เอ็มจี ยอดจองมอเตอร์โชว์เพิ่ม 40% ส่ง “แพสชั่น เซอร์วิส” ลุยตลาด

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันกระแสตอบรับดีจากลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมา ด้วยยอดจองรวมทั้งสิ้น 1,035 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์

โดยรถรุ่นที่ขายดีที่สุดนำโดย MG3,  NEW MG5, NEW MG GS ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน และปิดท้ายด้วย NEW MG6 พร้อมกันนี้ได้เตรียมแผนรองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ของการบริการลูกค้า แพสชั่น เซอร์วิส (Passion Service) บริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั่วประเทศและครอบคลุมมากขึ้น

MG_Motorshow_sale_2

ยอดจองของรถยนต์ MG3 จำนวน 632 คัน ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี โดยเฉพาะรุ่นแฮทช์แบ็ค สีทูโทน ซึ่งได้แก่ สีเหลือง-หลังคาดำ สีแดง-หลังคาขาว และสีฟ้า-หลังคาขาว ส่วน NEW MG6 และ NEW MG5 มียอดจองเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NEW MG5 ที่เพิ่งคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year 2016) ประเภทรถยนต์นั่งเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี  มียอดจองอยู่ที่ 217 คัน NEW MG GS มียอดจองอยู่ที่ 145 คัน

โดยปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมของปี 2559 นี้อยู่ที่ 1,605 คัน (ยังไม่นับรวมกับยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 อีก 1,035 คัน) โดยรถยนต์ MG3 มียอดจำหน่ายมากที่สุด 1,084 คัน และ NEW MG6 มียอดจำหน่ายรวมที่ 99 คัน ส่วน NEW MG5 มียอดจำหน่ายรวมที่ 384 คัน และ NEW MG GS ที่พึ่งเปิดตัวไป มียอดสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

MG_Motorshow_sale_1

ส่วนการเปิดตัวบริการใหม่ แพสชั่น เซอร์วิส มาจากแนวคิดที่ต้องการมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคัน  ประกอบด้วย 5 รูปแบบการให้บริการ คือ

1.ครั้งแรกในประเทศไทยกับ รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่ ด้วยการนัดหมายผ่านทาง CALL CENTRE โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เสมือนยกศูนย์บริการมาถึงบ้าน

2.มั่นใจยิ่งขึ้นกับระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะรับประกันที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน

3.อุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี จากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา

4.เพราะลูกค้า คือ คนสำคัญเสมอ เอ็มจี จึงอยู่เคียงข้างตลอดเวลาด้วยบริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการเดินทาง

5.บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม ยกระดับความสะดวกสบายเพื่อลูกค้าเอ็มจีที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ เอ็มจี สามารถเยี่ยมชมพร้อมทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อได้ที่ MG CALL CENTRE โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่)

 

 

เรื่อง: พุทธิ ผาสุข

เรียบเรียงข้อมูลโดย กรังด์ปรีซ์ ออนไลน์ GRAND PRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

มาสด้าส่งมอบ บีที-50 โปร เพื่อภารกิจช่วยเหลือประชาชน
ควายทอง นิว เอเนอร์จี เปิดตัวรถจักรยานยนต์สามล้อไฟฟ้า
นิชคาร์เนรมิตงาน ‘นิชโซไซตี้’ สร้างปรากฏการณ์งานระดับไฮเอนด์ครั้งแรกในประเทศไทย
9 เดือนผ่าน ส่อแววดี !! ยอดขายรถ 5.56 แสนคัน
กรังด์ปรีซ์ฯ เซ็นเอ็มโอยู-แลกเปลี่ยนความร่วมมือผู้จัดฯ มาเลเซีย ออโต้โชว์
ซัสโก้ จับมือ แรบบิท เปิดตัว "SUSCO Rabbit Card"
ฮอนด้า เปิด ซีอาร์-วี ใหม่ สุดเจ๋ง 1.6 i-DTEC DIESEL TURBO ราคาเริ่ม 1.549 ล้าน
มิตซูบิชิ ยกระดับความมั่นใจ บริการหลังการขาย ฟรีประกันชั้นหนึ่ง 3 ปี และพร้อมฟรีค่าแรง 5 ปี

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up