 

 

เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

ฟอร์ด โตต่อเนื่อง ครองส่วนแบ่งการตลาดครึ่งแรก 4.9เปอร์เซ็นต์ หวัง โฟกัส ใหม่กระตุ้นครึ่งหลัง
อีตั้นร่วมงานวิศวะ'59 พร้อมขายเทสล่า โรดสเตอร์ ราคาพิเศษ
ทาทา มอเตอร์ส ฉลองครบ 10 ปี มอบแคมเปญสุดแรง ในมอเตอร์เอ๊กซ์โป
ซื้อรถซูซูกิ แจก iPhone7 !! พร้อมโชว์ ERTIGA GX และ CELERIO Limited
อีซูซุจัดทัพยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 
นิสสัน โน๊ต ใหม่ พร้อมส่งมอบตั้งแต่ 17 มีนาคมนี้
ศึกษาข้อมูลเพื่อความเข้าใจในการประกวด CUSTOM BIKE ที่งาน BANGKOK HOT ROD CUSTOM SHOW 2017
TR TRANSFORMER II คว้ารางวัลชนะเลิศนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2560

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up