เอ็มจีซีกรุ๊ปเดินหน้ารุกแบรนด์ฮอนด้า-ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมบางนา

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้ารุกธุรกิจแบรนด์ฮอนด้า ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมบางนา สานต่อตำนานความสำเร็จยุคบุกเบิกรถยนต์ฮอนด้า ในประเทศไทย พร้อมต่อยอดความแข็งแกร่งแผนขยายอาณาจักรค้าปลีกรถยนต์ผ่านเครือข่ายทั่วประเทศ

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่าบริษัทได้วางเป้าหมายให้รถยนต์ฮอนด้า เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาขยายฐานลูกค้าให้กับกลุ่มเอ็มจีซี-เอเชีย ในอนาคต โดยล่าสุดบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ฮอนด้า สาขาบางนา เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์รถยนต์ฮอนด้า ด้วยดีมาอย่างยาวนานในประเทศไทย โดยวางเป้าหมายการจำหน่ายที่ 4,000 คันในปีนี้ พร้อมอัตราการขยายตัวที่ระดับ 15 เปอร์เซ็นต์ต่อปี

ทั้งนี้ซัมมิทฮอนด้าออโตโมบิล มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรในกรุงเทพมหานคร ทั้งสิ้น 4 แห่ง ประกอบด้วยสาขาบางนา หัวหมาก อุดมสุข และสาขาพัฒนาการ ล่าสุดด้วยศักยภาพ และความพร้อมในทุกด้าน บริษัทฯจึงได้รับความไว้วางใจจากฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยจะตั้งอยู่ในโครงการเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ นับเป็นคอมเพล็กซ์ออโต้ซิตี้แห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ที่มีแผนจะเปิดให้บริการภายในสิ้นปี 2017

“โชว์รูมฮอนด้าฯ บางนา เป็นอีกตำนานความสำเร็จของแบรนด์ฮอนด้า ในประเทศไทย ในยุคของการบุกเบิกตลาดในไทย โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งนี้ดำเนินกิจการโดยฮอนด้าฯ โดยฮอนด้า ได้ยกระดับให้ศูนย์แห่งนี้เป็นศูนย์ฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากรด้านเทคนิคมาอย่างยาวนานก่อนที่ทางฮอนด้า จะปรับโครงสร้างการบริหารงานใหม่ ดังนั้นการที่เอ็มจีซี-เอเชีย ได้เข้ามารับช่วงการบริหารงานสืบสานตำนานความสำเร็จนี้ เราจึงถือว่านี่คือโอกาสอันดีและเป็นเกียรติประวัติที่เราจะสานต่อเส้นทางความสำเร็จนี้ให้ยาวไกลยิ่งขึ้นในอนาคต”

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรรถยนต์ฮอนด้า สาขาบางนา แห่งนี้ มีการจัดพื้นที่ให้บริการออกเป็นส่วนต่างๆ ประกอบด้วย โซนแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า เป็นโชว์รูมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์เหนือระดับ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ชื่นชอบในแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมจากฮอนด้า พร้อมส่วนการบริการหลังการขายที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้บริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และความรวดเร็ว

ทางด้านนายวิรัตน์ จกะวัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล กล่าวเสริมว่าฝ่ายบริการหลังการขายซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร อาทิ งานตรวจเช็คตามระยะทาง งานซ่อมแก้ปัญหาทั่วไป และการซ่อมสี และตัวถัง โดยหัวใจของการบริการคือการใส่ใจในคุณภาพ พร้อมด้วยพนักงานที่มีความชำนาญงาน จากประสบการณ์อันยาวนาน และเทคนิคเฉพาะทาง เครื่องมืออันทันสมัยสอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาบุคลากรผ่านการฝึกอบรมร่วมกับสถาบันมาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ (MAT) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แบบครบวงจรในเครือเอ็มจีซี-เอเชียดำเนินการเตรียมความพร้อมดังกล่าว เพื่อสามารถรองรับการบริการหลังการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ซัมมิท ฮอนด้า ยังได้รับความไว้วางใจจากฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ใช้แล้วอย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับความต้องการซื้อรถยนต์ฮอนด้า ใช้แล้วที่ได้มาตรฐาน ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมการรับประกันคุณภาพภายใต้ชื่อซัมมิท ฮอนด้า เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ โดยสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ซอย 30  บริเวณชั้น 2 ของโชว์รูม และศูนย์บริการ

ในโอกาสพิเศษนี้บริษัทได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายในโอกาสพิเศษดังกล่าวนี้ โดยลูกค้าที่ออกรถในรุ่น HR-V, CR-V, Civic, Accord, และ Accord Hybrid จะได้รับจักรยานพับโมดูโลมูลค่า 6,500 บาท ฟรี ตั้งแต่ช่วงนี้จนถึง ตุลาคมนี้ และสำหรับรถยนต์ Civic ที่เสริมชุดแต่งโมดูโล ฟรีค่าแรง 10,000 บาท และกรณีนำรถเข้ามาเทรด-อิน( Trade-in ) กับทางบริษัท รับเพิ่มมูลค่าราคารถเก่าเมื่อเทียบกับราคาตลาด

สำหรับโปรโมชั่นด้านบริการหลังการขายลูกค้าจะได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการนัดหมายเข้ารับบริการ พร้อมฟรี Premium Set สำหรับรถที่เข้ารับบริการที่มีค่าใช้จ่ายครบ 8,000 บาท ด้านบริการซ่อมสี และตัวถัง สำหรับรถที่รับบริการค่าแรงจำนวน 10,000 บาท จะได้รับกล้องบันทึกภาพหน้ารถฟรี

 

 

 

เรื่อง : พูนทวี สุวัตถิกุล

ขอบคุณข้อมูล : มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)

เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE

ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th

Related posts:

รถยนต์เมษายนยอดขึ้น1.7% โตโยต้าครองแชมป์ตลาดรวม ฮอนด้าอันดับ1รถนั่ง อีซูซุยังคงนำรถกระบะ
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ จัดวงดนตรีสด ท้าพิสูจน์ความเงียบภายในห้องโดยสาร
ว๊อกซ์ (ไทยแลนด์) ทุ่มงบการตลาด 250 ล้านบาท รุกนวัตกรรมระดับพรีเมียม VOX Film
สมาคมผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ใหม่ เข้ม!! จี้สมาชิกยึดปฎิบัติตามระเบียบรัฐเคร่งครัด
วอลโว่ ปล่อย 2 สุดยอดแคมเปญรับไตรมาส 3  
บีอาร์จี จัดงานใหญ่ประจำปี “BRG Display Demo&Used Car Sales” อัดโปร “Final Call” ฟรี! Moke+ส่วน...
โตโยต้า เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จงาน Toyota Expo สู่ระดับภูมิภาค  
เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ฉลองครึ่งศตวรรษแห่งความสำเร็จของแบรนด์ 

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Don't have account. Register

Lost Password

Register

Scroll Up